x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Đồng Lôi: Chia tay bạn trai nghèo, về sau trả nợ thay chồng đại gia

Hóng hớt Cbiz 21:18 - 01/05/2022

Đồng Lôi không phải là cái tên nổi tiếng trong giới giải trí Hoa ngữ hiện nay, nhưng rất được khán giả biết đến nhiều năm về trước. Bên cạnh những tác phẩm truyền hình nổi bật, thứ làm người ta nhớ đến cô nhiều nhất chính là chuyện tình bên cạnh Chu Nhất Vi và hành trình chia tay bạn trai, chen chân làm “bé ba” vào nhà hào môn. Cụ thể thế nào, hãy cùng Hóng Hớt Cbiz tìm hiểu xem nhé!

Nữ diễn viên chính thức bước chân vào giới giải trí từ năm 2001, tham gia vào nhiều tác phẩm như Eo Biển Đài Loan, Phong Vũ Thập Nhị Niên... nhưng phải đến khi Lượng Kiếm lên sóng, cái tên Đồng Lôi mới được mọi người biết đến nhờ sự xinh đẹp, ngoan cường và dám yêu dám hận của nhân vật. Nhờ vẻ ngoài đằm thắm, dịu dàng và uyển chuyển, Đồng Lôi đã trở thành “nàng dâu quốc dân”.

Được biết, Đồng Lôi và Chu Nhất Vi gặp và yêu nhau sau khi hợp tác trong phim Đóa Đào Nở Như Ánh Mặt Trời năm 2006. Một lần hẹn hò là đến 5 năm liền, cả hai cũng trở thành cặp đôi “tiên đồng ngọc nữ” trong mắt khán giả.

Vốn tưởng cuộc tình sẽ mãi đến thiên trường địa cửu thì bất ngờ, cặp đôi tan vỡ bởi sự thay lòng của nhà gái. Năm đó, nếu sự nghiệp của Đồng Lôi ngày càng thuận buồm xuôi gió thì Chu Nhất Vi vẫn chỉ giậm chân tại chỗ, là một diễn viên nhỏ không mấy ai biết đến. Chính sự chênh lệch này đã tạo nên khoảng cách tình cảm trong họ, cặp đôi chính thức đường ai nấy đi vào năm 2011. Dẫu Chu Nhất Vi có dịu dàng, yêu thương, chiều chuộng và khoan dung đến đâu cũng không thể làm lay động người đẹp, để viết tiếp cái kết happy ending cho cuộc tình hai người.

Nhưng bất ngờ thay, chưa đến một năm sau khi chia tay, Đồng Lôi lại gả cho Chu Húc Huy – đại gia sở hữu giá trị tự thân lên đến 5 tỷ NDT (17 ngàn tỷ đồng). Họ kết hôn âm thầm đến nỗi người trong ngành cũng chẳng biết Đồng Lôi là gái đã có chồng. Mãi đến nhiều năm sau khi danh tính của con gái cô được tiết lộ, người ta mới phát hiện ra sự tồn tại của Tổng giám đốc công ty kỹ thuật Kim Á Chu Húc Huy trong gia đình này. 

Thế nhưng, điều làm khán giả bất ngờ hơn chính là thời điểm Đồng Lôi gặp Chu Húc Huy, ông đã là người đã có gia đình. Vị đại gia này gặp và yêu nữ diễn viên từ cái nhìn đầu tiên, để lấy lòng người thương, Chu Húc Huy không tiếc tặng hoa, đồng hồ, xế xịn... trong quá trình cô ghi hình cho phim Đoạn Kích. Thậm chí, Chu Húc Huy còn nhanh chóng đề xuất ly hôn với vợ để có thể nhanh chóng rước Đồng Lôi về dinh. Về sau, cả hai còn có với nhau một cô con gái.

Dẫu vậy, cảnh đẹp cũng chẳng dài lâu khi đại gia họ Chu bất ngờ đối mặt với nguy cơ phá sản trước những sự biến động của thị trường, giá cổ phiếu lao dốc. Năm 2020, từ “nàng dâu quốc dân", Đồng Lôi trở thành "bé 3" đáng ghét trong mắt khán giả, cùng chồng gánh món nợ 140 triệu NDT (500 tỷ đồng). Nhưng điều đáng ngạc nhiên đó là thay vì “bỏ của chạy lấy người”, thì cô lại chọn đi trên con đường giống Lưu Đào, quay lại đóng phim, thay chồng trả nợ.

Đáng tiếc là việc vắng bóng trên màn ảnh quá lâu, cộng thêm danh tiếng tuột dốc không phanh sau khi làm "bé 3", trở thành vợ đại gia, sự trở lại của Đồng Lôi không được chào đón là mấy, khá buồn và tẻ nhạt trên màn ảnh.

Trái ngược với Đồng Lôi, sau khi bị người yêu chia tay, Chu Nhất Vi lại gặt hái được nhiều thành công trong cả hôn nhân và sự nghiệp. Trong quá trình quay Tú Xuân Đao, anh gặp và nên duyên với Chu Đan – nhất tỷ của đài truyền hình Chiết Giang. Cả hai kết hôn năm 2017, một cuộc hôn nhân vô cùng êm đềm và hạnh phúc.

Hóng Hớt Cbiz nghĩ, với Đồng Lôi mà nói thì cuộc đời và hôn nhân do chính cô lựa chọn, chẳng ai buộc cô kết hôn, nếu đã chọn thì phải chấp nhận đối mặt với rủi ro. Mình đánh giá rất cao sự “chung thủy” của người đẹp trong cuộc hôn nhân với đại gia Chu Húc Huy, dẫu mang trong mình món nợ lớn những vẫn quyết trả nợ thay chồng.

>>>Xem thêm: Diện đồ tiền tỷ, vợ Lâm Chí Dĩnh lại gây chú ý với đầu gối thâm bầm!

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.