x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Hoàng Thuỳ và dàn thí sinh Vietnam’s Top Model 2011 giờ ra sao?

Hoa Le 16:45 - 20/01/2022

Nhiều năm trôi qua, dù có nhiều sự thay đổi, vô số sân chơi mới được sáng tạo nên, nhưng Vietnam’s Next Top Model vẫn luôn là một trong những cuộc thi uy tín nhất đối với giới chân dài. Bước ra từ mùa 2 của cuộc thi đình đám, dàn thí sinh năm xưa đã có nhiều thay đổi, có người sự nghiệp nở hoa, có người đã chễm trệ xưng danh chị đại nhưng cũng có người ra đi trong sự bàng hoàng, nuối tiếc của khán giả. 

Nguyễn Thị Tuyết

Vừa mới đầu năm 2022, làng thời trang Việt đã đón nhận tin buồn khi người mẫu Nguyễn Thị Tuyết qua đời. Sự ra đi của nữ người mẫu sinh năm 1993 khiến bạn bè đồng nghiệp thương tiếc vô cùng.

Trước đây, cô từng là một trong những thí sinh tài năng, tham gia Vietnam’s Next Top Model cùng với Hoàng Thuỳ, Thuỳ Dương, Trà My,... Người mẫu sinh năm 1993 gây ấn tượng nhờ gương mặt biểu cảm, đôi môi quyến rũ và cách tạo dáng chuyên nghiệp. Tuy nhiên, cô phải dừng chân ở top 6. Mãi đến 7 năm sau, cô bất ngờ quay trở lại casting The Face Vietnam 2018 nhưng lại bị loại khá sớm. 

Hoàng Thuỳ

Trong dàn thí sinh Next Top Model năm ấy, mình Cho rằng Hoàng Thuỳ có lẽ là người thành công nhất tính tới thời điểm hiện tại. Xuất sắc trở thành Quán quân của cuộc thi đình đám, Hoàng Thuỳ nhanh chóng gia nhập làng mẫu Việt và trở thành cái tên được nhiều nhà thiết kế trong nước lẫn quốc tế săn đón.

Sau nhiều năm sải bước trên sàn catwalk, đến năm 2017, người đẹp xứ Thanh bất ngờ tham gia thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam và giành ngôi vị Á hậu 1. Cô trở thành đại diện Việt Nam tham gia đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh Miss Universe. Mặc dù chỉ dừng chân ở top 20 chung cuộc nhưng cô để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng công chúng nhờ sắc vóc nổi trội, phần catwalk đỉnh cao và khả năng giao tiếp tiếng Anh lưu loát, tự tin. 

Đến thời điểm hiện tại, Hoàng Thuỳ đã có chỗ đứng vững chắc trong làng mẫu. Cô được mời làm giám khảo, metor cho các cuộc thi lớn. Tuy nhiên, năm 2021 vừa qua có vẻ là một năm không mấy suôn sẻ với người đẹp gốc Thanh Hoá khi cô liên tục vướng ồn ào, thị phi với đồng nghiệp.

TyhD Thuỳ Dương 

Năm 2011, Thuỳ Dương tham gia Vietnam’s Next Top Model và gây ấn tượng mạnh mẽ với tôi nhờ vẻ ngoài mảnh mai, chuẩn người mẫu và cả tính cách rất chi là… ”mean”. Nhưng cô nhanh chóng dừng chân ở top 9. Phải đến 6 năm sau, người mẫu sinh năm 1990 mới quay lại “phục thù” và ẵm giải Á quân của Next Top Model mùa Allstars. Nhắc đến TyhD, tôi lại nghĩ đến hình tượng xéo sắc rất chi duyên dáng đáng nhớ, và cho là nó chính là cộp mác của Thuỳ Dương.

Nhờ thành tích ở mùa All Stars, mà TyhD trở lại đường đua Vbiz một cách ngoạn mục, đời mời vào vị trí giám khảo của Tuần Lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2020 và Người mẫu Quốc tế co Nomad MGMT Vietnam đồng thời làm huấn luyện viên của The Next Face Vietnam 2021. Trong chương trình, tôi rất thích cách hướng dẫn của cô ấy đối với thế hệ người mẫu trẻ, đến mức các bạn gọi TyhD là “Mẹ” một cách đầy tôn trọng, đủ để thấy cô ấy có tâm như thế nào. Thậm chí, xét về kỹ năng, về chuyên môn, về tâm huyết thì TyhD không kém gì với H’Hen Niê đâu nha. Có thể nói, ở thời điểm hiện tại, TyhD đang từng bước để trở thành chị đại làng mẫu đúng nghĩa. 

>>> Xem thêm: Quý tử 4 tuổi nhà Đan Trường thừa kế gia tài kếch xù

Lê Thuý 

Nhờ chiều cao nổi bật 1,84m, Lê Thuý đăng ký thi Vietnam’s Next Top Model 2011 ở tuổi 20 và nhanh chóng trở thành gương mặt nổi khi lọt top 3 chung cuộc. Bước ra từ cuộc thi đình đám, nhờ sự dìu dắt của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường mà Lê Thuý ngày càng tiến xa trong con đường sự nghiệp.

Đến năm 2015, cô kết hôn cùng ông xã doanh nhân Đỗ An. Nhiều người nhận xét, kể từ sau khi lấy chồng, nhan sắc và thân thái của nữ siêu mẫu ngày càng đỉnh cao. Sau 7 năm kết hôn, năm 2021 vừa qua, Lê Thuý cho biết cô đang tích cực tẩm bổ để có thể sinh con trong thời gian tới. 

Trà My 

Trong dàn thí sinh Vietnam’s Next Top Model 2011, Trà My có lẽ là thí sinh khiến tôi ấn tượng nhất. Không chỉ sở hữu đôi chân dài thon gọn, mà cô gái này còn có gương mặt cực trẻ trung, đáng yêu. Sau khi giành ngôi vị Á Quân của cuộc thi, cô gái xinh đẹp này oanh tạc các sàn diễn trong nước, rồi ra nước ngoài tham gia Top Model Worldwide. 

Đến năm 2014, cô chính thức công khai bạn trai hơn 15 tuổi - Hoàng Đạo, là một doanh nhân tại TP.HCM. Thời gian sau đó, cô quay trở lại với vai trò người mẫu tại Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân Hè 2017. Hiện tại, người đẹp dường như khá kín tiếng và ít hoạt động trong Vbiz.

>>> Xem thêm: Mỹ nhân Việt làm phòng riêng cho con: Ngọc Trinh xây phòng sẵn chờ con

Bước ra từ cuộc thi đình đám, mỗi người đẹp đã có con đường, lối đi riêng. Có người chọn hạnh phúc viên mãn bên gia đình, có người lại tham vọng phát triển sự nghiệp nhưng cũng có người ra đi trong nuối tiếc. Còn bạn, bạn nghĩ sao về dàn thí sinh VNTM 2011, hãy chia sẻ ở phần bình luận nhé.

Bài viết của Hoa Lê trên DienAnh.net

Hãy hít một hơi thật sâu và bấm theo dõi DienAnh.net ngay để chuẩn bị hành trang hóng hớt drama Vbiz và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.