x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Bom tấn

Doraemon và những thế giới diệu kỳ mà chú mèo máy từng mang tới

Salonpas 12:00 - 22/05/2022

Doraemon không chỉ là bộ phim hoạt hình nổi tiếng bậc nhất của Nhật Bản mà nhân vật cùng tên cũng trở thành văn hóa đại chúng quen thuộc trên toàn thế giới. Chú mèo máy đáng yêu đã thành công đốn tim tất cả các thế hệ từ người lớn đến thiếu nhi.

Bởi thế nên ngay từ khi thông tin về Phim Điện Ảnh Doraemon: Nobita Và Cuộc Chiến Vũ Trụ Tí Hon rục rịch ra mắt đã khiến đông đảo con dân đứng ngồi không yên, trong đó có cả mình – một con “nghiện” Doraemon chính hiệu.

Từ khi xuất hiện, Doraemon đã đưa người bạn thân thiết Nobita cũng như chúng ta đi ngao du khắp nơi, đặt chân tới không biết bao nhiêu vùng đất thần kỳ. Cùng điểm lại những thế giới tuyệt sắc đã xuất hiện cùng chú mèo máy này nhé.

1/ Quay ngược thời gian về nước Nhật thời nguyên thủy

Ở bản phim này, bằng cách dùng bảo bối thần kỳ cổ máy thời gian, Doraemon đã đưa những người bạn trái đất của mình quay về thời nguyên thủy cách đây 70.000 năm ở Nhật Bản.

Tại đây, chúng bạn đã có một kế hoạch xây dựng cuộc sống thiên đường nhằm tránh xa những áp lực trong thực tại.

Trải qua một thời gian trong thời cổ xưa này, Doraemon, Nobota cùng những người bạn đã nhận ra cho dù tại thời điểm nào thì xã hội vẫn tồn tại những bất công và thiện – ác vẫn đồng hành song song với nhau. Không có nơi nào là hoàn toàn lý tưởng cả, chỉ có cách là mình phải thích nghi để tồn tại. 

Sau khi giúp đỡ cậu bé nguyên thủy tên là Kukuru bảo vệ bộ lạc của mình trước sức mạnh của Gigazombie. Bên cạnh thiên nhiên tươi đẹp hầu như chưa có sự xâm lấn của con người, bộ phim hoạt hình còn là cuộc dạo chơi kỳ thú với trang phục, vũ khí đặc sắc và cả những sinh vật kỳ lạ. 

>>> Xem thêm: Doraemon: Nobita Và Cuộc Chiến Vũ Trụ Tí Hon gợi nhớ về phim Star War

2/ Lạc vào vũ trụ với những hiệp sĩ không gian

Phim Doraemon: Nobita và Những Hiệp Sĩ Không Gian (2015) là một trải nghiệm cùng vũ trụ rộng lớn với vô số những điều kỳ bí. 

Mọi chuyện bắt đầu khi Nobita và các bạn quyết định quay một bộ phim về đề tài siêu anh hùng không gian. Tuy nhiên khi đang làm phim, họ lại bị lầm tưởng là anh hùng thực thụ.

Phần phim đã vẽ nên những hình ảnh vũ trụ bao la cùng với những bộ trang phục đặc biệt, lạ mắt. Song song đó là các nền văn minh không gian và cả loạt bảo bối “xịn sò” từ Doraemon. 

3/ Thám hiểm Nam Cực

Vùng đất lạ tiếp theo mà Doraemon đã từng đưa chúng ta đến không phải là hành tinh xa xôi nào khác mà chính là Trái Đất. Nhưng nơi mà Doraemon đưa chúng ta đến thực chất chưa nhiều người có thể tiếp cận được ngoại trừ những người bạn nhỏ.

Đó chính là xứ sở băng giá Nam Cực, bối cảnh chính của Phim Doraemon: Nobita Và Chuyến Thám Hiểm Nam Cực Kachi Kochi (2017).

>>> Xem thêm: Trở về tuổi thơ với Doraemon: Nobita Và Cuộc Chiến Vũ Trụ Tí Hon

Ở đây, nhóm bạn tiến hành quá trình tìm lại chủ nhân cho chiếc nhẫn vàng cổ xưa. Bên cạnh đó, Nobita cùng những người bạn sẽ phải chiến đấu với nguy cơ Trái Đất đứng trước bờ vực trở lại thời kỳ kỷ băng hà một lần nữa.

