x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Những ồn ào xung quanh Mộng Hoa Lục: Trần Hiểu từng chê Lưu Diệc Phi

Carole 12:45 - 12/03/2022

Trong số những dự án cổ trang sẽ lên sóng năm nay thì Mộng Hoa Lục của Lưu Diệc PhiTrần Hiểu được đánh giá rất cao và có khả năng sẽ “đại bạo”. Tuy nhiên, những ồn ào xung quanh Mộng Hoa Lục cũng không thiếu, đặc biệt là có liên quan đến cặp đôi chính của chúng ta. Trong khi ngồi đợi phim lên sóng, hãy cùng Carole tìm hiểu về những lùm xùm có liên quan đến Mộng Hoa Lục nhé!

Trần Hiểu từng chê bai Lưu Diệc Phi

Carole nhớ khoảng thời điểm có “dưa” về việc Lưu Diệc Phi hợp tác với Trần Hiểu trong Mộng Hoa Lục thì fan 2 nhà đã tranh cãi mạnh mẽ. Khi ấy, fan Lưu Diệc Phi nói Trần Hiểu là không xứng hợp tác với cô ấy trong khi fan Trần Hiểu cũng chẳng vừa, mỉa mai Lưu Diệc Phi diễn kém. Cuộc ồn ào trên mạng của fan 2 ngôi sao nổi tiếng này kéo dài suốt một khoảng thời gian, bên nào cũng có lý luận riêng và chẳng ai thua ai cả.

Đỉnh điểm của sự việc chính là Trần Hiểu bị khui lại chuyện từng chê bai Lưu Diệc Phi. Năm 2011, Trần Hiểu khi đó đã xem bộ phim Thiện Nữ U Hồn của Lưu Diệc Phi và còn đăng bài trên Weibo khẳng định người đồng nghiệp kém xa đàn chị Vương Tổ Hiền. Khi chia sẻ cảm nhận của mình thì chẳng có mấy người chú ý đến Trần Hiểu cả bởi anh lúc ấy mới bước vào showbiz chưa lâu và còn là một gương mặt rất mờ nhạt trong làng giải trí.

Trần Hiểu từng chê Lưu Diệc Phi không bằng Vương Tổ Hiền.

Từ việc này mà công chúng cảm thấy mối quan hệ giữa “Tiểu Long Nữ 2006” và “Dương Quá 2014” sẽ gượng gạo lắm nếu họ quyết định hợp tác trong Mộng Hoa Lục. Cứ tưởng việc hợp tác này sẽ chỉ là “dưa” thôi, ai ngờ đâu Lưu Diệc Phi và Trần Hiểu lại quyết định nên duyên trên màn ảnh thật. 

Theo Carole thấy thì “thần tiên tỷ tỷ” dường như không quá quan tâm đến những phát biểu trong quá khứ của Trần Hiểu, 2 người họ vẫn hợp tác khá ăn ý tại trường quay. Thậm chí, những hình ảnh “tình bể bình” khi đi quảng bá phim của họ từng khiến nhiều netizen “phát cuồng” nhưng tiếc là Trần Hiểu đã kết hôn rồi.

Trần Nghiên Hy lo sợ và đến trường quay “canh” chồng

Bỏ qua những khúc mắc trong quá khứ thì trông Lưu Diệc Phi và Trần Hiểu thật sự rất đẹp đôi, nhan trị cao và còn hợp tác ăn ý nữa, nhìn qua thì thấy chemistry cũng “ổn áp” lắm đấy. Nhiều khán giả cảm thấy hứng thú với việc Lưu Diệc Phi và Trần Hiểu thành đôi trên màn ảnh, thế nhưng bà xã của tài tử Thần Điêu Đại Hiệp là Trần Nghiên Hy lại không thoải mái cho lắm.

Theo một số nguồn tin mà Carole biết được thì Trần Nghiên Hy thấy rất lo lắng khi Trần Hiểu đóng phim với Lưu Diệc Phi. Xét cho cùng thì Lưu Diệc Phi quá xinh đẹp và cuốn hút, đến phụ nữ còn say mê nhan sắc của cô ấy chứ đừng nói đến đàn ông. Hơn nữa, Lưu Diệc Phi còn đang độc thân nữa nên Trần Nghiên Hy rất sợ nàng mỹ nhân Thiên Long Bát Bộ sẽ “tranh” chồng mình. Vì không có cảm giác an toàn nên Trần Nghiên Hy đã thường xuyên đến trường quay Mộng Hoa Lục để “canh” Trần Hiểu và Lưu Diệc Phi.

Ngay cả khi không thể ngồi canh cả ngày ở trường quay thì Trần Nghiên Hy cũng sẽ tìm người giúp cô quan sát tình hình. Điều này đã khiến việc quay phim của Lưu Diệc Phi và Trần Hiểu trở nên gượng gạo hơn khi họ đều cố gắng giữ khoảng cách với đối phương. 

Trong khoảng thời gian đi quảng bá cho Mộng Hoa Lục, Lưu Diệc Phi – Trần Hiểu cũng có những giây phút nhìn nhau trông rất tình cảm đấy nhưng rõ ràng họ vẫn đứng cách đối phương với một khoảng an toàn, để mọi người hiểu rằng 2 người chỉ đơn thuần là đồng nghiệp thôi.

Ồn ào thì ồn ào nhưng khán giả vẫn rất hóng Mộng Hoa Lục. Có bạn nào ở đây cũng đang chờ đợi Mộng Hoa Lục lên sóng như Carole không nhỉ, mình nghe đồn phim sẽ chiếu sớm thôi.

>>> Xem thêm: Mộng Hoa Lục: Chờ đợi xứng đáng vì sự trở lại của Diệc Phi - Trần Hiểu

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.