x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Đường Yên trong 2 mối tình: Từ người hầu giờ trở thành công chúa

Carole 07:35 - 28/05/2022

Ngoài sự nghiệp khá thành công thì Đường Yên cũng được quan tâm nhiều đến chuyện tình cảm. Từ lúc bước chân vào làng giải trí cho đến nay, Đường Yên công khai chuyện tình cảm 2 lần và cả 2 lần đó mang cho cô ấy những trải nghiệm khác biệt rất lớn. Vậy khi Đường Yên hẹn hò với Khưu Trạch và lúc ở bên La Tấn thì có sự khác nhau như thế nào?

Như một người hầu khi yêu Khưu Trạch

Đường Yên và Khưu Trạch nảy sinh tình cảm sau khi hợp tác trong bộ phim Ba Thiên Kim Họ Hạ vào năm 2010. Nhưng vì sự nghiệp của Khưu Trạch khi đó đang phát triển rất tốt nên anh muốn bí mật hẹn hò và không cho Đường Yên một danh phận cụ thể. Đến năm 2012, những tin tức về việc Đường Yên và Khưu Trạch đang hẹn hò xuất hiện nhưng cặp đôi vẫn cố gắng phủ nhận, tuy nhiên công chúng đã biết chắc chắn họ đang ở bên nhau rồi.

Đường Yên yêu Khưu Trạch rất nhiều và trong mối tình này, nam diễn viên Đánh Thức Tình Yêu luôn là người nắm thế chủ động. Mỗi dịp sinh nhật Khưu Trạch, Đường Yên dù bận rộn đến đâu cũng sẽ ở bên anh nhưng bạn trai lại khá thờ ơ đối với nữ diễn viên Bên Nhau Trọn Đời. Mọi chuyện không chỉ có thế thôi đâu, Đường Yên luôn giúp Khưu Trạch dọn dẹp nhà cửa, cô tỉ mỉ đến mức lau từng viên gạch lát và còn dọn WC cho người yêu nữa. 

Nhìn cái cách mà Đường Yên chăm sóc cho Khưu Trạch, Carole thấy cô ấy không giống một người bạn gái mà trông như người hầu ấy. Đường Yên làm tất cả cho Khưu Trạch để rồi bị anh cắm sừng, không chỉ 1 lần mà còn nhiều lần nữa. Năm 2013, giới truyền thông đưa tin Đường Yên thất tình nên nghĩ quẩn nhưng cô ấy đã phủ nhận chuyện này. Chuyện tình của Đường Yên và Khưu Trạch cứ thế mà kết thúc, tài tử xứ Đài bị chỉ trích nặng nề, đến mức cả Dương Mịch còn thể hiện sự bức xúc nữa là.

Trở thành một nàng công chúa khi ở bên La Tấn

Thời điểm Đường Yên đang hẹn hò với Khưu Trạch thì cô có hợp tác với La Tấn trong bộ phim Loạn Thế Giai NhânNữ Đặc Công X. La Tấn rất thích Đường Yên nhưng vì cô đã có người yêu nên anh chỉ có thể giữ tình yêu này ở trong lòng thôi. Họ trở thành những người bạn, khi Đường Yên đau khổ vì chia tay Khưu Trạch thì La Tấn đã ở bên an ủi và giúp đỡ cô. Đường Yên dần dần thay đổi cách nhìn về La Tấn và không biết từ lúc nào cô cũng thích anh rồi.

Đến khi đóng Cẩm Tú Vị Ương (2016) thì Đường Yên và La Tấn chính thức hẹn hò. Thời gian hẹn hò, La Tấn luôn tháp tùng Đường Yên đến các sự kiện, còn chăm sóc cô ấy rất cẩn thận nữa. Lúc này đây, những người yêu thích Đường Yên cuối cùng có thể thở phào nhẹ nhõm vì cô ấy đã tìm được một người thật lòng với mình. Năm 2018, Đường Yên lên xe hoa với La Tấn trong sự chúc phúc của mọi người, cặp đôi cũng đã đón con gái đầu lòng chào đời không bao lâu sau đó.

Sau khi kết hôn thì Đường Yên không hay cùng La Tấn đi “show ân ái” nữa. Nhưng mỗi lần xuất hiện, Đường Yên đều nở nụ cười rất hạnh phúc, gương mặt rạng rỡ khiến ai cũng đều tin cô ấy đã gả cho đúng người. Dù đã kết hôn được 4 năm rồi nhưng La Tấn vẫn chiều chuộng Đường Yên như một nàng công chúa, mang đến cho cô cuộc sống hạnh phúc nhất. Một cuộc hôn nhân như vậy, Carole nghĩ chắc ai cũng phải ngưỡng mộ và ghen tị thôi.

Đường Yên từng nhận phải nhiều đau khổ khi ở bên Khưu Trạch nhưng cô ấy đã may mắn khi gặp được La Tấn. Kết hôn với La Tấn như một quyết định đúng đắn nhất trong cuộc đời Đường Yên và mình cũng hy vọng cô ấy sẽ mãi mãi hạnh phúc như thế.

>>> Xem thêm: Vì sao "Long - Thi" và "Tấn - Yên" bền lâu và khó có thể ly hôn?

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Rình sao

Sao Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Ngự Giao Ký? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.