Đến với bộ phim, ta sẽ được chiêm ngưỡng lại thành phố cổ bị chìm qua chuyến du hành vượt thời gian. Tại đây, những bí ẩn về sinh vật băng đặc biệt từ voi ma mút đến người khổng lồ sẽ làm ta trầm trồ vì lối tư duy hình ảnh đầy mới lạ mà bộ phim mang lại. 

4/ Du hành tới cung trăng

Phim Doraemon: Nobita và Mặt Trăng Phiêu Lưu Ký (2019) được mở ra vì lý do rằng Nobita muốn chứng minh cho mọi người rằng có một vương quốc Thỏ trên mặt trăng. Vì thế, cậu ta đã nhờ Doreamon dùng bảo bối để hiện thực hóa niềm tin của mình.

Lần này cả nhóm lại gặp thêm những người bạn mới là hai anh em Luna và Luca. Bộ phim nổi bật với những tạo hình sáng tạo và dễ thương về chủ đề thỏ. 

Cuộc sống đầy thú vị trên cung trăng cũng được hiện lên với màu sắc tươi sáng cùng trí tưởng tượng phong phú mà nhà làm phim đã thể hiện được trong tác phẩm của mình. 

5/ Trở lại thời kỳ khủng long

Cũng giống như những thể loại khác, đề tài về khủng long luôn có nét kỳ bí và sức hút riêng thu hút sự tò mò khám phá của con người.

Trong một lần phát hiện được trứng khủng long hóa thạch, nhờ vào bảo bối thần kỳ của Doraemon, Nobita đã ấp nở được hai chú khủng long cổ đại.

Do có sự khác biệt cùng những rắc rối quá lớn, Nobita bắt buộc phải đưa hai chú khủng long về với thời kỳ của chúng. Nhóm bạn qua đây mà cũng có thể thăm thú được kỷ Phấn trắng với những loài sinh vật con người chưa từng biết tới.

Phim Doraemon: Nobita Và Những Bạn Khủng Long Mới (2020) hiện lên là một thế giới hoang sơ thời tiền sử với vô vàn điều hay để khám phá. Mọi kích cỡ sinh vật xuất hiện trong phim từ khổng lồ, săn mồi dữ tợn đến các loài khủng long nhỏ bé đáng yêu, đều hiện lên một cách chân thực và lôi cuốn nhất.

6/ Du hành tới thế giới người tí hon ngoài vũ trụ

Mấy ngày sắp tới đây, ta sẽ được thương thức tác phẩm mới của “vũ trụ điện ảnh” này qua Phim Điện Ảnh Doraemon: Nobita và Cuộc Chiến Vũ Trụ Tí Hon

Lấy ý tưởng từ Star Wars (Chiến Tranh Giữa Các Vì Sao) của Hollywood, bộ phim sẽ là một cuộc chiến trên hành tinh xa xôi cách biệt với Trái Đất. Sự việc trên đã khiến tổng thống Papi lưu lạc xuống địa cầu.

Tại đây, tổng thống tí hon nhanh chóng kết thân được với Nobita và nhóm bạn. Nhiệm vụ mới của hội bạn lần này chính là đưa Papi về lại hành tinh của mình và giúp cậu ta dẹp loạn được khủng hoảng đang diễn ra.

Như những bộ phim trước, mỗi lần thế giới mới hiện lên trong Doraemon, chúng ta lại được chiêm ngưỡng những hình ảnh tuyệt vời qua đầu óc sáng tạo không giới hạn của nhà làm phim.

Phim Điện Ảnh Doraemon: Nobita và Cuộc Chiến Vũ Trụ Tí Hon lần naỳ cũng vậy, cũng là một hành tinh tràn đầy màu sắc tươi mới rộn ràng sức sống. Phần trang phục tiến tiến cũng là một ấn tượng của mình dành cho dự án điện ảnh lần này.

>>> Xem thêm: Doraemon: Cuộc Chiến Vũ Trụ và loạt anime gây sốt phòng chiếu 2022

27.05.2022 sẽ là cột mốc chính thức để chúng ta có thể thưởng thức bộ phim mang hương vị tuổi thơ nhưng cũng đầy tươi mới, hiện đại này. Bạn thì sao chứ mình nôn quá rồi đó. 

Bài viết được Salonpas gửi về cho DienAnh.net

Cập nhật đầy đủ thông tin về Phim Điện Ảnh Doraemon: Nobita và Cuộc Chiến Vũ Trụ Tí Hon tại Thư Viện Phim nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.