x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Nơi Giấc Mơ Tìm Về: Gia An biết sự thật về tai nạn của Phương

Ngọc Quỳnh 07:35 - 12/07/2023

Cuối cùng sự thật mà ai cũng biết đã được Gia An (Lãnh Thanh) phát hiện ra, đó chính là tai nạn của Phương (Việt Hoa) đều do đàn em của Mai Anh (Minh Thu) gây ra. Tuy anh biết muộn màng nhưng biết được sự thật của nhau thì quá tốt rồi, nhưng cách giải quyết của anh khiến tôi và đại đa số khán giả chưa hài lòng tí nào, Gia An thực sự quá hiền.

 Với một người thích khám phá như Gia An thì anh không thể nào bỏ qua việc điều tra người đã gây ra tai nạn cho crush của mình. Lần đầu làm thám tử nhưng tôi thấy anh được “độ” nhiều lắm, trơn tru đến nỗi anh chẳng cần mất nhiều công sức. 

Và khi sự thật được phơi bày rằng người đứng sau lại là gia đình Mai Anh tôi thấy Gia An cũng chẳng có gì bất ngờ, thất vọng nhiều hơn nữa nên tôi nghĩ từ giờ Gia An sẽ lạnh nhạt với Mai Anh nhiều hơn. Dù hiện tại tôi thấy cô có thay đổi, có phản đối bố mẹ mỗi khi đề xuất “xử" một ai, nhưng ở thời điểm trước đây Phương vẫn máu lạnh lắm, dám nghĩ dám làm dù đó là những chuyện nguy hiểm.

 Kết cục thì có lẽ các bạn cũng đã đoán được, Mai Anh và Gia An đối mặt với nhau và vạch trần nhau. Nhưng mọi thứ chỉ diễn ra tới đó, không có tiến triển gì thêm khiến khán giả có phần hơn hụt hẫng. Mọi thứ chỉ dừng lại bằng màn tra hỏi của Gia An về động cơ đó của Mai Anh, tâm lý của hai bên cũng không có gì ấn tượng nhiều. 

Tôi nghĩ đoạn này cần nuôi tâm lý nhiều hơn, sự tức giận của Gia An khi biết được sự thật và sự lo lắng của Mai Anh khi bị vạch trần. Thế mà mọi thứ trôi qua rất nhanh, cảm xúc của tôi sau phân cảnh này cũng chẳng đọng lại gì, từ đầu phim đến giờ có lẽ đây là một trong những phân đoạn nhận nhiều điểm trừ nhất.

 Sở dĩ khán giả mong chờ nhiều hơn thế vì họ đã thấy Mai Anh tung hoành ngang dọc, bày đủ thứ trò quá đủ rồi. Chúng tôi muốn có một bài học thích đáng cho người chuyên đi rắc rối, nếu như Phương quá hiền lành không đủ sức phản kháng thì tôi mong Gia An hãy thay cô làm chuyện đó. Vậy mà Gia An cũng hiền luôn, có thể cậu không làm gì Mai Anh vì cô đang có thai. 

Nhưng cậu có thể về nói với bà Lan (NSND Lê Khanh) để bà biết được bộ mặt thật của cháu dâu tương lai còn “quay xe” cho kịp, để bà Lan biết được Mai Anh không đơn giản như bà đã nghĩ. 

 Cứ cho rằng Gia An biết sự thật không muốn làm lớn chuyện đi, nhưng người trong cuộc như Phương tôi nghĩ là cần nên biết nhất. Thế mà đợi mãi cũng chẳng thấy phân cảnh liên lạc với Phương về chuyện này, hơn ai hết nếu Phương biết được sự thật chị sẽ có thể chủ động đòi bồi thường, kiện hoặc làm một cái gì đó để lấy lại danh dự cho bản thân mình. 

Phương với vẻ ngoài yếu đuối nên mới bị ức hiếp nhiều như vậy, tôi nghĩ chị phải một lần phản kháng để họ sợ sau này không dám động vào mình nữa, xét về gia thế của Phương tôi thấy chỉ cũng là trâm anh thế phiệt ngang hàng với Mai Anh thôi không thua kém gì đâu, nên lúc này mới cần Phương mạnh mẽ để đòi lại công bằng cho chính mình.

 Hội những người theo dõi phim từ đầu trong đó có tối đã mong chờ một màn vạch trần gay cấn nhiều hơn thế. Thế nhưng mọi thứ khiến tôi hụt hẫng vô cùng, nhìn cách xử lý của tập phim hôm nay tôi còn lo sợ kết phim cũng chỉ qua loa cho có, không có dấu ấn. 

Nhưng thôi không sao tôi vẫn còn chút niềm tin vào Nơi Giấc Mơ Tìm Về, đã đồng hành cùng nhau hơn nửa chặng đường rồi nên còn chút xíu vẫn sẽ cố gắng. Nếu bạn cũng là một người fan chân chính như tôi, hãy đón xem các tập phim tiếp theo nha!

>>> Xem thêm: Nơi Giấc Mơ Tìm Về: Lãnh Thanh không dám xem lại phim mình đóng

* Bài viết của Ngọc Quỳnh chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn quan tâm Nơi Giấc Mơ Tìm Về , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Nơi Giấc Mơ Tìm Về? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.