x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Lam Trường - Tuyết Ngọc sau ồn ào tình ái, đều có hôn nhân viên mãn

Hoa Le 15:45 - 04/06/2022

Trong suốt sự nghiệp của mình, anh hai Lam Trường hiếm khi làm khán giả thất vọng. Từ tài năng cho đến nhân cách của nam ca sĩ sinh năm 1974 đều được công chúng yêu mến, ngưỡng mộ. Thế nhưng ít ai biết rằng, trong quá khứ, anh từng vướng một ồn ào tình cảm gây chấn động Vbiz với người đẹp Tuyết Ngọc

Năm 2004, anh kết hôn với người đẹp Ngô Ý An. Chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu sau khi tình yêu này kết thúc vào năm 2011, Lam Trường không bị nói là có “bé Ba”. Thời điểm hôn nhân của anh rạn nứt, vợ cũ của anh từng bóng gió nhắc tới chuyện có người chen chân vào hạnh phúc gia đình họ. 

Vào tháng 2/2010, bất ngờ hình ảnh thân mật của Đào Tuyết Ngọc và Lam Trường trong một quán hát bị rò rỉ, được dân tình truyền tay nhau với tốc độ ánh sáng. Nếu là đồng nghiệp bình thường, sẽ thật khó có chuyện họ ngồi sát nhau, ôm eo thân mật đến như vậy.

Chưa dừng lại ở đó, người đẹp này còn dành lời khen có cánh cho tình tin đồn, gọi anh là mẫu đàn ông lý tưởng. Chính vì thế mà dân tình càng nghi ngờ khả năng cặp đôi này đã “gian gian díu díu mập mờ”. Sau khi lùm xùm nổ ra, Tuyết Ngọc đã lên tiếng: 

"Có người không hiểu tại sao lại đăng lên blog cá nhân chuyện gia đình của anh Trường rồi đưa cả hình tôi lên. Người này nói tội nghiệp vợ anh Trường, trách tại sao tôi thế nọ, thế kia. Tôi chỉ nói một điều, tin đồn người nổi tiếng nào chẳng gặp, đôi khi còn nhiều tin đồn kinh khủng hơn thế. Nhưng bây giờ tội nghiệp vợ anh Trường, còn ai tội nghiệp cho tôi. Tôi chưa có gia đình nữa kìa, ai nghe được sẽ nói tôi thế này, thế khác".

Cuối cùng, Lam Trường ly hôn vợ, còn Tuyết Ngọc cũng chẳng đến với anh sau đó. Thế nhưng những ý kiến trái chiều từ dư luận vẫn hướng về cô. Kể từ sau ồn ào ấy, tôi thấy Tuyết Ngọc không còn hoạt động sôi nổi trong làng giải trí, còn Lam Trường thì chuyên tâm ca hát, kín tiếng tuyệt đối chuyện đời tư. 

Đã hơn 10 năm kể từ ngày ồn ào tình cảm của Lam Trường và Tuyết Ngọc làm xôn xao dư luận. Giờ đây, mỗi người đều đã có cho mình hạnh phúc riêng. Từ ngày hôn nhân đổ vỡ, anh trở về cuộc sống độc thân và luôn trăn trở về con trai, tiếc nuối khi tình cảm phụ tử không được trọn vẹn. Mãi sau này, nam ca sĩ mới công khai bà xã Yến Phương - fan hâm mộ kém anh 17 tuổi. 

>>> Xem thêm: Thuỷ Tiên startup năm 20 tuổi, giờ làm CEO công ty tài chính

Cuộc tình của cô gái trẻ này với Lam Trường có lẽ là một trong những phi vụ đu idol thành công nhất Vbiz mà tôi từng thấy. Từ cô bé fan được thần tượng bế lúc nhỏ, Yến Phương nuôi dưỡng tình yêu và chinh phục thành công Lam Trường. 

Năm 2014, họ chính thức về chung một nhà. Dù kém tuổi nhưng tôi thấy Yến Phương rất được lòng ông xã vì biết cách yêu chồng, thương con, đảm đang, khéo léo và cực kỳ trưởng thành. Về phía Lam Trường, anh cũng trở thành người chồng mẫu mực, biết chăm sóc cho tổ ấm của mình. 

Sau khi biết vợ tủi thân vì chăm con một mình, anh đã sắp xếp công việc, cân bằng giữa cuộc sống và sự nghiệp để có thêm thời gian cho bà xã và con gái nhỏ. 

Còn về phía Tuyết Ngọc, cô gần như không còn mặn mà với hào quang sân khấu. Theo tôi nghe ngóng được, thì cô đã chuyển hướng kinh doanh, trở thành bà chủ của một chuỗi các cơ sở kinh doanh quán cà phê, thời trang… Cô cũng chia sẻ nghệ thuật là cái nôi giúp cô thành công nhưng kinh doanh mới là con đường cô theo đuổi suốt đời. 

Bên cạnh sự nghiệp vững chắc, cuối năm 2019, cô cũng đã lên xe hoa cùng với doanh nhân giàu có, điển trai là Việt kiều Đức. Được biết, ông xã của Tuyết Ngọc hơn cô 5 tuổi, họ biết nhau 17 năm nhưng thời gian hẹn hò chính thức là 5 năm. Lễ cưới được tổ chức trong không gian tiệc ấm cúng, sang trọng tại một nhà hàng ở TP.HCM. Đến tháng 2/2021, cô hạ sinh quý tử đầu lòng. Hiện tại, cô đang có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, viên mãn bên chồng con. 

 >>> Xem thêm: Thuỳ Tiên và loạt khoảnh khắc làm nên thương hiệu "Miss Biểu Cảm"

Câu chuyện năm xưa dù vẫn không rõ đúng sai ra sao, nhưng giờ những người trong cuộc đều đã có lối đi riêng, tìm cho mình hạnh phúc mới. Trải qua sóng gió tình cảm chấn động Vbiz, cả Lam Trường và Tuyết Ngọc đều đã có cho mình cuộc sống ấm êm, viên mãn và sự nghiệp thành công. 

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Blog sao Việt

Nếu bạn là fan cứng của "anh hai" Lam Trường hoặc muốn hít hà drama Vbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.