x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Đời tư sự nghiệp drama của diễn viên Thanh Bình - Chồng cũ Ngọc Lan

Hoa Le 20:12 - 20/01/2022

Những ngày cuối năm Tân Sửu, cả cõi mạng lại được dịp xôn xao, lao đao trước “drama giờ hành chính” mới của một nam diễn viên nổi tiếng. Sau một hồi hít hà, tôi mới nhận ra nhân vật chính của thị phi này là cái tên quen thuộc - Thanh Bình, chồng cũ của diễn viên Ngọc Lan. 

Cuộc hôn nhân tưởng chừng viên mãn với Ngọc Lan

Thanh Bình (sinh năm 1985, quê Đắk Lắk) là nam diễn viên điển trai, có mối tình lãng mạn với diễn viên Ngọc Lan. Anh và vợ cũ nên duyên sau khi hợp tác trong 4 bộ phim gồm Ngõ Vắng, Tình Ca Phố, Nó Là Con Tôi, Bố Là Tất Cả.

Cặp đôi trai tài gái sắc của Vbiz một thời từng có 10 năm làm bạn trước khi tiến tới yêu đương và kết hôn. Đến năm 2016, cả Thanh Bình và Ngọc Lan làm đám ăn hỏi sau 1 năm hẹn hò. Không lâu sau đó, Ngọc Lan sinh con đầu lòng tại một bệnh viện ở Mỹ vào tháng 2/2017. Hình ảnh gia đình Thanh Bình - Ngọc Lan và quý tử kháu khỉnh hạnh phúc bên nhau khiến ai cũng phải ngưỡng mộ.

Tuy nhiên chỉ một thời gian sau, dân tình bắt đầu nhận ra dấu hiệu rạn nứt của cặp đôi khi họ không còn đăng hình bên cạnh nhau và liên tục chia sẻ trạng thái buồn bã, cô đơn. Và không nằm ngoài dự đoán của dư luận, đến tháng 11/2019, Ngọc Lan chính thức xác nhận đã hoàn thành thủ tục ly hôn với Thanh Bình. Sau đó, nhiều người còn đồn đoán cặp đôi rạn nứt là do Thanh Bình đã có người khác. Tuy nhiên, nam diễn viên khẳng định không có người thứ 3 xen vào chuyện tình cảm. 

“Tôi và Lan khi đến với nhau đều là những người trưởng thành và đều đủ chín chắn trong mọi quyết định của mình rồi. Nên khi nhận ra cả hai không thể tiếp tục đồng hành cùng nhau nữa, chúng tôi đối thoại và vài tháng sau mới quyết định đường ai nấy đi”. nam diễn viên bộc bạc sau khi ly hôn Ngọc Lan.

Sau khi đường ai nấy đi, Ngọc Lan như được sống với chính mình, tận hưởng cuộc sống độc thân vui vẻ, vì vậy mà nhan sắc lẫn sự nghiệp của cô ngày càng thăng hạng. Trong khi đó, Thanh Bình lại liên tục đăng trạng thái khó hiểu đầy ẩn ý. Anh cũng cho biết bản thân và vợ cũ không tìm được tiếng nói chung, không còn đồng điệu nên tốt nhất là chia tay để cả hai vui vẻ, thoải mái. 

Dù đã đường ai nấy đi nhưng Thanh Bình và vợ cũ vẫn cùng nhau làm tròn trách nhiệm với con trai. Bên cạnh đó anh khẳng định ly hôn là điều không ai muốn, bản thân anh không chỉ cảm thấy có lỗi với vợ cũ mà còn có lỗi với những người mà anh từng hứa sẽ sống thật hạnh phúc. 

>>> Xem thêm: Đan Trường và dàn sao Việt ra sao sau khi ly hôn vợ đại gia?

Lăn lộn kiếm sống, tậu được biệt thự hoành tráng sau ly hôn vợ 

Ít ai biết rằng, trước khi làm diễn viên, Thanh Bình từng lăn lộn kiếm sống từ lúc nhỏ. Đến khi 18 tuổi, anh một mình xách ba lô với 3 chiếc quần, 2 cái áo lên Sài Gòn lập nghiệp. Anh từng trải qua nhiều sóng gió, khổ cực trước khi bén duyên với điện ảnh. 

Sau nhiều năm làm việc chăm chỉ, Thanh Bình đã có chỗ đứng nhất định tại Vbiz và sở hữu cả gia tài các bộ phim truyền hình như Đi Qua Mùa Gió, Đối Mặt, Tình Là Dây Oan,... Còn nhớ năm 2018, nam diễn viên bất ngờ chia sẻ hình ảnh căn biệt thự 5 tầng mới thiết kế hiện đại, sang trọng là món quà đặc biệt mà anh dành tặng vợ cũ Ngọc Lan và con trai.

 >>> Xem thêm: Hoàng Thuỳ và dàn thí sinh Vietnam’s Top Model 2011 giờ ra sao?

Thế nhưng chưa được bao lâu, cả hai ly hôn trong sự ngơ ngác, ngỡ ngàng của dân tình. Theo tui tìm hiểu thì nam diễn viên đã dọn ra khỏi nhà chung và sống cùng với gia đình. Đến đầu năm 2022, Thanh Bình chia sẻ hình ảnh căn biệt thự mới thiết kế theo kiểu Nhật. Được biết, biệt thự hoành tráng này nằm cách trung tâm TP.HCM khoảng 20km. Mặc dù không được tiết lộ rõ giá trị nhưng tôi phỏng đoán cơ ngơi mới của nam diễn viên cũng phải lên đến hàng tỷ đồng.

Có thể thấy thời điểm hiện tại, hậu ly hôn Ngọc Lan, diễn viên Thanh Bình đang dần lấy lại phong độ khi tậu được cơ ngơi hoành tráng. Tuy nhiên, khả năng anh có thể trở lại Vbiz và được khán giả yêu thích như xưa sẽ rất khó, nhất là khi lùm xùm tình ái vừa nổ ra.

Bài viết của Hoa Lê trên DienAnh.net

Hãy hít một hơi thật sâu và bấm theo dõi DienAnh.net ngay để chuẩn bị hành trang hóng hớt drama Vbiz và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".