x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Cbiz hôm nay: Bạch Lộc - La Vân Hi gây thất vọng dù phim chưa khai máy

Meixing 17:00 - 21/10/2021

Sau 1 tuần phát sóng, Gia Nam Truyện nhanh chóng trở thành bộ phim hot nhất toàn mạng. Ngoài ra, những tạo hình đầu tiên của La Vân Hi và Bạch Lộc trong dự án cổ trang mới đã được hé lộ. Cùng tìm hiểu rõ hơn trong bài điểm phim Hoa ngữ hôm nay của Meixing nhé. 

>>>Xem thêm: Dương Mịch - Hứa Khải và 9 cặp đôi sẽ gây bão màn ảnh Cbiz vào năm sau 

Bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến

Theo như số liệu của Vlinkage, sau buổi chiếu ngày 20/10, Gia Nam Truyện có được 70,31 triệu lượt xem, đứng ở vị trí cao nhất trên bảng xếp hạng. Đây cũng là lần đầu tiên Meixing xem phim của Cúc Tịnh Y mà chưa bỏ lỡ bất cứ khoảnh khắc nào. Nếu như bỏ qua mấy thứ dây nhợ lằng nhằng trên tóc thì đây hẳn là một bộ phim hoàn hảo của “mỹ nữ 4000 năm” và Tăng Thuấn Hy. 

Sương Mù Đỉnh Bát Giác đang đứng ở vị trí thứ 2 khi có được 65,48 triệu lượt xem. Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử đang giảm dần lượt xem, đến nay chỉ còn 57,64 triệu. 

Bộ phim Căng Buồm Ra Khơi Ngày Nổi Gió có được 50,99 triệu lượt xem, đứng ở vị trí thứ 4. Sau khi những tập cuối cùng của phim lên sóng, Ngô Lỗi đã đăng tải loạt ảnh, tạm biệt nhân vật và cảm ơn sự ủng hộ của khán giả. Theo như Meixing được biết, dù nhiệt độ toàn mạng của phim không cao nhưng tài năng diễn xuất của dàn sao trẻ là Ngô Lỗi, Hầu Minh Hạo, Mao Hiểu Tuệ và Hướng Hàm Chi đã được giới chuyên môn đánh giá cao. 

Tình hình một số dự án phim mới

Ngoài các bộ phim đang phát sóng, Meixing đoán chắc là nhiều bạn ngày ngày còn ngóng tin từ những dự án phim mới phải không nào? Sau gần 4 tháng ghi hình, bộ phim Trọng Tử đã đóng máy. Những ngày qua, đoàn phim liên tục “chiêu đãi” người hâm mộ bằng loạt hình ảnh và clip hậu trường của Dương Siêu Việt, Từ Khai Sính cũng như dàn diễn viên. 

Tiếp theo là những hình ảnh bị rò rỉ từ trường quay bộ phim Trường Nguyệt Vô Tẫn. Không biết mọi người nghĩ sao về tạo hình đầu tiên của Bạch Lộc và La Vân Hi, Meixing thì thấy không được như kỳ vọng cho lắm. 

Bộ trang phục màu đen của La Vân Hi, và cả kiểu búi tóc đều như “copy” – “paste” từ những vai diễn trước đó của anh, gần nhất là Hạo Y Hành. Bạch Lộc cũng tương tự như vậy, kiểu búi tóc mà cô đang để được các nữ diễn viên đóng phim tiên hiệp xài suốt 5 năm nay. Hiện giờ, mình nghĩ kiểu búi tóc tỏ vẻ đáng yêu như này chỉ hợp với những tiểu hoa thuộc thế hệ cuối 9x – 10x, chứ Bạch Lộc dù sao cũng hơi “dừ” rồi. 

Nam nữ chính của Trường Nguyệt Vô Tẫn bị chê cười ngay từ tạo hình đầu tiên, song, mình lại rất ưng ý với tạo hình của nữ phụ Trần Đô Linh. Dù ảnh hơi mờ nhưng chiếc trâm cài đầu, kết hợp với đôi bông tai dài đã làm nổi bật lên vẻ đẹp dịu dàng, đằm thắm của người đẹp. 

Chưa hết, hôm nay, đoàn làm phim Dạ Lữ Nhân cũng tung ra một poster mới của Đặng Luân để mừng sinh nhật lần thứ 29 của nam diễn viên. Thật ra tạo hình này đã bị leak ra cách đây vài ngày, mình cũng ngắm suốt rồi nhưng có ảnh chất lượng cao như vậy chỉ càng làm mình u mê thêm thôi. 

>>>Xem thêm: Những bạn diễn nam đóng cặp với Bạch Lộc: Nhậm Gia Luân, Hứa Khải 

Tuyên Lộ cosplay Triệu Mẫn của Lê Tư

Trên top tìm kiếm Weibo hôm nay xuất hiện một từ khóa hơi lạ: “Tuyên Lộ makeup kiểu Triệu Mẫn”. Thì ra ngôi sao Dữ Quân Ca đã hóa trang theo vai diễn Triệu Mẫn kinh điển của Lê Tư trong Ỷ Thiên Đồ Long Ký phiên bản 2000. 

Ngắm loạt hình của Tuyên Lộ, Meixing công nhận là cô nàng này xinh xắn, đáng yêu. Nhưng gương mặt của cô còn hiền lắm, làm sao có thể sở hữu được nét đẹp thông minh, mạnh mẽ mà không kém phần sắc sảo, mặn mà của Lê Tư. Nhìn hai phiên bản khác nhau một trời một vực luôn mà. 

Điều này khiến Meixing nhớ đến một “quả dưa” vừa được blogger đăng tải không lâu. Rất có thể, đoàn đội của Tuyên Lộ đang tranh thủ dựa vào Lê Tư, gọi nữ diễn viên là tiểu Lê Tư để cạnh tranh với những tiểu hoa đình đám hiện tại. 

Còn bạn, bạn có nghĩ là đoàn đội của Tuyên Lộ mua hot search này không? Bạn có nhận xét gì về tạo hình của Bạch Lộc và La Vân Hi trong phim mới?

*Bài viết do Meixing gửi về DienAnh.Net

Hãy cùng Meixing cập nhật những tin tức siêu thú vị về Gia Nam Truyện, các bộ phim và những ngôi sao Hoa ngữ trên DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.