x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Nhậm Gia Luân, Trần Hiểu và dàn sao khổ vì fan couple

An Lee 07:50 - 09/06/2022

Bên cạnh cộng đồng fan only chỉ support cho idol thì fan couple cũng là lực lượng rất đông đảo trong giới Cbiz. Đa phần An thấy fan couple được “luyện thành” từ phim hoặc gameshow truyền hình. Thế nhưng dù là fan couple thể loại nào thì cũng có những thành phần rất kỳ cục, thậm chí bất chấp tất cả chỉ để chứng minh couple mình đang đu là... “real”.

>> Xem thêm: Triệu Lộ Tư: Diễn như AngelaBaby nhưng bày đặt ngang hàng Châu Tấn   

Gần nhất có thể kể đến fan couple bước ra từ bộ phim Mộng Hoa Lục. Quả thật chemistry của Trần Hiểu và Lưu Diệc Phi đỉnh thật. Những phân cảnh cực cháy trong phim càng làm fan couple của hai người này thêm phấn khích hơn bao giờ hết. Và An cứ nghĩ họ chỉ ship couple trong phim thôi, do Trần Hiểu đã có vợ là Trần Nghiên Hy rồi, nào ngờ fan couple còn lật luôn cả "chính thất" chỉ để support cho cặp đôi mà mình đang “chèo”.

Rất nhiều lời khó nghe từ fan couple dành cho Trần Nghiên Hy khi cô có hot search gây chú ý trên Weibo. Thậm chí có người còn mong chờ ngày Trần Hiểu chia tay Trần Nghiên Hy để họ thoải mái ship couple. Bên cạnh đó, còn có những lời mỉa mai Trần Nghiên Hy, cho rằng nữ diễn viên không xứng với Trần Hiểu. Đây quả thật là điều khiến An hết sức buồn cười.

Không riêng gì Trần Nghiên Hy, bà xã của Nhậm Gia Luân cũng từng nhận về không ít lời chê trách trên mạng xã hội. Fan couple của Nhậm Gia Luân thì rất nhiều, từ couple trong phim Ngự Giao Ký đến Châu Sinh Như Cố hay Cẩm Y Chi Hạ... Những cộng đồng fan couple này ít nhiều đều có người chê bai vợ Nhậm Gia Luân, cho rằng cô đang gò bó, trói buộc sự nghiệp của nam diễn viên. Thậm chí có người giận lây cả Nhậm Gia Luân, chê anh không kính nghiệp chỉ vì vợ.

Fan couple những bộ phim ngôn tình nam nữ đã như vậy, fan couple phim đam mỹ còn ghê gớm hơn. Còn nhờ thời Trần Tình Lệnh gây bão, fan của Tiêu Chiến - Vương Nhất Bác cũng có không ít người kỳ cục, kéo đi gây chuyện với loạt sao nữ hợp tác với hai anh idol này. Những mỹ nhân từng gặp phải lời không hay từ fan couple Chiến - Bác gồm có Trình Tiêu, Dương Tử, Nhậm Mẫn và cả Triệu Lệ Dĩnh.

Đến nay, sau vài năm qua đi, cộng đồng fan couple của Tiêu Chiến - Vương Nhất Bác vẫn còn rất đông. Dù cả hai idol đều có những cách rất khéo, hòng gỡ bỏ sự quan tâm thái quá của fan couple, song cộng đồng fan này vẫn rất lớn mạnh, thậm chí còn soi kỹ hai idol, nhằm “tìm hint, hít đường”.

Gặp xui xẻo nhiều nhất vì fan couple của mình có lẽ là Cung Tuấn và Trương Triết Hạn. Sau Sơn Hà Lệnh, cả hai hot lên trông thấy và cộng đồng fan couple cũng mạnh không kém. Tiếc là Trương Triết Hạn rớt đài, khiến Cung Tuấn rất khó xử trong việc đối xử ra sao với fan couple. Nếu không khéo anh có thể mất hết lượng fan đông đảo này.

Và sau 7749 sự vụ vừa qua, Cung Tuấn cũng bị mỉa mai vì fan couple giờ không ủng hộ anh, thậm chí quay sang chê trách. Còn Trương Triết Hạn, anh dù đã ở ẩn cũng không thể yên vì fan couple vẫn không ngừng làm trò. Thậm chí là liên tưởng đến hàng chục tình tiết phi lý dành cho couple của mình.

>> Xem thêm: Lệ Dĩnh bỗng bị triệu hồi vào drama của nam nữ chính Mộng Hoa Lục 

Theo An thấy, sở hữu lượng fan couple đông đảo vừa có lợi, lại có hại. Nếu có thể xử lý khéo léo thì lượng fan này sau đó sẽ đi theo các idol, trở thành fan của họ. Còn không khéo thì vừa mất fan, thậm chí còn kết nạp thêm antifan. Nhưng thứ mà An thấy được trước mắt, chính là rắc rối không nhỏ từ fan couple gây ra cho các ngôi sao, đặc biệt là đối với những thần tượng đã có gia đình. 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Blog sao Hoa

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh, Lưu Diệc Phi, Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Tử, Triệu Lộ Tư, Cúc Tịnh Y, Bạch Lộc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Mộng Hoa Lục? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.