x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Đóng phim mới chỉ nhận vai phụ: Đường Yên bị fan mắng thê thảm

Nam Phong 13:00 - 06/11/2022

Mình thấy đa số fandom ở Trung của nghệ sỹ thì lượng fan sự nghiệp chiếm một tỷ trọng rất lớn, đây là những người hâm mộ yêu thích, ngưỡng mộ thần tượng vì tài năng, thành tích của họ và rất coi trọng hướng phát triển của idol. Và mới đây, Đường Yên đã khiến fan sự nghiệp của mình vô cùng tức giận và thất vọng vì rằng trong bộ phim mới sắp ra mắt, cô ấy không được diễn vai chính mà chỉ là vai nữ thứ phiên vị 3 mà thôi.

Cụ thể, bộ phim truyền hình với quy mô đầu tư lớn mang tên Phồn Hoa dưới sự chỉ đạo của Vương Gia Vệ sau thời gian dài thực hiện, cuối cùng cũng đã công bố trailer và thông tin chính thức của tác phẩm. Theo đó, Hồ Ca đảm nhận vai trò nhất phiên, Mã Y Lợi nhị phiên, Đường Yên phiên 3 và Tân Chỉ Lôi phiên 4. Phiên vị vừa phản ánh địa vị của ngôi sao, cũng như thể hiện vai trò chính phụ, đất diễn như thế nào trong bộ phim đó, như thế này thì cho thấy Đường Yên trong Phồn Hoa chỉ là nữ thứ mà thôi.

Trong 3 năm trở lại đây, Đường Yên gần như ở ẩn để chăm lo cho gia đình, Phồn Hoa là dự án duy nhất mà cô nhận diễn. Một tác phẩm đánh dấu sự trở lại như thế, mà nữ diễn viên chỉ nhận vai phụ thật sự khiến fan thất vọng ê chề. Đã thế với danh tiếng và địa vị hiện tại của ngôi sao Cẩm Tú Vị Ương, fan cho rằng vai trò nữ thứ phiên 3 này thật sự không đáng và mất thể diện. Chưa kể, nhìn qua trailer thì Đường Yên lại ít đất diễn nữa chứ, bảo sao fan hâm mộ không tức giận cho được.

Mình dạo một vòng fandom của Đường Yên thì thấy phần lớn fan đều tỏ vẻ không không đợi với sự trở lại này của thần tượng. Nhiều người có tỏ thái độ cực gắt, kêu gọi fan sự nghiệp cùng nhau rời khỏi fandom, “say bye” Đường Yên vì không thể trông mong được gì.

Thậm chí, có bài viết của fan còn cay đến mức “khuyên” La Tấn hãy mau mau “chán cơm thèm phở”, để Đường Yên "tỉnh ngộ", chuyên tâm phát triển sự nghiệp trở lại. Vì rằng gần đây, truyền thông chụp được khoảnh khắc La Tấn và Trương Tuệ Văn có hành động khá thân mật trên phim trường trong giờ giải lao, điều này đã gây ra tranh cãi lớn, thế nhưng không bên nào lên tiếng thanh minh, Đường Yên cũng giữ thái độ im lặng về sự việc.

Biết là ngôi sao trông cậy rất nhiều vào sự ủng hộ của fan, có khán giả, có fan mới làm nên thành công của nghệ sỹ, thế nhưng fan đòi hỏi quá đáng, chê trách thần tượng kiểu này thì thật sự hết nói nổi luôn ấy. 

Theo như mình thấy thì Phồn Hoa là dự án rất xịn xò, được đóng phim của Vương Gia Vệ mà giành được phiên 3 cũng không tệ chút nào, có thua thì cũng thua Hồ Ca, Mã Y Lợi thì cũng đúng thôi, chẳng hiểu fan Đường Yên tức giận, giãy nảy để làm gì. Thêm vào đó, Đường Yên đã có gia đình, có con, cô ấy hạn chế công việc để chăm sóc con cái thì có gì sai mà fan làm tỏ thái độ gay gắt như thế. Đu idol là để tìm niềm vui, nếu như cảm thấy không hài lòng thì cứ việc nhẹ nhàng rời đi, cớ gì phải làm lớn chuyện ra nông nỗi này!

>>>Xem thêm: Sao nam 2 chữ ngoại tình: Ngỡ Trần Hiểu nhưng Đặng Siêu cũng đáng ngờ!

* Bài viết của Nam Phong chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Đường Yên? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.