x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Trần Hiểu - Trần Nghiên Hy: Khổ vì Lệ Dĩnh, nay lao đao do Diệc Phi

Nhật Nguyệt 07:20 - 10/06/2022

Vài ngày gần đây, Mộng Hoa Lục đang thu hút được sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng "mọt phim", bao gồm Nhật Nguyệt. Xuất sắc từ phần nhìn đến kịch bản, lại thêm cặp đôi chính Lưu Diệc Phi - Trần Hiểu chem ngập màn ảnh, lượng người hâm mộ của cặp đôi chính đang tăng vùn vụt. Thế nhưng, đi kèm với lượng fan cp tăng vọt là chuyện gia đình Trần Hiểu - Trần Nghiên Hy cũng bị ảnh hưởng. Và mọi người biết không, đây chẳng phải lần đầu tiên gia đình họ vướng phải sóng gió.

Nếu là fan của Hoa ngữ, chắc mọi người đều biết việc fan cặp đôi Triệu Phán Nhi và Cố Thiên Phàm đang làm náo loạn trang cá nhân của Trần Nghiên Hy nhỉ? Không chỉ là làm loạn đơn thuần thôi đâu, fan cp Mộng Hoa Lục còn gửi đến Trần Nghiên Hy nhiều bình luận khó nghe như khuyên họ sớm ngày ly hôn, vì Lưu Diệc Phi và Trần Hiểu đẹp đôi hơn. Ủa, gì kỳ vậy?

>>> Xem thêm: Hoàn Châu 3: Tần Lam mất vai Tiểu Yến Tử, Châu Kiệt vì ham đóng Nhĩ Khang nên flop

Và tin được không, đây chẳng phải là lần đầu tiên vợ chồng Trần Hiểu - Trần Nghiên Hy bị hối "đường ai nấy đi". Năm ngoái, khi Triệu Lệ Dĩnh chia tay Phùng Thiệu Phong, nhiều fan cp của Lục Trinh Truyền Kỳ cũng gây náo loạn trên trang mạng xã hội, khuyên bà xã Trần Hiểu nên nhường chồng cho mỹ nhân họ Triệu.

Từ thái độ của cư dân mạng có thể thấy rất nhiều người không coi trọng vợ chồng Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy. Rõ ràng cặp đôi này đã về chung nhà được 6 năm, có chung 1 cậu con trai nhỏ, thế nhưng sự ngờ vực mà người ta dành cho họ vẫn chẳng hề giảm bớt, thậm chí còn tăng thêm. Vậy lý do là gì?

Ban đầu, cặp đôi "phim giả tình thật" này vẫn được nhiều khán giả ủng hộ. Nhớ năm xưa, khi Trần Nghiên Hy gặp nhiều sóng gió vì vào vai Tiểu Long Nữ, chính Trần Hiểu đã ra mặt để bảo vệ và che chở cho nữ thần của mình. Anh còn chủ động nhận rắc rối về mình khi tuyên bố: "Tôi chính là người đề cử Trần Nghiên Hy".

Có lẽ chính tấm chân tình của Trần Hiểu đã khiến Trần Nghiên Hy xiêu lòng, gật đầu trước màn cầu hôn trên du thuyền ở nước Pháp, rồi tổ chức hôn lễ mộng ảo ở Bắc Kinh. Nhớ năm đó, không chỉ mình đâu mà rất nhiều cô gái cũng phải tan chảy trước nét mặt hạnh phúc rạng ngời cùng nụ hôn định tình ngọt ngào của cặp đôi Thần Điêu Đại Hiệp.

Thế nhưng, ai có thể ngờ được hạnh phúc chỉ kéo dài được đến năm 2017 thì sóng gió bắt đầu ập đến. Khi ấy, nam diễn viên Đài Loan Nghê An Đông bị vợ bóc việc "bắt cá nhiều tay". Thông qua những chia sẻ mang tính ám chỉ rõ ràng của người phụ nữ này, cư dân mạng đều dồn sự nghi ngờ về phía Trần Nghiên Hy, người từng hợp tác với tài tử Nghê An Đông.

Nhà dột còn gặp trời mưa, cùng lúc đó, thái độ hờ hững, lạnh lùng của Trần Hiểu dành cho Trần Nghiên Hy càng khiến người ta tin vào tin đồn. Thế là từ gia đình hạnh phúc mỹ mãn, công chúng bắt đầu nghi ngờ, đồn đoán nhiều hơn về quan hệ của Trần Hiểu - Trần Nghiên Hy, tin ly hôn cũng mọc lên như nấm sau mưa. Thậm chí, có cư dân mạng còn từng tuyên bố: "Từ sau khi cưới Trần Nghiên Hy, đôi mắt Trần Hiểu chẳng còn sáng rực rỡ nữa".

Không dừng lại ở đó, trước Mộng Hoa Lục, Trần Hiểu cũng có không ít phim ra mắt khán giả nhưng đều rơi vào cảnh flop. Rồi chẳng hiểu vì sao nhiều người đổ lỗi cho cho Trần Nghiên Hy, họ tuyên bố do không cưới được vợ hiền nên sự nghiệp của Trần Hiểu mới tuột dốc như thế???

Trần Nghiên Hy bị trách khiến sự nghiệp Trần Hiểu xuống dốc
Hà Siêu Liên bị đổ lỗi là cản trở sự nghiệp của Đậu Kiêu
Lâm Tâm Như bị nói là can thiệp vào công việc của Hoắc Kiến Hoa, đuổi quản lý lâu năm của chồng

Nói thật là mình không thể hiểu tại sao cư dân mạng lại có cái nhìn thiếu thiện cảm như thế với Trần Nghiên Hy nói riêng và các sao nữ nói chung. Trước đó có Hà Siêu Liên bị đổ lỗi cản trở sự nghiệp của Đậu Kiêu, trước đó nữa thì có Lâm Tâm Như bị nói can thiệp vào công việc của Hoắc Kiến Hoa khiến nam diễn viên Hoa Thiên Cốt rơi vào cảnh thất nghiệp, ở nhà quanh năm suốt tháng.

Dù các sao nam này đã ra mặt để thanh minh, bảo vệ người thương, nhưng công chúng vẫn không ngừng đổ lỗi cho vợ của họ. Trong khi bản thân Trần Hiểu, Đậu Kiêu hay Hoắc Kiến Hoa đều là mẫu đàn ông có chủ kiến, có sự nghiệp riêng chứ chẳng hề liên quan hay chịu tác động gì từ nửa kia cả. Chẳng qua là họ coi trọng gia đình hơn mà thôi.

>>> Xem thêm: Cảnh bầu bì của dàn nữ thần cổ trang: Lệ Dĩnh ngầu đét, Băng Phạm đẹp "out trình"

Bởi thế Nhật Nguyệt hy vọng công chúng hay fan cp hãy có cái nhìn lý trí hơn về gia đình Trần Hiểu - Trần Nghiên Hy hay các cặp đôi khác. Đừng vì cảm xúc nhất thời của mình mà gây ảnh hưởng đến gia đình người khác. Bởi hôn nhân tựa như uống nước vậy, ấm lạnh tùy thuộc vào mỗi người. Đừng cho mình cái quyền là công chúng để phán xét họ.

* Bài viết của Nhật Nguyệt chia sẻ tại box Blog sao Hoa

Nếu bạn quan tâm Trần Hiểu - Trần Nghiên Hy và các cặp đôi Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Mộng Hoa Lục? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.