x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Nơi Giấc Mơ Tìm Về: Dự đoán chú Kình là người gây ra tất cả mọi chuyện

Ngọc Quỳnh 08:00 - 13/07/2023

Bộ phim Nơi Giấc Mơ Tìm Về đã trải qua hơn 30 tập với nhiều khúc “cua” cực gắt, mở màn là chuyện cái thai của Mai Anh (Minh Thu) rồi đến chuyện hôm nay. Sau khi liên kết tất cả thông tin tôi ngỡ ngàng khi biết được sự thật chú Kình (NSƯT Đỗ Kỷ) có thể là “anh bự”, người đứng sau toàn bộ sự việc, đúng là xa tận chân trời gần ngay trước mắt.

 Ở tập phim trước có một phân cảnh ngắn đã hồi tưởng về quá khứ, dường như chú Kình đang ra sức kêu gọi bố mẹ Gia An (Lãnh Thanh) đầu tư vào cái gì đó. Và đó cũng là câu trả lời cho thắc mắc vì sao bố mẹ Gia An lại mang nợ nhiều như thế, tôi nghĩ chính vì tin vào những lời đường mật của chú Kình mà họ không hề mảy may nghi ngờ hoặc tính đến chuyện rủi ro.

 Thế rồi trường hợp xấu nhất cũng đã xuất hiện, bố mẹ Gia An vỡ nợ và cái kết “bay màu” dưới tay những kẻ độc ác. Suy cho cùng, tôi có cảm giác người đáng sợ hơi tất cả chính là chú Kình đây, từ đầu phim đến giờ chẳng thấy ai nhắc đến vụ này có lẽ đó cũng là bí mật lớn nhất của chú ấy.

 Đến hôm nay, hành động của chú Kình càng bất thường hơn khiến tôi có niềm tin nghi ngờ của tôi là thật. Bà Lan (NSND Lê Khanh) sau bao trăn trở cũng quyết định nói sự thật cho Gia An biết rằng cậu không phải cháu ruột, chuyện năm xưa bố mẹ mất không phải vì bệnh tật, nói chung là kể hết tất tần tật và ngay sự thật về gia đình Mai Anh. 

Thế mà chú Kình hốt hoảng ngăn cản ngay lập tức, quá khứ cần ngủ yên và Gia An không được phép biết thêm bất cứ điều gì. Đến đây tôi đã thấy rất lạ nếu thực sự là người cùng một nhà sẽ không có chuyện như thế, nếu như bà Lan xem Gia An còn hơn ruột thịt thì tôi nghĩ chú Kình không tốt bụng như thế đâu.

 Nhiều lần trong quá khứ chú Kình đã trực tiếp ngăn cản các quyển định của bà Lan có liên quan đến Gia An. Lúc đó tôi nghĩ do chú sợ Gia An chưa đủ trưởng thành và chín chắn, hoá ra đều có mục đích xấu hết cả, đúng là ở đời có nhiều người xấu tính vô cùng. 

Thật ra tôi thấy bố mẹ Mai Anh không phải điều đáng sợ nhất đâu dù họ làm nghề bảo kê, đáng sợ nhất phải là những người khoác lên mình vẻ mặt hiền lành như lòng dạ độc ác, không thể đoán trước được. Bà Lan lại cho chú Kình bên mình, người thân cận và biết nhiều bí mật nhất thì nguy hiểm vô cùng.

 Đúng là xa tận chân trời gần ngay trước mắt, theo tất cả những gì tôi thu thập được tôi tin rằng chú Kình mới là “anh bự” thực sự, là người gián tiếp gây ra thảm hoạ năm xưa. Cây kim trong bọc rồi cũng có ngày lòi ra, tôi nghĩ Gia An sẽ không yên khi biết được sự thật về người đàn ông này, còn bà Lan chắc sốc lắm vì đã nhìn nhầm người suốt mấy chục năm.

Bộ phim càng về cuối càng gay cấn đến lạ, nhiều đoạn “quay xe” mà khán giả chúng tôi không thể nào ngờ tới luôn. Nếu bạn cũng quan tâm Nơi Giấc Mơ Tìm Về hãy đón xem các tập phim tiếp theo nha!

>>> Xem thêm: Nơi Giấc Mơ Tìm Về: Gia An biết sự thật về tai nạn của Phương

* Bài viết của Ngọc Quỳnh chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn quan tâm Nơi Giấc Mơ Tìm Về , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Nơi Giấc Mơ Tìm Về? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.