x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Đan Trường và dàn sao Việt ra sao sau khi ly hôn vợ đại gia?

Hoa Le 15:00 - 20/01/2022

Trong làng giải trí Việt, không hiếm các sao nam bất chấp dư luận và những lời đàm tiếu về nhan sắc, tuổi tác để lấy bà xã đại gia. Cuộc hôn nhân trải qua nhiều sóng gió của họ tưởng rằng sẽ kéo dài hàng thập kỷ nhưng ai ngờ đã có những cặp đôi đã đứt gánh giữa đường. 

Sau biến cố ly hôn, cuộc sống của các sao nam đã thay đổi ít nhiều. Hãy cùng tôi điểm lại cuộc sống hiện tại của các sao Vbiz sau khi chia tay vợ đại gia nhé. 

Đan Trường 

Thuở còn mặn nồng, Đan Trường sống cùng CEO Thuỷ Tiên trong căn biệt thự triệu đô đầy đủ tiện nghi. Thế nhưng sau khi ly hôn, nam ca sĩ liền tậu một căn nhà tại Dallas, tiểu bang Texas, Mỹ để sinh sống. Anh chia sẻ lý do chọn căn nhà này là vì đây là thành phố mà em gái ruột của anh đang sống và làm việc. Bên cạnh đó, căn nhà này gần hồ để ba của Đan Trường có thể thỏa đam mê câu cá.

Theo tui tìm hiểu thì căn nhà mới của Đan Trường được xây dựng theo phong cách cổ điển, sang trọng và ấm cúng. Giá trị của cơ ngơi này là khoảng 450.000 USD (khoảng 10 tỷ đồng) chưa kể tiền sửa sang, trang trí nội thất. Không gian sống của Đan Trường có tổng cộng 4 phòng ngủ, 2 phòng master cùng phòng khách, nhà bếp, phòng chơi game…

Phi Hùng 

Những tưởng rằng sau khi có con, cuộc sống hôn nhân của Lâm Khánh Chi và Phi Hùng sẽ hạnh phúc hơn. Thế nhưng cuối năm 2021, cặp đôi bất ngờ tuyên bố chia tay sau 4 năm bên nhau.

Tất nhiên sau khi ly hôn, Phi Hùng cũng nhanh chóng dọn ra khỏi nhà chung. Mới đây, chồng cũ Lâm Khánh Chi khoe nơi ở mới. Tuy cơ ngơi không quá rộng lớn, sang chảnh nhưng vô cùng gọn gàng, ngăn nắp và ấm cúng, khang trang.

Quách Ngọc Ngoan 

Sau khi đường ai nấy đi với Lê Phương để theo đuổi Phượng Chanel, tôi đã tưởng cuộc hôn nhân của Quách Ngọc Ngoan chắc sẽ bền lâu. Nhưng sau một thời gian gắn bó, nam diễn viên cuối cùng cũng chia tay nữ đại gia hơn 9 tuổi. 

Mà lạ kỳ lắm à nha, sau 6 năm họ bên nhau, vào phút thứ 89, tôi mới biết cả hai đã đăng ký kết hôn và có một cô con gái 1 tuổi. Đến thời điểm hiện tại, Quách Ngọc Ngoan dường như khá bình thản sống, anh thường xuyên cập nhật hình ảnh cuộc sống hiện tại bên con gái lên trang cá nhân. Đặc biệt, tui để ý nam diễn viên chưa xoá hình xăm Phượng Chanel trên ngực, mà chỉ dùng sticker che đi để tránh thị phi.

 >>> Xem thêm: Thuý Ngân và Trương Thế Vinh đang bí mật hẹn hò?

Trọng Hưng 

Từng là diễn viên trẻ triển vọng khi góp mặt vào hàng loạt bộ phim đình đám như Chuyện Tình Cò Hương, Đi Qua Mùa Hạ, Bộ Tứ 10A8,... Trọng Hưng có cả một tiền đồ sáng ngời phía trước. Chưa kể, anh còn kết hôn với nữ giảng viên Âu Hà My - rich kid khét tiếng đất Hà Thành, có bố mẹ kinh doanh lĩnh vực khách sạn, bất động sản ở thủ đô.

Vậy mà sau 11 tháng chung sống, đám cưới linh đình, nữ giảng viên xinh đẹp bất ngờ tố chồng phản bội. Drama năm ấy khiến tôi hít hà đến ná thở. Và cuối cùng đến tháng 8/2020, họ chính thức ly hôn. 

Đến thời điểm hiện tại, Trọng Hưng đã quay lại showbiz với vai trò đạo diễn, sản xuất, đầu tư phim ảnh và điều hành công ty riêng. Hậy ly hôn, anh tăng cân không kiểm soát, cân nặng chạm mốc 90kg, đã vậy anh còn đi cấy râu quai nói từ tóc tự thân để cho bản thân trưởng thành hơn. Thời gian gần đây, anh bị bắt gặp thân thiết với mỹ nhân xinh đẹp nhưng sau đó anh lập tức giải thích họ chỉ là bạn bè thân thiết. 

Hoàng Anh 

Hiếm có vụ ly hôn nào kéo dài và ồn ào như của diễn viên Hoàng Anh. Hồi tháng 2/2017, đám cưới của anh và bà xã Quỳnh Như đã khiến dân tình xôn xao, bàn tán suốt một thời gian. Đến tháng 4/2019, anh chia sẻ cát-xê đóng phim không đủ sống nên sang Mỹ đoàn tụ với vợ rồi làm đủ thứ nghề để kiếm sống. 

Đến cuối năm 2020, anh và bà xã đại gia ly hôn sau 3 năm chung sống. Sau đó, vợ cũ của anh tố chồng ngoại tình và lợi dụng mình để được sang Mỹ sống. Cả hai bên cứ cãi nhau qua lại, tạo thành cuộc chiến không hồi kết. 

Đến thời điểm hiện tại, Hoàng Anh dường như thay đổi kha khá về ngoại hình, anh tăng cân, thay đổi kiểu tóc. Trước tin đồn ngoại tình với Thắm Bebe khiến hôn nhân tan vỡ, Hoàng Anh một mực phủ nhận nhưng sau khi đã ly hôn, anh chẳng còn giấu diếm, khoe luôn khoảnh khắc vui vẻ, tình tứ bên người yêu tin đồn.

>>> Xem thêm: Ca sĩ Nguyên Vũ giàu cỡ nào khi sở hữu dinh thự 1000m2?

Kết thúc cuộc hôn nhân với bà xã đại gia, mỗi sao nam lại chọn một sống riêng. Có người tập trung cho sự nghiệp, sắm cơ ngơi mới để an cư lập nghiệp nhưng cũng có người chọn công khai đời sống tình cảm, mà không phải giấu diếm gì. Bạn nghĩ sao về cuộc sống của các sao nam hậu ly hôn vợ, hãy chia sẻ ở phần bình luận nhé.

Bài viết của Hoa Lê trên DienAnh.net

Hãy hít một hơi thật sâu và bấm theo dõi DienAnh.net ngay để chuẩn bị hành trang hóng hớt drama Vbiz và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.