x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Kim Seon Ho 12 năm nỗ lực cho ngày tỏa sáng trong Hometown Cha-Cha-Cha

Chang Mi 07:30 - 06/09/2021

Bộ phim Hometown Cha-Cha-Cha mới ra mắt nhưng đã thu hút được lượng lớn khán giả yêu phim, minh chứng là tỷ suất lượt xem ở tập mới nhất cao ngất ngưỡng chạm ngưỡng 8.7% và cao nhất trong khung giờ phát sóng.

Chang Mi ấn tượng nhất với vai diễn Hong Doo Shik hay còn gọi là tổ trưởng Hong do Kim Seon Ho thủ vai. Hôm nay Chang Mi sẽ tiết lộ nhiều bí mật liên quan đến anh chàng “chua ngoa, đanh đá” nhất màn ảnh này tới các bạn nhé.

Nam tài tử điển trai Kim Seon Ho 

Thông tin của nam diễn viên Kim Seon Ho

Tên thật: Kim Seon Ho

Năm sinh: 08-05-1986

Cung hoàng đạo: Kim ngưu

Chiều cao: 1,83 m

Quê quán: Hàn Quốc

Nghề Nghiệp: Diễn viên

Instagram: @seonho__kim

Bộ phim nổi bật: Sếp Kim đại tài, Strongest Deliveryman, Tôi phát điên, Lang quân 100 ngày, Welcome to Waikiki 2, Start Up (Khởi Nghiệp),...

Kim Seon Ho bén duyên với màn ảnh từ năm 2009 

Kim Seon Ho là một nam diễn viên người Hàn Quốc trực thuộc Salt Entertainment. Anh ra mắt với tư cách là một diễn viên vào năm 2009, trong một tác phẩm sân khấu và nhận vai diễn truyền hình đầu tiên vào đầu năm 2017 với bộ phim truyền hình Sếp Kim Đại Tài của đài KBS với vai Sun Sang-Tae.

Anh thành công ở mảng nhạc kịch 

Dù được ra mắt từ năm 2009 với tư cách là một diễn viên nhạc kịch nhưng sự nghiệp của Kim Seon Ho vẫn chưa mấy khởi sắc. Mãi đến năm 2019, nam diễn viên sinh năm 1986 mới thực sự gây ấn tượng với công chúng qua vai diễn trong Welcome to Waikiki 2. Với sức hút của bộ phim truyền hình Start-Up (Khởi nghiệp), Chang Mi thấy vai nam thứ của Kim Seon Ho lại giúp anh tỏa sáng và nổi bật không thua kém hai diễn viên chính là Nam Joo HyukBae Suzy.

Anh tham gia Show truyền hình thực tế 2Days 1 Night

Kim Seon Ho dù được đánh giá cao về ngoại hình nhưng suốt 11 năm anh chỉ nhận được những vai thứ chính. Sự nghiệp diễn xuất mờ nhạt khiến cho tên tuổi Kim Seon Ho anh không mấy được cánh báo chí săn đón. Chang Mi còn lần đọc được những chia sẻ cảm nhận của anh: “Tôi đã rất tệ khi mới bắt đầu, đến mức mọi người xung quanh dự đoán rằng tôi sẽ không thể tồn tại được lâu và sẽ bỏ diễn xuất. Tôi va vấp, đau đớn, suy ngẫm và sau cùng là thay đổi. Đó là lý do tại sao tôi chậm hơn so với những người khác”.

Kim Seon Ho được đánh giá cao về nhan sắc nhưng lại ít thành công diễn xuất 

12 năm – quãng thời gian có thể nói là “quá dài” đối với một diễn viên trên con đường tìm kiếm hào quang trong sự nghiệp của họ. Nhưng với Kim Seon Ho đó là thời gian cần và đủ để anh ươm mầm, nuôi dưỡng cho hạt giống diễn xuất trong mình vươn cao thành một cái cây tươi tốt như hiện nay. Không những đam mê, ở người diễn viên này còn có sự nỗ lực không ngừng nghỉ, sự chân thành và kính nghiệp đối với diễn xuất.

Kim Seon Ho vẫn miệt mài tham gia đóng phim suốt 11 năm qua 

>> Xem thêm: Đánh giá tạo hình “bé ngoan” Kim Seon Ho qua các phim đã tham gia 

Điểm qua sự nghiệp của nam diễn viên Kim Seon Ho

Kim Seon Ho trong Chief Kim 

Năm 2009, anh chính thức được giới thiệu với khán giả nhạc kịch trong show diễn mang tên New Boeing Boeing. Anh tham gia Show thực tế 2 Days 1 Night, anh hài hước tiết lộ rằng: “Tôi giống như một ngôi sao của thế giới nhạc kịch vậy. Thậm chí các vở diễn ra mắt đều khiến xe không thể lưu thông được cơ mà”.

Kim Seon Ho trong show 2 Days 1 Night 

Bắt đầu sự nghiệp với vai diễn nhân viên văn phòng hậu đậu của Chief Kim, thiếu gia tài phiệt điển trai từ giã cuộc sống xa hoa để làm shipper trong phim Strongest Deliveryman cho đến tên tội phạm ma mãnh trong Two Cops hay anh chàng bạn thân tuyệt vời của nữ chính trong You Drive Me Crazy, dù các bộ phim anh từng tham gia không gây dựng tiếng vang lớn nhưng khả năng diễn xuất của anh là không thể phủ nhận. Vai diễn trong Two Cops đã mang về cho anh giải thưởng MBC Drama Awards ở hạng mục Excellence Award, Actor in a Monday-Tuesday DramaBest New Actor (2017).

