x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Nam chính phim tiên hiệp năm 2022: La Vân Hi bị chê sến súa!

Hóng hớt Cbiz 09:45 - 08/04/2022

Năm 2022 cứ như là chương trình tuyển chọn tài năng “Tiên hiệp 101” với hàng loạt tác phẩm cổ trang ra mắt như Ngự Giao Ký của Địch Lệ Nhiệt Ba và Nhậm Gia Luân; hay Ngọc Cốt Dao của Tiêu Chiến… Đều là những tác phẩm sở hữu dàn diễn viên đình đám với tạo hình cực đỉnh. Nhân đây, hãy cùng Hóng Hớt Cbiz điểm qua một số tạo hình của các nam chính trong những bộ phim tiên hiệp 2022 dưới đây nhé!

Thành Nghị vai Ứng Uyên Quân/ Đường Châu - phim Trầm Vụn Hương Phai

Vì là tác phẩm trọng điểm lại sở hữu diễn viên đình đám nên những tạo hình của Trầm Vụn Hương Phai được leak ra liên tục. Hóng Hớt Cbiz thấy, tuy phong cách tạo hình của Thành Nghị trong phim này có nhiều nét tương đồng với Lưu Ly trước đó, nhưng khí chất thần tiên thì vẫn mãi đỉnh như năm nào. Không thể phủ nhận, Thành Nghị thật sự rất hợp với những tạo hình tiên khí thế này.

Từ Chính Khê vai Lạc Âm Phàm - phim Trọng Tử

Kể từ sau sự thành công của Độc Cô Thiên Hạ cũng giúp Từ Chính Khê trở thành nam thần cổ trang thế hệ mới trong lòng khán giả. Trọng Tử là tác phẩm cổ trang mới đánh dấu sự hợp tác của anh cùng Dương Siêu Việt, được xem là Hoa Thiên Cốt 2.0 nhận được rất nhiều sự mong đợi. Lạc Âm Phàm của Từ Chính Khê dù chỉ xuất hiện trong vài tạo hình nhưng vẫn đầy khí chất thần tiên, khuôn mặt của anh trời sinh hợp với dòng cổ trang rồi.

La Vân Hi vai Đạm Đài Tân - phim Trường Nguyệt Tẫn Minh

Đến với năm 2022 này, khán giả lại có dịp thưởng thức một La Hân Vi siêu điển trai trong tạo hình phim mới Trường Nguyệt Tẫn Minh rồi! Theo mình được biết, hiện tại phim vẫn đang trong quá trình khởi quay nhưng hình ảnh thì cứ được leak ra liên tục, tạo hình cổ trang của La Vân Hi chưa từng làm khán giả thất vọng, dù là hắc y hay bạch y thì trông anh vẫn mlem như năm nào. 

Thế nhưng, mình thấy có một số ý kiến khác lại cho rằng những tạo hình như thế này của nam diễn viên có phần sến súa làm sao…

Tiêu Chiến vai Thời Ảnh - phim Ngọc Cốt Dao

Tiêu Chiến cũng đánh dấu sự trở lại bằng một tác phẩm cổ trang được chuyển thể từ tiểu thuyết Chu Nhan của Thương Nguyệt mang tên Ngọc Cốt Dao. Hóa thân thành Thời Ảnh – một Thượng thần quan cao ngạo, lạnh lùng, tạo hình bạch y toát lên sự nho nhã, đầy khí chất thần tiên thật sự làm khán giả phải háo hức không thôi.

Trần Tinh Húc vai Thiếu Điển Hữu Cầm - phim Tinh Lạc Ngưng Thành Đường

Nhắc đến những tạo hình tiên hiệp đầy khí chất thần tiên trong năm 2022 này sao có thể thiếu Trần Tinh Húc trong Tinh Lạc Ngưng Thành Đường được. Phim do ê-kip Hương Mật Tựa Khói Sương sản xuất nên về mặt chất lượng thì mình yên tâm tuyệt đối. Về phần tạo hình, mình thấy anh chàng “Ngân đù” này thường vấp phải sự chê bai của khán giả vì có lúc phát tướng quá đà với gương mặt tròn trịa, nhưng không thể phủ nhận, trông anh vẫn rất điển trai à nha!

Hứa Khải vai Đông Bá Tuyết Ưng - phim Tuyết Ưng Lĩnh Chủ

Sau Thượng Thực thì Hứa Khải vẫn còn một tác phẩm cổ trang mang tên Tuyết Ưng Lĩnh Chủ kết hợp cùng mỹ nhân Tân Cương - Cổ Lực Na Trát đang đợi ra mắt trong năm 2022. Đây là bộ phim nam chủ huyền huyễn, khá giống với Đấu La Đại Lục của Tiêu Chiến, Đấu Phá Thương Khung của Ngô Lỗi… Tạo hình cổ trang của Hứa Khải luôn vào hàng đỉnh chóp và sự thật đã được chứng minh bằng những tấm ảnh được tiết lộ trong quá trình Tuyết Ưng Lĩnh Chủ khởi quay. 

Qua các tạo hình thì Hóng Hớt Cbiz thấy Tiêu Chiến đầy khí chất thần tiên, La Vân Hi tà mị, Thành Nghị khẳng định đẳng cấp nam thần. Các anh trai trên đây, anh trai nào cũng là gu của mị cả, phim nào mị cũng hóng hớt, mong đợi như nhau. Còn bạn thì sao, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

>>>Xem thêm: Dương Mịch khiến dân tình choáng váng vì đôi chân tong teo

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.