x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Sao nam 2 chữ ngoại tình: Ngỡ Trần Hiểu nhưng Đặng Siêu cũng đáng ngờ!

Nam Phong 08:50 - 02/11/2022

Những ngày gần đây, mạng xã hội xứ Trung đang cực kỳ xôn xao trước tin đồn về một sao nam tên 2 chữ đã công khai phản bội vợ, có nhân tình ở bên ngoài nên về nhà đòi ly hôn. Với những dữ liệu từ cánh săn ảnh đưa ra, dân tình hướng sự chú ý đến Trần Hiểu vì anh khá khớp với những đặc điểm mà nguồn tin miêu tả, thế nhưng mình thấy có một số ý kiến khác cho rằng Đặng Siêu cũng thuộc diện nghi vấn, mà ngẫm lại thì mình thấy cũng vớ vẩn thật. 

Cụ thể, tin đồn cho hay sao nam hai chữ là ngôi sao đỉnh cấp, nhân tình của anh ta là một nữ diễn viên tên cũng 2 chữ thành danh nhờ một bộ phim hài. Cô gái này từng có mối quan hệ tình cảm với 2 sao nam đỉnh lưu của Hong Kong và Đại Lục. Sao nam 2 chữ nhất quyết muốn ly hôn, thậm chí còn cự tuyệt mong muốn sinh con thứ 2 của vợ mình. Trong khi đó, anh ta xây dựng quan hệ, lôi kéo tài nguyên cho nhân tình. 

Với những dữ liệu này, đa số dân mạng đều suy đoán sao nam đó chính là Trần Hiểu, còn cô nàng nhân tình kia không ai khác là Lâm Duẫn khi nàng tiểu hoa và Trần Hiểu vừa đóng chung phim Mộng Hoa Lục. Mình thấy tin đồn này không chỉ dừng ở mức vu vơ “đồn cho vui” đâu khi sức lan tỏa của nó khá dữ dội, đưa tên tuổi của Lâm Duẫn lên hẳn No.1 hotsearch với nghi vấn làm “bé 3” phá hoại gia đình người khác. 

Mọi chuyện càng thêm phần cao trào hơn khi Trần Nghiên Hi - bà xã Trần Hiểu có đăng tải những tấm ảnh cô đội mũ xanh lên Weibo vào ngày hôm trước. Mà bạn biết không, ở Trung Quốc thì đội mũ xanh mang hàm ý ám chỉ là bản thân bị cắm sừng đó. Và thế là quần chúng “ăn dưa” càng có cơ sở để tin rằng Trần Hiểu chính là nam chính trong tin đồn này. Nhưng may mắn thay, đích thân chủ vựa dưa - tài khoản tung tin đồn ra mặt giải oan cho ngôi sao Mộng Hoa Lục, khẳng định anh không phải là nhân vật được nhắc đến trong câu chuyện.

Sau khi Trần Hiểu "thoát nạn" thì dân tình lại chuyển hướng sang một người khác, đó chính là Đặng Siêu. Các bạn có để ý không, tài khoản tung tin đồn chỉ phủ nhận Trần Hiểu thôi, chứ không hề đả động gì đến Lâm Duẫn, nên khả năng rất cao cô tình nhân ấy chính là nàng Tinh Nữ Lang. Mà trùng hợp đó là Đặng Siêu từng kết đôi với Lâm Duẫn trong bộ phim Mỹ Nhân Ngư đình đám một thời, mà trước đây nam tài tử cũng từng vướng không ít tin đồn “chán cơm thèm phở” nữa chứ. 

Tuy nhiên, nhiều người vẫn đặt niềm tin ở Đặng Siêu và bày tỏ với tính cách của Tôn Lệ thì không thể nào nhẫn nhịn trước gã chồng tệ bạc như tin đồn được. Thêm vào đó, dữ liệu sao nam phản đối chuyện vợ sinh con thứ 2 thì đã trật lất với Đặng Siêu rồi, vì anh và nữ hoàng rating đã có với nhau 2 người con từ mấy năm trước.

Với mấy tin đồn kiểu này, thà rằng có bằng chứng rồi tung ra danh tính luôn đi, chứ úp mở kiểu này thì mình thấy chỉ ảnh hưởng đến những người vô can mà thôi. Như gia đình của Trần Hiểu - Trần Nghiên Hi và Đặng Siêu - Tôn Lệ, họ đang hạnh phúc như thế tự dưng lại vướng vào những tin tức thất thiệt, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến tên tuổi. Đúng là chuyện xui rủi từ trên trời ập xuống mà!

>>>Xem thêm: Nữ thần Kim Ưng có nguy cơ bị hủy bỏ: Thiệt là xui cho Dương Tử, Lộ Tư

* Bài viết của Nam Phong chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Trần Hiểu? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".