x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Đổng Khiết và dàn mỹ nhân Kim Phấn Thế Gia sau 18 năm giờ ra sao?

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 15:35 - 22/11/2021

Kim Phấn Thế Gia là một trong những siêu phẩm thời dân quốc mà Quần Chúng Thích Ăn Dưa yêu thích nhất trên màn ảnh Hoa ngữ. Giờ đây, phim đã lên sóng được 18 năm rồi, dàn mỹ nhân gây thương nhớ ngày nào cũng có nhiều đổi khác. Hãy cùng mình tìm hiểu xem họ giờ ra sao nhé!

Đổng Khiết

Đổng Khiết – nàng Lãnh Thanh Thu xinh đẹp, thuần khiết tựa đóa hoa bách hợp chắc chắn là mỹ nhân được yêu thích nhất nhì Kim Phấn Thế Gia rồi! Chẳng hề quá lời khi nói đây chính là “bạch nguyệt quang” trong lòng đông đảo khán giả một thời đâu nha!

Với nhan sắc nổi trội và diễn xuất tốt, Đổng Khiết là ngọc nữ đình đám hàng đầu Cbiz lúc bấy giờ, gây ấn tượng với khán giả qua nhiều bộ phim cực hot như Lương Sơn Bá Chúc Anh Đài, Tinh Võ Trần Chân…

Thế nhưng, vì lùm xùm quan hệ ngoài luồng với Vương Đại Trị sau lưng ông xã Phan Việt Minh, hình ảnh và sự nghiệp của Đổng Khiết gần như sụp đổ hoàn toàn chỉ sau một đêm, bị khán giả tẩy chay mạnh mẽ. 

Từ mỹ nhân được săn đón ngày nào, giờ đây, Đổng Khiết phải vào vai mẹ của bạn diễn kém 6 tuổi trong phim mới Xin Chào, Mẫu Thân Đại Nhân. Chưa kể, dự án này của Đổng Khiết còn có thành tích cực lẹt đẹt, chỉ đạt 60 triệu lượt xem sau 34 ngày lên sóng nữa chứ!

Không chỉ sự nghiệp tụt dốc không phanh, Đổng Khiết còn nhiều lần lộ rõ dấu hiệu lão hóa, khiến mình và nhiều khán giả tiếc nuối không thôi cho vẻ đẹp mong manh, gây thương nhớ năm nào.

Lưu Diệc Phi

Theo thông tin mình tìm hiểu được thì Kim Phấn Thế Gia chính là bộ phim đầu tay của Lưu Diệc Phi đấy các bạn ạ! Nhờ nhan sắc “đỉnh chóp” và có lẽ là vì hợp vai, nữ diễn viên đã lột tả được xuất sắc vai nàng tiểu thư Bạch Tú Châu trên màn ảnh.

Tiếp nối thành công, Lưu Diệc Phi tiếp tục ghi dấu ấn với loạt phim như Thiên Long Bát Bộ, Thần Điêu Đại Hiệp, Tiên Kiếm Kỳ Hiệp... trở thành mỹ nhân cổ trang được săn đón nhất lúc bấy giờ, “thần tiên tỷ tỷ” không thể thay thế của Cbiz.

Sau khi đạt được những thành tích đáng nể trong mảng truyền hình, Lưu Diệc Phi tiến quân sang màn ảnh rộng nhưng tiếc thay chẳng thành công như mong đợi. Thậm chí, cô còn bị mang danh "thảm họa phòng vé" với chuỗi “liên hoàn flop” suốt hơn chục năm qua.

Dù vậy, theo trang Sohu thì Lưu Diệc Phi vẫn là sao nữ có địa vị và giá trị thương mại cao nhất trong dàn mỹ nhân thế hệ sau 1985, “con cưng” của các nhãn hàng thời trang và còn trở thành “công chúa Disney” nữa nè! 

Hiện tại, Lưu Diệc Phi rục rịch quay trở lại màn ảnh nhỏ với dự án phim Mộng Hoa Lục đang chờ lên sóng. Cá nhân mình thì khá là chờ mong màn tái xuất mảng truyền hình của cô đó nha!

>>>Xem thêm: Đàm Tùng Vận và hội phi tần Chân Hoàn Truyện bật lên chẳng kém "nữ 9"

Thư Sướng

Góp mặt trong Kim Phấn Thế Gia, Thư Sướng cũng khiến khán giả nhớ mãi không quên với nhan sắc xinh đẹp, thanh thuần và diễn xuất tinh tế.

Chẳng hề quá lời khi nói Thư Sướng là nữ thần trong lòng đông đảo khán giả Việt với cả loạt phim đình đám như Thiên Long Bát Bộ, Hiếu Trang Bí Sử, Bảo Liên Đăng, Liên Thành Quyết, Chuyện Nàng Tinh Vệ Lấp Biển, Chiếc Điện Thoại Thần Kỳ...

Thế nhưng, từ năm 2009, sự nghiệp của Thư Sướng dần chững lại và không gây được tiếng vang lớn như xưa. Có nhiều ý kiến cho rằng người đẹp dần tụt dốc là do công ty quản lý chưa đủ mạnh, không thể kéo về đủ tài nguyên cho cô phát triển. Điều này khiến mình chỉ muốn rớt một giọt nước mắt thay cho Thư Sướng mà thôi!

Gần đây, Thư Sướng gây nhiều tranh luận khi liên tục tham gia các chương trình livestream bán hàng. Điều này làm dấy lên tin đồn cô đã hết thời, phải bán hàng online kiếm sống.

Ngoài ra thì trong những năm gần đây, Thư Sướng nhiều lần lộ gương mặt có phần khác lạ, cứng đờ, khiến dân tình xôn xao suy đoán việc nữ diễn viên Lộc Đỉnh Ký “tu sửa” để níu kéo thanh xuân.

Phan Tịnh Nghi

Phan Tịnh Nghi có lẽ là diễn viên có cái kết thương tâm nhất của đoàn phim Kim Phấn Thế Gia. Nhờ vai diễn tam di nương - dì Thúy trong phim, Phan Tịnh Nghi được khán giả biết đến và yêu thích ngay khi vừa dạm ngõ màn ảnh Hoa ngữ, nhận được nhiều cơ hội để bật lên trong sự nghiệp.

Trong ngày tiễn đưa Phan Tịnh Nghi, nữ diễn viên Diêu Thần – bạn học đồng thời cũng là người chị em thân thiết của cô không thể kìm được nước mắt.

Theo thông tin mình tìm hiểu được thì ngày 20/2/2009, khi đang vội vàng chạy đến nghe điện thoại, Phan Tịnh Nghi chẳng may bị trượt ngã (nữ diễn viên bị cận nặng nhưng khi đó không đeo kính) và “ngọc nát hương tan” trong sự tiếc nuối của đông đảo khán giả truyền hình. 

Phan Tịnh Nghi là vị hôn thê của Ôn Triệu Luân.

Càng thương cảm hơn nữa là khi đó, Phan Tịnh Nghi đang chìm trong lưới tình với nam diễn viên Ôn Triệu Luân và cặp đôi còn tính tới chuyện trăm năm, ai ngờ lại chịu cảnh “âm dương cách biệt”.

>>>Xem thêm: Dương Mịch và dàn mỹ nhân bị tố "pha ke" tạo hình nữ chính Đông Cung

Bạn nghĩ sao về sự thay đổi của dàn mỹ nhân Kim Phấn Thế Gia? Hãy chia sẻ ngay với Quần Chúng Thích Ăn Dưa dưới dòng bình luận nhé!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích các ngôi sao Cbiz, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.