x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Bạch Lộc, Lộ Tư chỉnh ảnh cho cố vẫn mất spotlight vào tay mỹ nữ U40

An Lee 12:00 - 13/10/2022

Vượt mặt dàn tiểu hoa 9x, Đường Yên hôm nay chiếm spotlight với loạt ảnh đẹp hết nước chấm khi tham dự sự kiện. Ngoài ra, dàn sao đổ bộ tạp chí cũng gây nhiều chú ý. Những hình ảnh hậu trường của Trương Lăng Hách làm netizen được phen “đứng ngồi không yên”. Cùng mình điểm qua một chút nhé!

>> Xem thêm: Tịnh Y khoe sắc trong trẻo, Cảnh Điềm và chồng cũ Lệ Dĩnh chung hình 

Đường Yên khoe chân dài miên man, Bạch Lộc ảnh đời thật khác ảnh studio một trời một vực

Sáng nay, loạt tạp chí đã nhá hàng dàn sao đổ bộ trang bìa tháng 10 - 11. Những gương mặt quen thuộc gồm có Âu Dương Na Na, Tôn Di và Trương Bân Bân. Trong số này mình đánh giá cao nhan sắc của Tôn Di. Từ sau khi ly hôn chồng cũ, Tôn Di ngày càng đẹp mặn mà, nhan sắc lên hương thấy rõ.

Chiếm spotlight tối qua là Đường Yên. Tham gia một sự kiện, nữ diễn viên diện chiếc đầm ngắn khoe được đôi chân dài với làn da trắng sáng. Dáng vóc của Đường Yên quả thật quá hoàn hảo đi, hơn nữa gương mặt xinh đẹp, dù có chụp ảnh màn hình cũng không thể dìm được cô. Hiện tại, bà xã La Tấn vẫn chỉ nhận tham gia sự kiện và quay chụp quảng cáo chứ chưa vào đoàn phim mới.

Triệu Lộ Tư dạo này rất chăm PR dạo. Gần nhất cô nàng đăng tải loạt hình ảnh quảng bá cho các thương hiệu. Tuy không được chăm chút kỹ lưỡng, cũng chẳng phải concept cầu kỳ, nhưng Triệu Lộ Tư vẫn xinh đẹp, hút mắt.

Trong khi đó, loạt ảnh mới của Bạch Lộ gây nhiều tranh cãi. Chẳng là cô nàng xuất hiện đẹp hoàn hảo trên ảnh quảng cáo. Tất nhiên những tấm hình này đã qua chỉnh sửa, tạo hình makeup kỹ càng nên trông xinh hơn rồi. Còn loạt ảnh mà cô chụp thường ngày, không trang điểm đậm hay cà chuột quá nhiều nên trông bình thường hơn.

Bận rộn quay phim nên Ngu Thư Hân dạo này ít đi dự sự kiện. Dù vậy cô nàng vẫn chăm update ảnh mới. Gần nhất là loạt hình nhí nhố chụp lúc rảnh rỗi. Tuy cách chụp có hơi dìm, nhưng trông Ngu Thư Hân vẫn rất ổn. Với lại phong cách dễ thương của cô nàng cũng làm mọi người thêm yêu thích hơn.

Trương Lăng Hách đẹp trai xỉu trên phim trường, An Lạc Truyện sắp lên sóng

Bộ phim Truy Quang Giả do La Vân Hi và Ngô Thiến đóng chính đã chốt đơn lên sóng vào ngày 14/10. Phía đoàn phim gần đây không ngừng chia sẻ poster mới PR bộ phim. Mặc dù được nhiều người hâm mộ quan tâm, nhưng với netizen thì đây vẫn chưa phải tác phẩm thu hút. Hi vọng nội dung và diễn xuất của cặp chính có thể kéo được khán giả.

An Lạc Truyện gần đây cũng rục rịch có tin đồn sắp lên sóng. Gần nhất, thông tin bộ phim được cập nhật thời điểm lên sóng là tháng 11. Dù vậy dân tình vẫn “bán tín bán nghi”, bởi chưa có thông tin chính thức từ đoàn phim. Với lại sau màn rút lịch của Định Luật Tình Yêu 80/20 thì netizen giờ cứ chắc cú một chút, khi nào phim của Địch Lệ Nhiệt Ba - Cung Tuấn chiếu tập 1 mới tin được.

Loạt ảnh hậu trường hôm nay là khoảnh khắc cực dễ thương giữa Trần Triết Viễn và Triệu Lộ Tư. Cả hai trên phim trường Vụng Trộm Không Thể Giấu đã tương tác rất đáng yêu. Triệu Lộ Tư đã nhờ Trần Triết Viễn bế hộ chú cún cưng của mình. Cả hai sau thời gian quay phim có vẻ đã thân thiết hơn, cũng thường xuyên trò chuyện trên phim trường.

Không đả động gì đến tin đồn hẹn hò Bạch Lộc, Trương Lăng Hách hiện tại gây chú ý với những hình ảnh mới và ảnh hậu trường. Nhờ nét điển trai của mình mà anh chàng vẫn nhận được sự yêu quý từ nhiều người hâm mộ. Gần nhất, loạt ảnh trên phim trường Ninh An Như Mộng được chia sẻ, khiến netizen không ngừng khen ngợi vẻ ngoài điển trai của anh chàng.

>> Xem thêm: Lộ Tư xinh như búp bê với mái bằng, Bạch Lộc đẹp gái dù bị chụp lén 

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 13/10. Khiến mình ấn tượng nhất chắc là đôi chân dài thẳng tắp của Đường Yên khi xuất hiện tại sự kiện. Ngoài ra, loạt ảnh leak trên phim trường của Vụng Trộm Không Thể Giấu, Ninh An Như Mộng cũng rất đáng chú ý đấy. Còn bạn, bạn nhận xét thế nào về hình ảnh hôm nay?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Vụng Trộm Không Thể Giấu? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.