Kim Seon Ho trong 100 Days My Prince

Tên tuổi của Seon Ho chỉ thực sự bắt đầu được chú ý khi anh vào vai học giả Jung Jae Yoon nho nhã, lịch thiệp và ngữ điệu vô cùng ngọt ngào trong 100 Days My Prince. Với vẻ ngoài điển trai, phong độ và thể hiện trọn vẹn cảm xúc nhân vật, Kim Seon Ho nhanh chóng chiếm được tình cảm của khán giả khắp châu Á.

Kim Seon Ho trong Welcome Waikiki2

Năm 2019 có lẽ là năm sự nghiệp của Kim Seon Ho phất lên như diều gặp gió khi anh liên tiếp nhận 2 vai diễn chính trong 2 dự án phim truyền hình là Welcome to Waikiki 2Catch the Ghost. Nếu trong Welcome to Waikiki 2, Kim Seon Ho ghi dấu nhờ nét diễn xuất hài hước, duyên dáng với hình tượng giáo viên dạy nhạc ôm hoài bão trở thành ca sĩ, thì nam diễn viên trong Catch the Ghost lại trưởng thành hơn trong lối diễn xuất với vai chàng cảnh sát rập khuôn theo những nguyên tắc bên cạnh Moon Geun Young.

Anh trong Start_Up 
Kim Seon Ho trở thành anh trai mưa của Bae Suzy

Tiếp tục đến năm 2020, tên tuổi của Kim Seon Ho thăng hạng nhờ vai diễn Han Ji Pyeong trong Start-Up. Anh là “mối tình đầu” của nữ chính Seo Dal Mi (Bae Suzy) và luôn đồng hành cùng cô qua mọi khó khăn. Khi phim lên sóng, khán giả ngay lập tức bị cuốn hút bởi hình tượng đầy trưởng thành, quyết đoán, thông minh nhưng lại “khẩu xà tâm phật” của nhân vật nam thứ này. Thậm chí, trên nhiều diễn đàn nổi tiếng của Hàn Quốc, khán giả còn đả kích biên kịch vì cho rằng Kim Seon Ho xứng đáng trở thành nam chính và xứng đáng với nữ chính Bae Suzy.

Nỗ lực diễn xuất nhưng Kim Seon Ho vẫn là một chiếc bóng mờ 

>> Xem thêm: Kim Seon Ho làm người xem mê đắm trong Hometown Cha Cha Cha

Hiện tại, Kim Seon Ho đang khiến “mọt phim” phát sốt bởi độ đáng yêu, dễ thương, hài hước trong vai diễn Hong Doo Shik trong phim Hometown Cha-Cha-Cha. Một bộ phim chữa lành nói về một chuyện tình đẹp và lãng mạn ở làng ven biển Gongjin. Bộ phim này Kim Seon Ho sẽ nên đôi với nữ diễn viên Shin Min Ah trong vai một nữ nha sĩ cứng đầu.

và Kim Seon Ho đang khiến fan phát sốt với phim Hometown Cha-Cha-Cha

Những bí mật ít biết về Kim Seon Ho

Thứ nhất, anh có một nỗi sợ là sợ đi máy bay, trong một cuộc phỏng vấn trên tạp chí Marie Claire vào năm 2019, anh chia sẻ: “Tôi đến năm 32 tuổi, tôi mới được đi máy bay lần đầu tiên, nhưng cũng là vì tôi không thể làm gì khác được. Đó là kỳ nghỉ thưởng của tôi và đoàn phim sau thành công của Chief Kim, nhờ đó mà tôi lần đầu tiên biết được sự hấp dẫn của việc đi du lịch. Kể từ đó, tôi bắt đầu đi du lịch trong nước nhiều hơn. Dù sao đi nữa, tôi thực sự thấy tệ khi bản thân không có đủ can đảm để làm điều gì đó”. 

Kim Seon Ho rất sợ đi máy bay 

Thứ hai, anh có một nỗi ám ảnh hằn sâu trong quá khứ, đó là sợ ai đó đứng ở phía sau. Việc này bắt nguồn từ một sự việc đau lòng, một tên trộm đã đột nhập vào nhà anh khi chỉ có 2 mẹ con ở nhà. Tuy nhiên, anh đã không hề hay biết mẹ mình đã bị hại. Từ đó về sau, mỗi khi có ai đó đứng từ phía sau đều khiến anh cảm thấy lo lắng.

Có một nỗi ám ảnh khi ai đó đứng ở phía sau 

>> Xem thêm: Kim Seon Ho có thực sự hẹn hò với Moon Ga Young?

Kim Seon Ho đã từng ước mơ trở thành bác sĩ 

Thứ ba, nghề nghiệp mà anh mơ ước là bác sĩ chứ không phải diễn viên. Cụ thể, khi còn là một cậu bé, anh rất mong muốn được chữa bệnh cho người khác. Mặc dù không thể giải thích được lý do vì sao mình yêu thích công việc này, anh chỉ đơn giản nghĩ nó là nghề được mọi người trân trọng và thực sự cần cho xã hội. May thay là đến cuối cùng, anh đã trở thành một diễn viên, để có thể mang đến cho người hâm mộ những vai diễn tài năng nghị lực như thế này.  

Người ta nói rằng, Kim Seon Ho vụt sáng lên trở thành ngôi sao. Nhưng Chang Mi không nghĩ thế, Kim Seon Ho đã có một quãng đời dài để gieo trồng tài năng của mình và bây giờ anh tỏa sáng xứng đáng với những gì mình đạt được. Hãy cùng Chang Mi ủng hộ Kim Seon Ho và bộ phim Hometown Cha-Cha-Cha vào thứ hai và thứ ba hàng tuần nhé.

*Bài viết Chang Mi gửi về DienAnh.net

Cùng Follow Phim Hàn Quốc để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.