x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Đàm Tùng Vận và hội phi tần Chân Hoàn Truyện bật lên chẳng kém "nữ 9"

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 16:30 - 20/11/2021

Thoắt một cái, bộ phim cung đấu kinh điển Chân Hoàn Truyện đã lên sóng được 10 năm rồi. Siêu phẩm này không chỉ khiến cho sự nghiệp của dàn diễn viên chủ chốt như Tôn Lệ, Tưởng Hân, Thái Thiếu Phân... đi lên mà còn là đòn bẩy cho không ít “lính mới”, khiến họ được công chúng chú ý, quan tâm đó nha! Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa tìm hiểu xem hội phi tần của Chân Hoàn Truyện đã “nghịch tập” thế nào nhé!

“Ninh quý nhân” Nhiệt Y Trát

Nhờ vai diễn Ninh quý nhân trong Chân Hoàn Truyện, Nhiệt Y Trát vụt sáng chỉ sau một đêm, được khán giả yêu mến nhờ nhan sắc xinh đẹp và diễn xuất tốt. 

Lọt vào “mắt xanh” của đạo diễn Tào Thuẫn, mỹ nữ Tân Cương này được góp mặt trong những dự án “hot hit” như Cửu Châu Hải Thượng Mục Vân Ký, Trường An Mười Hai Canh Giờ...

Đặc biệt, mới đây, nhờ vai diễn cô thôn nữ số khổ Lý Thủy Hoa trong Sơn Hải Tình, Nhiệt Y Trát nhận mưa lời khen từ khán giả, được giới chuyên môn công nhận về diễn xuất. Thậm chí, người đẹp này còn được coi là ứng cử viên ngang sức ngang tài với Đồng Dao trong cuộc đua giành ngôi Thị hậu Bạch Ngọc Lan 2021, tiếc thay cuối cùng lại đành ngậm ngùi trắng tay. Dù vậy, Nhiệt Y Trát cũng nhận được nhiều lời mời đóng phim hấp dẫn sau thành công của Sơn Hải Tình.

Về đời tư, Nhiệt Y Trát là sao nữ khá “bạo” trong cách ăn mặc, chẳng ngại diện những trang phục quyến rũ vì... chị thích thế. Điều này khiến cô gặp khá nhiều thị phi nhưng Nhiệt Y Trát chẳng hề bận tâm: “Ngoài đam mê diễn xuất, tôi chẳng quan tâm thứ gì khác”.

Theo thông tin mình tìm hiểu được thì Nhiệt Y Trát từng có quãng thời gian dài vật lộn với căn bệnh tâm lý, thậm chí từng nhiều lần chẳng màng gì nữa vì giữa lúc đang mang bầu thì phát hiện bạn trai “ăn nem, ăn chả”. Tuy nhiên, với tính cách mạnh mẽ, cô đã nỗ lực vượt qua tất cả, sinh hạ con đầu lòng vào năm 2020 và trở thành mẹ đơn thân của showbiz Hoa ngữ.

Điều khiến mình vô cùng nể phục là dù phải chịu nhiều áp lực khi nuôi con nhưng Nhiệt Y Trát chưa từng than vãn nửa lời, cố gắng hoàn thành tốt trách nhiệm của một người mẹ cũng như một diễn viên. Theo mình hóng được thì khi ghi hình bộ phim Sơn Hải Tình, cô đã xin đạo diễn được đưa con đến đoàn phim và vừa chăm sóc, vừa đóng phim đó!

>>>Xem thêm: Dương Mịch và dàn mỹ nhân cổ trang không phục sức cầu kỳ vẫn tỏa sáng

“Anh quý nhân” Mao Hiểu Đồng

Cũng như Nhiệt Y Trát, Mao Hiểu Đồng nhận được nhiều sự chú ý sau khi gia nhập hội phi tần của Chân Hoàn Truyện. Tiếp nối thành công, nữ diễn viên gây ấn tượng với khán giả qua những bộ phim như Thiên Long Bát Bộ, Thần Điêu Đại Hiệp, Cẩm Tú Vị Ương, Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên...

Sở hữu nét đẹp ngọt ngào, gây thiện cảm, diễn xuất tốt lại khiêu vũ giỏi, Mao Hiểu Đồng được khán giả hết mực yêu mến và cũng có nhiều cơ hội trong sự nghiệp. Thế nhưng, nữ diễn viên xinh đẹp này lại gặp phải khá nhiều trắc trở, đau khổ, khiến mình chỉ muốn rớt nước mắt thay cho cô mà thôi!

Theo thông tin mình tìm hiểu được thì Mao Hiểu Đồng sinh ra trong gia đình nghèo khó, bố lại có tư tưởng cổ hủ. Sau khi ly hôn, bố Mao Hiểu Đồng chẳng thèm quan tâm tới mẹ con cô, cũng không chịu chu cấp cho con cái tẹo nào.

