x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Đời tư kín tiếng của NSND Trung Anh: Vợ đẹp con cái giỏi giang

Hoa Le 08:12 - 06/06/2022

Nhắc đến NSND Trung Anh, trong đầu tôi hiện ngay ra hình ảnh ông bố quốc dân hiền từ, điềm đạm và yêu thương con hết mực. Chẳng những có sự nghiệp thành công rực rỡ mà nam diễn viên Về Nhà Đi Con còn có cuộc hôn nhân siêu viên mãn, hạnh phúc. 

Bắt đầu hoạt động nghệ thuật từ những năm 90, NSND Trung Anh là gương mặt góp phần tạo nên thành công của nhiều bộ phim như Sống Mãi Với Thủ Đô, Những Cánh Hoa Mong Manh, Nắng Trong Mắt Bão,... Đến năm 2019, nam diễn viên gây bão khi đảm nhận vai người cha chịu cảnh “gà trống nuôi con”, một mình chăm sóc 3 cô con gái. Kể từ đây, danh xưng “ông bố quốc dân” ra đời, bởi NSND Trung Anh diễn quá xuất sắc. Hiếm có nhân vật nào lại lấy cạn nước mắt của tôi như vai ông Sơn. Chính sự hiền từ, điềm tĩnh, chịu đựng, rồi đôi khi là cảm xúc dồn nén trong ánh mắt, cử chỉ của người cha ấy khiến cho vai diễn của NSND Trung Anh trở nên ấn tượng và ghi dấu trong lòng khán giả đến tận bây giờ. 

Gần đây nhất, nam nghệ sĩ tiếp tục tham gia bộ phim Thương Ngày Nắng Về trong vai bố chồng của Vân Khánh (Lan Phương). Ông có tính cách trái ngược với người vợ khắt khe, đồng bóng. Lúc nào bố chồng cũng đồng cảm, thấu hiểu và hiền từ với con cái. Vai diễn này một lần nữa củng cố cho danh xưng “ông bố quốc dân” của NSND Trung Anh. 

Trên phim, tôi để ý lúc nào gia đình của nam diễn viên cũng lục đục, sóng gió. Ấy thế mà ngoài đời, tổ ấm của NSND Trung Anh lại cực kỳ ấm êm, hạnh phúc. Ông kết hôn muộn, đến tận khi 36 tuổi mới lấy vợ. Bà xã của ông là Minh Hiếu - nữ công nhân viên chức kém chồng 10 tuổi. Lấy được bà xã trẻ đẹp như mỹ nhân, lại là người trưởng thành, hiểu chuyện, khéo léo nên gia đình nam diễn viên lúc nào cũng ấm êm, hạnh phúc. 

Chính nhờ có bà xã - hậu phương vững chắc mà NSND Trung Anh tập trung được cho sự nghiệp và gặt hái được nhiều thành công. Dù không hoạt động trong làng giải trí nhưng bà xã của ông lại cực kỳ thấu hiểu cho công việc của chồng. Họ cùng nhau xây dựng tổ ấm viên mãn. 

>>> Xem thêm: “Ms Trôi” Vũ Thu Phương hôn nhân viên mãn, chấm nhan sắc là gây bão

Sau khi kết hôn, NSND Trung Anh và bà xã có với nhau 2 người con, đủ nếp đủ tẻ. Với cách giáo dục hiện đại, khoa học, luôn lắng nghe và thấu hiểu, nên các con của nam diễn viên đều khôn lớn, trưởng thành và cực kỳ giỏi giang. Con trai lớn của ông là Đức Việt, hiện đang học tại trường Vaasa University Of Applied Sciences ở Phần Lan, còn con gái út Thúc Anh sau khi nhận học bổng toàn phần thì theo học trường Northern Kentucky University tại Mỹ.

Kể từ khi về hưu, NSND Trung Anh tham gia giảng dạy diễn xuất và vẫn miệt mài theo đuổi nghệ thuật. Câu nói “gừng càng già càng cay” có lẽ là dành cho nam diễn viên, bởi càng có tuổi, ông càng để lại ấn tượng với những vai diễn xuất sắc. 

 >>> Xem thêm: Lam Trường - Tuyết Ngọc sau ồn ào tình ái, đều có hôn nhân viên mãn

Có thể nói ngoài tài năng diễn xuất, sự nghiệp thành công thì NSND Trung Anh còn có cuộc hôn nhân cực kỳ viên mãn, khiến nhiều người phải ngưỡng mộ. Không chỉ trên phim mà ngoài đời nam diễn viên cũng chính là một ông bố quốc dân chính hiệu.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Blog sao Việt

Nếu bạn yêu thích NSND Trung Anh và là fan cứng của phim truyền hình Việt , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thương Ngày Nắng Về? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.