x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Vương Tử Tuyền: Nữ chính đẹp đôi nhất với Vương Nhất Bác

Mộc Tử 17:01 - 12/10/2021

Vương Tử Tuyền là nữ chính kết hợp cùng Cung Tuấn trong bộ phim Vừa Lúc Em Tỏa Sáng. Khán giả màn ảnh nhỏ Hoa Ngữ có lẽ biết đến Vương Tử Tuyền nhiều nhất nhờ bộ phim Cùng Em Đi Đến Tận Cùng Thế Giới đóng cặp cùng chàng nam thần Vương Nhất Bác. Tuy nhiên, ít ai biết rằng Vương Tử Tuyền đến nay đã gia nhập làng giải trí được gần 7 năm.

>>>Xem thêm: Định Luật Tình Yêu 80/20 và loạt phim Hoa ngữ có poster mặt đối mặt

Vương Tử Tuyền xuất thân từ một người mẫu với vóc dáng nhỏ nhắn, gương mặt hoàn hảo không góc chết. Năm 2014, Vương Tử Tuyền từng được lựa chọn đại diện trường tham gia hoạt động Nữ Sinh Đẹp Nhất diễn ra tại Bắc Kinh do trung tâm văn nghệ đài truyền hình Bắc Kinh tổ chức. Cô thành công bước vào Top 50 cuộc thi bên cạnh những hoa khôi xinh đẹp toàn quốc.

Sau đó, khi Vương Tử Tuyền mới 16 tuổi, nhờ sức bậc từ chương trình Nữ Sinh Đẹp Nhất mà cô nàng được mời tham gia bộ phim khoa học viễn tưởng dành cho thiếu nhi mang tên Ba Lạp Lạp Tiểu Ma Tiên Chi Âm Phù Chi Mê. Trong phim, cô đảm nhận vai công chúa Bối Bối thuộc chòm sao Song Tử. Từ đó mà Vương Tử Tuyền chính thức bước chân vào giới diễn viên.

>>>Xem thêm: Định Mệnh Anh Yêu Em và loạt phim thần tượng kinh điển một thời

Ít ai biết rằng trước khi bắt đầu sự nghiệp diễn xuất, Vương Tử Tuyền là một người mẫu sáng giá cho tạp chí tiểu thuyết ngôn tình Ái Cách. Từ năm 2015 trở đi, Vương Tử Tuyền bắt đầu chuyên tâm hơn cho diễn xuất nhưng cô nàng chỉ xuất hiện với vai phụ trong các bộ phim truyền hình. Nổi bật nhất là đảm nhận vai Doãn Tú trong bộ phim Thiếu Nữ Toàn Phong 2, Vương Tử Tuyền trở thành đối thủ từ võ đài đến tình địch của nữ chính.

Trong 3 năm từ 2016 đến 2018, Vương Tử Tuyền vẫn luôn rất mờ nhạt trên con đường diễn xuất khi cô chủ yếu chỉ xuất hiện với vai nhỏ trong các bộ phim không mấy ăn khách nên danh tiếng cũng từ đó vẫn dậm chân tại chỗ. Đến năm 2019, Vương Tử Tuyền hợp tác với Vương Nhất Bác đóng chính trong bộ phim truyền hình Cùng Em Đi Đến Tận Cùng Thế Giới mới bắt đầu được khán giả biết đến. Trong tất cả các nữ diễn viên đóng cặp cùng Vương Nhất Bác thì Vương Tử Tuyền được đánh giá là đẹp đôi nhất với anh chàng, rất được fans yêu thích.

>>>Xem thêm: Top 10 phim Trung Quốc theo mô típ hoàng tử lọ lem hay đáng xem nhất

Tuy nhiên, sau bộ phim trên thì sự nghiệp diễn xuất của Vương Tử Tuyền vẫn chưa thể lên tầm cao mới, khác hẳn với sự phát triển vượt bậc của bạn diễn Vương Nhất Bác. Vương Tử Tuyền lại quay về với những vai nhỏ trong các bộ phim không mấy được quan tâm. Giới giải trí Hoa Ngữ lại không thiếu những nữ diễn viên xinh xắn, ngoại hình nổi bật nên nhan sắc của Vương Tử Tuyền dù nổi bật hơn người thường nhưng vẫn thiếu một chút may mắn với chữ nổi tiếng.

Thế nhưng, mình thấy với ngoại hình hoàn hảo và nỗ lực không ngừng thì Vương Tử Tuyền vẫn còn khá trẻ để nói rằng cô nàng sẽ không thể thành công trong tương lai. Có thể thấy được rằng trong năm 2021 này, cô nàng đã tham gia nhiều bộ phim có chất lượng và được chú ý hơn.

>>>Xem thêm: Sáng Như Trăng Trong Mây: Trương Chỉ Khê tự biên tự diễn phim của mình

Đầu tiên phải kể đến là bộ phim Gặp Phải Em Vào Thời Khắc Rực RỡKim HạnTrần Kiều Ân đóng chính. Sau đó, cô lại tiếp tục góp mặt trong bộ phim Định Luật Tình Yêu 80/20 của Hứa KhảiDương Mịch đang rất được mong đợi sẽ gây sốt khi ra mắt. Mình thấy ở Vương Tử Tuyền có rất nhiều tài năng ẩn chứa bên trong, có ngoại hình đủ khí chất thanh xuân, tươi mới nhưng chỉ thiếu mỗi cơ hội. Có thể thấy nếu đứng trong một dàn mỹ nữ thì Vương Tử Tuyền vẫn có nét nổi bật của nét đẹp cổ điển.

Mình nghĩ một phần khiến cho Vương Tử Tuyền đến nay vẫn chưa được biết đến nhiều là do cô nàng quá yên tĩnh, kể cả khi đóng cặp cùng Vương Nhất Bác thì cô cũng không dựa vào danh tiếng sẵn có của bạn diễn mà cố tình xào couple, không dùng chiêu trò để nhanh chóng được khán giả biết đến. Với ngoại hình và tính cách giản dị, đơn thuần thì mình nghĩ Vương Tử Tuyền chỉ còn thiếu một chút may mắn để có thể vươn lên trong dàn tiểu hoa đình đám của Cbiz. Mong rằng sắp tới cô nàng sẽ có nhiều cơ hội để được khán giả biết đến nhiều hơn. 

>>>Xem thêm: Càng xem càng thấm với loạt tình tiết, lời thoại trong Minh Lan Truyện

*Bài viết của Mộc Tử gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.