Ấy thế mà, đến khi Mao Hiểu Đồng bước chân vào showbiz và nổi tiếng, người đàn ông này lại hợp tác với anti-fan, muốn hủy sự nghiệp của con gái ruột. Không chỉ nói xấu Mao Hiểu Đồng trước truyền thông, ông Lý còn đưa ra yêu cầu vô lý, đòi cô phải cho 50 triệu tệ (165 tỷ đồng). Quá buồn, Mao Hiểu Đồng đã quyết định đoạn tuyệt quan hệ bố con, khiến công chúng vừa nể phục lại vừa xót xa thay cho cô gái nhỏ này.

Giang Khải Đồng bị tố là kẻ chen chân vào tình yêu của Mao Hiểu Đồng và “Lee Jun Ki bản Trung”.

Tình thân đã vậy, tình duyên của Mao Hiểu Đồng cũng chẳng được thuận buồm xuôi gió, năm 2015, cô công khai hẹn hò với nam diễn viên Trần Tường trong sự chúc phúc của đông đảo người hâm mộ. Cứ ngỡ cặp đôi sẽ về chung một nhà thì ai ngờ, chỉ sau 2 năm gắn bó, Mao Hiểu Đồng tuyên bố chia tay khi phát hiện bạn trai đưa “bé ba” về nhà “trò chuyện đêm khuya”.

Thôi thì, “đen tình, đỏ sự nghiệp”, Mao Hiểu Đồng có bước tiến lớn trong sự nghiệp sau chuỗi thành công của Ba Mươi Chưa Phải Là HếtNữ Nhi Nhà Họ Kiều, nhan sắc cũng ngày càng yêu kiều, đằm thắm khi tìm được phong cách hợp với bản thân. Mình hi vọng là người đẹp này sẽ phát triển ngày càng tốt trong showbiz Hoa ngữ nhé!

“Kỳ quý nhân” Đường Nghệ Hân

Thuở mới chân ướt chân ráo bước vào làng giải trí, Đường Nghệ Hân đã gây chú ý với vai diễn trong Chân Hoàn Truyện. Ngay khi vừa dạm ngõ màn ảnh Hoa ngữ mà nữ diễn viên đã có diễn xuất rất ổn áp rồi!

Nhờ “mặt tiền” nổi trội, nụ cười tỏa nắng thấy mà thương và diễn xuất tốt, con đường phát triển sự nghiệp của Đường Nghệ Hân rất thuận lợi, được nhiều khán giả yêu mến, chú ý. Mới đây, khi góp mặt trong phim Nữ Nhi Nhà Họ Kiều, cô khiến biết bao người phải xuýt xoa khen ngợi đó nha!

Đời tư của Đường Nghệ Hân thì chẳng khác nào nữ chính ngôn tình, khiến mình phải ghen tỵ quá trời luôn. Nên duyên với tài tử Trương Nhược Quân nhờ lần va chạm xe định mệnh, người đẹp Chân Hoàn Truyện đã lên xe hoa vào năm 2019, sau 9 năm hẹn hò. Sau khi kết hôn, cô nhanh chóng sinh con gái đầu lòng và được chồng yêu chiều hết mực, nâng niu như công chúa.

Giờ đây, Đường Nghệ Hân đã nhanh chóng quay trở lại showbiz hậu sinh con, khiến dân tình phải xuýt xoa với nhan sắc ngày càng lên hương. Đúng là “gái một con trông mòn con mắt” các bạn ạ!

“Thuần quý nhân” Đàm Tùng Vận

10 năm sau khi Chân Hoàn Truyện lên sóng, “Thuần quý nhân” Đàm Tùng Vận quả thực đã có một cú “nghịch tập” đầy bất ngờ. Từ một vai phụ không được khán giả chú ý tới, giờ đây, người đẹp này đang là tiểu hoa được săn đón của showbiz Hoa ngữ với cả loạt phim hot như Điều Tuyệt Vời Nhất Của Chúng Ta, Cẩm Y Chi Hạ, Cẩm Tâm Tựa Ngọc...

Hiện tại, Đàm Tùng Vận được coi là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị “nữ thần thanh xuân” Cbiz và có lượng người hâm mộ cực kỳ đông đảo. Đây quả là một thành tích đáng nể đúng không cả nhà?

>>>Xem thêm: Lưu Kỳ Kỹ - sao nhí Hộc Châu Phu Nhân với loạt vai diễn đáng nhớ

Ngó qua ngó lại thì hội phi tần chung cảnh “hồng nhan bạc mệnh” ngày nào của hoàng đế Ung Chính trong Chân Hoàn Truyện đã bật lên mạnh mẽ sau 10 năm phim lên sóng với sự nghiệp thành công, cuộc sống giàu có đủ đầy, khiến mình nể phục không thôi. Bạn yêu thích sao nữ nào nhất trong danh sách này nào? Hãy chia sẻ ngay với Quần Chúng Thích Ăn Dưa dưới dòng bình luận nhé!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích các ngôi sao Cbiz, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.