x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Đóng cổ trang dễ hot mà Trần Hiểu cứ chấp niệm với phim hiện đại

Carole 07:00 - 11/06/2022

Thành công của Mộng Hoa Lục đã giúp Trần Hiểu bước sang một trang mới trong sự nghiệp. Trong Mộng Hoa Lục, Trần Hiểu không chỉ được đánh giá cao về ngoại hình mà diễn xuất của anh ấy cũng rất tốt, chemistry với Lưu Diệc Phi đúng là “đỉnh của chóp” luôn ấy. Carole tin rằng sẽ có nhiều bạn sau khi xem xong đều mê tít nam chính Cố Thiên Phàm như mình, đồng thời còn hy vọng Trần Hiểu trong tương sẽ đóng nhiều phim cổ trang hơn nữa.

Mặc dù hợp cổ trang thật nhưng Carole thấy Trần Hiểu dường như không mặn mà lắm với dòng phim này. Năm 2013, Trần Hiểu “vang danh thiên hạ” với Lục Trinh Truyền Kỳ và bộ phim này đã giúp anh ấy trở thành tiểu sinh hot nhất nhì trên màn ảnh thời đó. 

Khi ấy, Trần Hiểu đang là nghệ sĩ dưới trướng của Vu Chính và thấy anh dễ hot với phim cổ trang như vậy nên Vu Chính đã để anh tham gia các dự án như Thần Điêu Đại Hiệp, Vân Trung Ca, Ngũ Thử Náo Đông Kinh… Tuy mấy dự án này không đại bạo nhưng vẫn giúp Trần Hiểu ổn định được nhiệt độ.

Năm 2017, Trần Hiểu tiếp tục “làm mưa làm gió” trên màn ảnh với bộ phim cổ trang Năm Ấy Hoa Nở Trăng Vừa Tròn. Nhưng cũng bắt đầu từ lúc này, Trần Hiểu đã không còn “thừa thắng xông lên” và tiếp tục đóng nhiều phim cổ trang nữa. Anh lựa chọn chuyển hình và thay đổi hình tượng, đó là lý do khiến anh tập trung hơn cho những bộ phim hiện đại. Trước khi Mộng Hoa Lục lên sóng ấy, Trần Hiểu chỉ có mỗi Độc Cô Hoàng Hậu là phim cổ trang, còn đâu những dự án khác đều là phim hiện đại.

Bạn nào để ý thì sẽ thấy những phim hiện đại của Trần Hiểu đều không gặt hái được thành công như mong đợi, từ Một Chuyến Du Lịch Gặp Được Tình Yêu cho đến Lục Chiến Chi Vương, Bác Sĩ Khoa Nhi Tài Ba… Trần Hiểu luôn cố gắng đa dạng vai diễn để nâng cao diễn xuất, đúng là năng lực của anh ấy đã đi lên nhưng phim bạo thì lại chẳng có. Rồi lúc này đây, sự nghiệp của Trần Hiểu ngày càng trở nên mờ mịt hơn bao giờ hết, Carole từng rất lo không biết anh ấy có thể trở mình được không.

Nhưng Mộng Hoa Lục lại thành công đến như vậy và mấy phim bạo trong sự nghiệp của Trần Hiểu tính ra toàn phim cổ trang cả. Dù Trần Hiểu có cố gắng thay đổi bản thân đến mức nào thì cuối cùng anh ấy vẫn chỉ có thể tỏa sáng khi đóng phim cổ trang. Carole thấy nhiều cư dân mạng tò mò, Trần Hiểu dễ hot nhờ phim cổ trang như vậy mà chẳng hiểu sao anh ấy cứ “đâm đầu” vào phim hiện đại làm gì, lãng phí suốt 5 năm trời. Nếu không có Mộng Hoa Lục thì chẳng biết đến bao giờ anh ấy mới hot lại được.

Ngoài Mộng Hoa Lục đang chiếu thì list phim nằm kho của Trần Hiểu còn có bộ cổ trang khác là Vân Tương Truyện, mình cũng chưa biết bao giờ phim này mới chiếu được nữa. Nhưng trong mấy phim đang nằm kho thì Carole thấy Vân Tương Truyện có hy vọng tiếp nối thành công của Mộng Hoa Lục hơn hẳn. Ngoài ra, mình còn nghe nói trong tương lai thì Trần Hiểu sẽ hợp tác sâu với Tencent, có lẽ anh ấy sẽ đóng nhiều phim cổ trang hơn thay vì cứ chuyên hiện đại như trước.

Thật ra thì đóng nguyên cổ trang hay nguyên hiện đại hoặc dân quốc chưa hẳn đã là một màu nếu diễn viên biết đa dạng nhân vật. Mình rất thích Trần Hiểu đóng phim cổ trang và mong anh ấy tập trung hơn cho dòng phim này, thay vào đó thì cũng có thể lựa chọn những kiểu nhân vật khác đi.

>>> Xem thêm: Những ồn ào xung quanh Mộng Hoa Lục: Trần Hiểu từng chê Lưu Diệc Phi

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Blog sao Hoa

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Mộng Hoa Lục? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.