x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Dương Mịch và dàn mỹ nhân bị tố "pha ke" tạo hình nữ chính Đông Cung

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 11:00 - 17/11/2021

Nhờ tạo hình “hồng y mỹ nhân” trong Đông Cung, Bành Tiểu Nhiễm đã hot đến “thoát vòng”, được khán giả hết mực yêu thích. Có lẽ vì vậy nên các mỹ nhân cổ trang Hoa ngữ mới đua nhau “mượn ý tưởng” từ tạo hình nhân vật do Bành Tiểu Nhiễm thể hiện trên màn ảnh đó! Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa điểm lại xem sao nhé!

Dương Mịch

Mới đây, trong bộ phim Hộc Châu Phu Nhân đang lên sóng, Dương Mịch gây chú ý khi khoác lên mình bộ trang phục dị vực màu đỏ với trang sức tua rua trước trán. Công nhận là nữ diễn viên rất yêu kiều, xinh đẹp đó nhưng hình như có gì đó quen quen đúng không cả nhà?

À, đó là vì tạo hình này phải giống tới 90% hình ảnh của công chúa Tây Lương Khúc Tiểu Phong do Bành Tiểu Nhiễm thể hiện trong siêu phẩm Đông Cung. Đặc biệt là phần lưu tô trước trán thì cứ như “một mẹ đẻ ra” vậy! Điều này khiến mình hoang mang quá trời quá đất luôn là sao các stylist cứ thích “tư tưởng lớn gặp nhau” thế nhỉ?

Không biết các bạn nghĩ sao về tạo hình dị vực của Dương Mịch trong Hộc Châu Phu Nhân nhưng fan của bộ phim Đông Cung như mình thì hổng có thích điều này cho lắm đâu nha!

>>>Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba và dàn mỹ nhân đọ sắc khi sải bước trên sàn catwalk

Cúc Tịnh Y

Nếu Dương Mịch mới gia nhập hội mỹ nhân “pha ke” Bành Tiểu Nhiễm thì “mỹ nữ 4000 năm” Cúc Tịnh Y chính là người đầu tiên bị chỉ trích vì bê nguyên tạo hình của người khác lên màn ảnh trong bộ phim Như Ý Phương Phi.

Nhìn lại mà xem, từ chiếc khăn voan trùm đầu màu đỏ tới kiểu trang sức tua rua đậm chất dị vực, chẳng chệch đi tẹo nào so với “bản gốc” cả. Bảo sao nữ diễn viên Tân Bạch Nương Tử Truyền Kỳ lại phải nhận “gạch đá” từ khán giả.

Hơn nữa, trước phản ứng gay gắt của cộng đồng mạng về việc “đụng tạo hình” với mỹ nhân Đông Cung, ekip đoàn phim Như Ý Phương Phi lại quyết bỏ ngoài tai tất cả, giữ im lặng đến cùng. Điều này khiến khán giả không được hài lòng lắm đâu nha!

Triệu Lộ Tư

Nàng “thánh nữ xuyên không” Triệu Lộ Tư cũng có mặt trong danh sách này thì chắc các bạn cũng đoán được là cô nàng chẳng thể cưỡng được sức hút từ “cơn bão” mang tên Đông Cung rồi!

Hóa thân thành nàng Tang Kỳ trong phim Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử, Triệu Lộ Tư gây nhiều tranh luận khi khoác lên mình bộ trang phục màu đỏ, sử dụng trang sức đậm chất dị vực, khoe dáng múa yêu kiều trên màn ảnh. Điều này gợi nhớ tới hình ảnh của nàng Tiểu Phong xinh đẹp của vũ trụ Đông Cung, khiến không ít người suýt nhầm rằng “siêu ngược phẩm” này có phần 2.

Tạo hình của Triệu Lộ Tư hẳn là được “mượn ý tưởng” từ hình ảnh này của Bành Tiểu Nhiễm.

Thực ra thì không “sao y bản chính” như 2 mỹ nhân nói trên, tạo hình của Triệu Lộ Tư giản lược khá nhiều, vừa quen lại vừa lạ khi so với tạo hình Bành Tiểu Nhiễm trong Đông Cung. Thế nhưng, mình đoán là stylist của đoàn phim Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử đã lấy cảm hứng từ bộ phim cực “hot hit” kia rồi!

Túm lại một câu là dù không “rập khuôn” hoàn toàn nhưng nàng “thánh nữ xuyên không” cũng chẳng thể thoát khỏi hội mỹ nhân “pha ke” tạo hình của Bành Tiểu Nhiễm được!

>>>Xem thêm: Cổ Lực Na Trát và dàn mỹ nhân Cbiz đọ sắc khi diện chung đồ với Jennie

Có vẻ như tạo hình “hồng y mỹ nhân” của Bành Tiểu Nhiễm trong Đông Cung quả thực quá kinh điển nên mới có nhiều sao nữ đình đám đua nhau “bắt trend” như vậy. Thế nhưng hiển nhiên là dù Cúc Tịnh Y, Dương Mịch và Triệu Lộ Tư đều là những mỹ nhân có tiếng của showbiz Hoa ngữ nhưng lại chẳng ai tạo được cảm giác kinh diễm như người đẹp Đông Cung.

Chỉ có thể nói rằng, vai diễn Khúc Tiểu Phong như được “đo ni đóng giày” cho Bành Tiểu Nhiễm vậy và ngoài cô ra, chắc chẳng có ai phù hợp với tạo hình này hơn đó!

Bạn có nghĩ vậy không? Hãy chia sẻ ngay với Quần Chúng Thích Ăn Dưa dưới dòng bình luận ngay và luôn nhé!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích các ngôi sao Cbiz, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.