x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Đổng Tuyền: Ly hôn vẫn phải trả nợ thay chồng, một mình nuôi con

Hóng hớt Cbiz 17:45 - 08/04/2022

Đối với Hóng Hớt Cbiz cũng như nhiều khán giả thì Đổng Tuyền chính là một trong những diễn viên vừa có tài, lại có nhan sắc trong giới giải trí Hoa ngữ hiện nay, nhưng đời sống tình cảm của cô lại khá éo le. Từng được mọi người ngưỡng mộ với câu chuyện tình đẹp như cổ tích bên cạnh Cao Vân Tường, hạnh phúc bất ngờ sụp đổ khi người đàn ông này dính vào lùm xùm tình cảm năm 2018, dù đã ly hôn nhưng nữ diễn viên vẫn phải thay chồng gánh món nợ lớn. Cụ thể thế nào, hãy cùng Hóng Hớt Cbiz điểm lại một chút xem nhé!

Sau những ồn ào năm 2018 của Cao Vân Tường làm Ba Thanh Truyện không thể lên sóng, Đổng Tuyền và Cao Vân Tường bị Đường Đức ảnh thị khiếu nại, tài sản hơn 60 triệu NDT (tương đương 212 tỷ đồng) của hai vợ chồng bị đóng băng từ đó. 

Và theo như mình tìm hiểu thì vụ tranh chấp này cũng đã có kết quả vào tháng 3 vừa qua, phía nam tài tử bị thua và buộc phải bồi thường gần 50 triệu NDT. Về phần của “nàng Điêu Thuyền”, tuy đã ly hôn với Cao Vân Tường từ năm 2019 nhưng vì là người nắm giữ 100% cổ phần công ty văn hóa Nghệ Tuyền nên cô cũng phải gánh món nợ lớn này.

Vì ảnh hưởng nghiêm trọng đến lịch trình lên sóng của Ba Thanh Truyện, làm Đường Đức ảnh thị chịu nhiều tổn thất. Dựa trên hợp đồng đã được ký kết trước khi phim khởi quay, Đường Đức quyết định theo đuổi vụ này dù nam diễn viên có thoát đi chăng nữa.

Dính đến lùm xùm, gánh trên mình món nợ lớn, chồng thì “trai tệ”, hạnh phúc tan vỡ chỉ trong nháy mắt, thật sự thì mình rất thương cho số phận của Đổng Tuyền khi cô vừa đẹp, tài giỏi nhưng lại kém may mắn trên đường đời. 

Trước khi ly hôn, người đẹp đã phải chạy đôn chạy đáo để lo cho chồng, gánh vác trên vai trách nhiệm của gia đình, bỏ lỡ nhiều cơ hội để phát triển sự nghiệp, chưa kể lại chịu tổn thương trong tình cảm. Sau khi ly hôn, cô được chia tài sản 10 triệu NDT (35 tỷ đồng) và chọn cuộc sống độc thân và vui vẻ bên cô con gái đáng yêu của mình: “Bạn có thể giúp một ai đó là cho họ cũng như cho chính mình một cơ hội. Dù sao cũng từng là người một nhà. Quãng đời còn lại là của chính tôi”.

Sinh năm 1979, Đổng Tuyền được biết đến sau sự thành công của hàng loạt tác phẩm như Thần Điêu Đại Hiệp (2014), Phật Sống Tế Công, Bát Đại Hào Hiệp, Tam Quốc Cơ Mật và mới nhất là màn hóa thân thành nàng tiên cá xinh đẹp, dịu dàng và đầy khí chất thần tiên trong Hộc Châu Phu Nhân.

Năm 2011, khi trên đỉnh cao sự nghiệp, nữ diễn viên lại quyết định kết hôn với Cao Vân Tường, thậm chí chấp nhận tạm dừng sự nghiệp trong 3 năm liền để chăm sóc cho gia đình. Dẫu vậy, niềm vui vẫn chưa thực sự mỉm cười với Đổng Tuyền, cô từng mất đi đứa con đầu lòng vì gặp phải quá nhiều áp lực trong cuộc sống để rồi cuối cùng gia đình vẫn vỡ tan. Cuộc hôn nhân này đã lấy đi của Đổng Tuyền rất nhiều thứ.

Hóng Hớt Cbiz thấy Đổng Tuyền là một ví dụ điển hình cho câu nói “hồng nhan nhưng bạc phận”, sống tốt với người khác nhưng rồi người khác vẫn sống lỗi với mình. Hy vọng tương lai cô sẽ mãi luôn vui vẻ, có thể tìm được một người tốt thật sự, đáng để gửi gắm cả đời!

>>>Xem thêm: Nam chính phim tiên hiệp năm 2022: La Vân Hi bị chê sến súa!

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.