x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Nhậm Gia Luân và sao nam Hoa ngữ lựa chọn kết hôn khi vẫn còn đang trẻ

Carole 07:00 - 17/12/2021

Nếu quan tâm đến showbiz Hoa ngữ, hẳn là các bạn sẽ thấy có rất nhiều sao nam lựa chọn kết hôn khi vẫn còn khá trẻ và đang ở trên đỉnh cao sự nghiệp. Hãy cùng Carole tìm hiểu xem những sao nam nào của Cbiz đã sớm tìm được "nóc nhà" của mình rồi nhé!

Trần Hiểu

Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy “phim giả tình thật” từ dự án Thần Điêu Đại Hiệp (2014). Cặp đôi bí mật hẹn hò đến tháng 8/2015 thì bị giới truyền thông chụp lại được “bằng chứng”, sau đó họ cũng quyết định công khai chuyện tình cảm luôn. 1 năm sau khi bị lộ chuyện hẹn hò, Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy “về chung một nhà”, khi đó bên nữ đang mang thai. 

Trần Hiểu kết hôn và lên chức bố khi mới 29 tuổi, việc anh “thành gia lập thất” sớm như vậy khiến nhiều fan nữ tiếc ngẩn ngơ. Chỉ có điều 5 năm bên nhau, cặp đôi Thần Điêu Đại Hiệp thường xuyên vướng phải tin đồn ly hôn, họ cũng không còn show ngọt ngào nhiều như trước nữa. Về sự nghiệp thì anh chàng cũng im hơi lặng tiếng khá lâu, không còn những bộ phim hot như thời được Vu Chính lăng xê nữa rồi.

Nhậm Gia Luân

Nhậm Gia Luân quen biết bà xã Nhiếp Hoan từ khi anh còn rất trẻ, 2 người cũng từng có cơ hội đóng chung trong bộ phim Thông Thiên Địch Nhân Kiệt. Tuy nhiên, cặp đôi này hẹn hò mà không bị giới truyền thông phát hiện ra, phải đến tận năm 2017 lúc Nhậm Gia Luân công khai thì mọi người mới biết. 

Việc Nhậm Gia Luân tuyên bố đã kết hôn và có con khi đang ở trên đỉnh cao đã khiến sự nghiệp của anh bị ảnh hưởng không ít. Tuy nhiên, hành động của Nhậm Gia Luân cho thấy anh là người rất có trách nhiệm, không vì việc phát triển sự nghiệp mà không cho bạn đời một danh phận. Hiện tại, Nhậm Gia Luân lại rất được yêu thích vì sở hữu những vai diễn hay mà tiêu biểu là Châu Sinh Như Cố trong năm 2021.

Trương Nhược Quân

Vì một vụ tai nạn vào năm 2010 mà Trương Nhược Quân đã gặp gỡ Đường Nghệ Hân, để rồi tình cảm giữa họ từ đó cũng nảy sinh. Cặp đôi cứ ở bên nhau bình lặng như vậy cho đến tận năm 2017 thì họ mới chính thức thừa nhận chuyện hẹn hò dù công chúng lúc đó ai cũng biết hết cả rồi. 

Vào đúng ngày sinh nhật lần thứ 30 của Trương Nhược Quân năm 2018 thì cặp đôi đã trở thành vợ chồng hợp pháp, 1 năm sau đó họ tổ chức đám cưới. Dù đã ở bên nhau suốt hơn 10 năm nhưng Trương Nhược Quân – Đường Nghệ Hân vẫn mặn nồng và hạnh phúc như thuở mới yêu, cuộc tình của họ thật đáng ghen tị.

Đặng Siêu

Bộ phim Hạnh Phúc Tựa Như Hoa (2005) đã se duyên cho Đặng Siêu và Tôn Lệ. Họ hẹn hò suốt 5 năm và là một trong những cặp đôi đẹp nhất nhì showbiz Hoa ngữ. Trong sinh nhật lần thứ 31 của Đặng Siêu vào năm 2010, cặp đôi nổi tiếng đã quyết định “về chung một nhà” và phải sau đó hơn 1 năm thì họ mới tổ chức một đám cưới thế kỷ. 

Mặc dù tính cách trái ngược hoàn toàn nhưng Đặng Siêu và Tôn Lệ vẫn sống rất hạnh phúc bên nhau, họ luôn bao dung cho những khuyết điểm của đối phương. Đặng Siêu – Tôn Lệ đã nắm tay đi cùng nhau suốt 16 năm, họ cũng có 2 người con rất đáng yêu và ngoan ngoãn.

Đổng Tử Kiện

Đổng Tử Kiện là ngôi sao khiến mình cảm thấy bất ngờ nhất. Sau khi trúng “tiếng sét ái tình” với Tôn Di ngay từ lần gặp đầu tiên ở LHP Tokyo, Đổng Tử Kiện đã tích cực theo đuổi người đẹp và cuối cùng đã chinh phục được nàng. Năm 2017 khi chỉ mới 24 tuổi, Đổng Tử Kiện đã rước Tôn Di về dinh, không bao lâu sau thì cặp đôi cũng đón cô con gái đầu lòng chào đời. 

Kể từ sau khi kết hôn, Đổng Tử Kiện và Tôn Di luôn rất kín tiếng, họ hiếm khi “show mặn nồng” trước công chúng nhưng không vì thế mà tình cảm phai nhạt đi. Cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của cặp sao sinh năm 1993 này thật khiến công chúng phải ngưỡng mộ.

Chu Á Văn

Năm 2009 khi hợp tác chung trong bộ phim Tình Yêu Trên Vùng Đất Bao La, Chu Á Văn đã phải lòng nữ diễn viên Thẩm Giai Ni. Khi đó, họ đều là những diễn viên ít tên tuổi nên chuyện tình này không được mọi người chú ý đến nhiều. Sau 4 năm hẹn hò, Chu Á Văn và Thẩm Giai Ni kết hôn, cặp sao cũng lần lượt đón 2 nàng công chúa chào đời. 

Có nhiều sao nam khác sự nghiệp tụt dốc sau khi kết hôn nhưng Chu Á Văn thì ngược lại, anh đã trở thành gương mặt sáng giá trên màn ảnh nhờ bộ phim Cao Lương Đỏ, gần đây còn có Đại Minh Phong Hoa. Với đà này, sự nghiệp của anh chắc chắn sẽ còn tiến xa hơn nữa trong tương lai.

Carole cảm thấy rất khâm phục những sao nam lựa chọn kết hôn khi còn khá trẻ và thậm chí là khi họ đang ở trên đỉnh cao sự nghiệp. Có rất nhiều ngôi sao bị ảnh hưởng vì kết hôn quá sớm nhưng họ cũng là những người bình thường thôi, coi trọng gia đình và muốn cho “nửa kia” một danh phận đàng hoàng thay vì cứ cố gắng che giấu.  

>>> Xem thêm: Lưu Diệc Phi, Phạm Băng Băng và sao Cbiz xuất thân từ gia tộc nhan sắc

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.