x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Nơi Giấc Mơ Tìm Về: Chú Kình gặp lại con gái thất lạc, cái kết hé lộ

Ngọc Quỳnh 14:00 - 17/07/2023

Những diễn biến mới nhất của Nơi Giấc Mơ Tìm Về đã phần nào giúp khán giả đoán được cái kết. Những sự thật dần dần lộ diện chẳng hạn như chú Kình (NSƯT Đỗ Kỷ) tìm thấy con gái thất lạc, tôi mạnh dạn dự đoán các nhân vật trong phim đều sẽ có happy ending.

 Từ trước đến giờ tôi không nghe nhiều về tin tức vợ cũ của chú Kình, chỉ biết chú đã dành trọn đời người cho công ty Lala. Hôm nay xuất hiện chi tiết chú nhận lại người con gái thất lạc, bất ngờ xen lẫn xúc động vì tôi không nghĩ chú Kình có một bí mật to lớn như thế. 

Theo tôi biết suốt những năm vừa qua chú Kình luôn giữ hình bóng của người vợ cũ trong tâm trí mà không chịu mở lòng với hôm ai, hôm nay khi gặp lại con gái ruột bố con đoàn tụ thế là an ủi rất nhiều rồi. Nhìn chú Kình cảm động rơi nước mắt mà bà Lan (NSND Lê Khanh) cũng không kiềm nén được niềm xúc động, thế là một nhân vật đã tạm có cái kết đẹp cho chính mình rồi.

 Về phía nàng dâu hụt Mai Anh (Minh Thu), tuy trường hợp của cô là đau lòng nhất nhưng tôi lại thấy có khi sau chuyện này cô có cơ hội tìm được cho mình người đàn ông mới tốt hơn. Mai Anh cuối cùng cũng đã tỉnh ngộ và chấp nhận sự thật, sự thật hôm nay có thể rất đau lòng với cô nhưng tôi nghĩ nó sẽ mang lại cho cô nhiều niềm vui trong tương lai. 

Một ngày nào đó, khi Mai Anh nhìn lại sẽ không cảm thấy hối tiếc với quyết định lúc đó của mình, tình yêu thì đẹp thật đấy nhưng bên cạnh cô còn tình bạn với Chi (Thục Anh) hay gia đình luôn kề vai sát cánh mỗi khi cô gặp khó khăn.

 Bên cạnh đó, Phương (Việt Hoa) cũng đã quay trở về công ty để tiếp tục dự án dang dở thậm chí cô còn mang theo “đối tác” tiềm năng về cho công ty. Đối tác này vừa là bạn đồng hành mới của Lala và cũng là đối thủ tình trường mới của Gia An (Lãnh Thanh) luôn, vì tôi thấy cả hai cậu đều có chung mục tiêu hiện thực hóa những dự định của Phương. 

Chặng đường sắp tới của Lala có vẻ ổn áp hơn rất nhiều khi được nhiều người chú trọng và dồn hết tâm sức vào đấy và có lẽ cũng không kém phần hấp dẫn khi chuyện công việc xen lẫn tình yêu.

 Phim đến đây tôi cũng đã đoán được sơ sơ cái kết, những kẻ xấu tính như Mai Anh cuối cùng trắng tay và cô gái lương thiện như Phương được lòng tất cả mọi người. Vậy là bây giờ chỉ còn mỗi bí mật vụ tai nạn năm xưa vẫn chưa được bật mí cho nhân vật chính thôi, tôi nghĩ ngày đó sẽ không xa đâu và có thể lúc mà mọi bí mật được phanh phui cũng là lúc kết phim, gợi nên một cái kết mở để khán giả thỏa sức sáng tạo.

Và đó cũng là những chi tiết nổi bật nhất trong tập phim hôm nay. Nếu bạn cũng quan tâm đến Nơi Giấc Mơ Tìm Về hãy nhớ đón xem các tập phim sắp tới nha!

>>> Xem thêm: Nơi Giấc Mơ Tìm Về: Gần cuối phim, vẫn không phân biệt ai là nữ chính

* Bài viết của Ngọc Quỳnh chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn quan tâm Nơi Giấc Mơ Tìm Về , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Nơi Giấc Mơ Tìm Về? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.