x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Nơi Giấc Mơ Tìm Về: Lãnh Thanh không dám xem lại phim mình đóng

Ngọc Quỳnh 11:00 - 11/07/2023

Nơi Giấc Mơ Tìm Về hiện đang là bộ phim được phát sóng giờ vàng trên VTV1 với nhiều luồng ý kiến tranh cãi, trong đó tôi thấy cả tích cực và tiêu cực đều có. Nhưng số đông khán giả lại cho rằng bộ phim không được như kỳ vọng ban đầu, chưa có điểm nhấn về kịch bản cũng như các diễn viên. Trong đó Lãnh Thanh là người nhận được nhiều ý kiến nhất.

>>> Xem thêm: Nơi Giấc Mơ Tìm Về: Phương chính thức rút lui, chú Kình cũng muốn ở ẩn

 Nam chính của phim là gương mặt điện ảnh quen thuộc Lãnh Thanh từng góp mặt nhiều bộ phim điện ảnh như: Chị Chị Em Em, Tháng Năm Rực Rỡ, Cô Gái Từ Quá Khứ, Thưa Mẹ Con Đi,... và đây cũng là lần đầu Lãnh Thanh ra Hà Nội đóng phim truyền hình. 

Trước những bình luận xoay quanh về vai diễn của mình, anh cũng đã có những trải lòng với khán giả: “Bây giờ phim chiếu lên rồi, mình cứ sợ không dám coi liền, sợ mấy người bạn mắng có bạn làm thời trang sao không hỏi, để lên phim nhìn như hâm ý, sợ ba mình chê nam thần gì diễn chán thế con, sợ thằng bạn nó mắng răng bạn không đều nhé... Mình có muôn vàn nỗi sợ”

Nói tóm lại lần đầu Bắc tiến của Lãnh Thanh mang lại cho anh khá nhiều cảm xúc, tôi nghĩ có lẽ anh cũng đã kiên trì đọc hết tất cả bình luận tiêu cực nên mới mang nhiều nỗi lo như thế. 

 Trước tâm thế lo sợ của nam diễn viên nhiều người thân và bạn bè cũng đã động viên về kỹ thuật diễn xuất của anh đã tiến bộ qua nhiều tập phim. Là một người xem phim từ những ngày đầu tôi cũng cảm thấy như thế, nhất là đoạn nửa sau từ khi bắt đầu nghiêm túc với công việc và nghiêm túc theo đuổi Phương (Việt Hoa), cả về ngoại hình và diễn xuất của anh đều thay đổi theo chiều hướng tích cực. 

 . Để có được sự tiến bộ vượt bậc sau này tôi nghĩ nam diễn viên đã nhận được rất nhiều sự trợ giúp từ mọi người, Lãnh Thanh chia sẻ anh vô cùng biết ơn cả ê-kíp lẫn các bạn diễn động viên, tạo điều kiện và nỗ lực hết mình để anh hoàn thành vai diễn tốt nhất trong khả năng của mình.

Dù nhận được nhiều sự động viên nhưng anh vẫn không ngủ quên trên chiến thắng, nam chính của chúng ta luôn ý thức được những khuyết điểm và đang dần cải thiện nó. Lãnh Thanh chia sẻ: “Mọi khuyết điểm sẽ giúp tôi hoàn thiện để trở nên hoàn hảo. Mọi ý kiến đóng góp sẽ được ghi nhận và trân trọng. Tôi cũng hiểu rất rõ về những khuyết điểm nên cũng muốn biết khán giả nói gì về mình và phim”

Vai diễn đầu tay nào cũng có nhiều kỉ niệm và áp lực, nếu Lãnh Thanh có thể vượt qua thì những vai diễn tới sẽ không còn làm khó anh được nữa. Hiện tại bộ phim đã đi đến chặng cuối và tôi thấy được ở anh có sự tiến bộ hơn những tập đầu, hy vọng anh sẽ giữ vững phong độ này đến kết phim.

 Nếu các bạn cũng yêu mến nam diễn viên gốc Thái Bình đặc biệt là bộ phim Nơi Giấc Mơ Tìm Về. Hãy nhớ đón xem các tập phim tiếp theo nha!

>>> Xem thêm: Nơi Giấc Mơ Tìm Về: Bà Lan cho người tìm hiểu gia đình Mai Anh

* Bài viết của Ngọc Quỳnh chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn quan tâm Nơi Giấc Mơ Tìm Về , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Nơi Giấc Mơ Tìm Về? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.