x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Douban Thắp Sáng Anh, Sưởi Ấm Em: Hay ngoài mong đợi, chemistry đỉnh!

Tiểu Thang Viên 11:00 - 14/11/2022

Sau bao ngày ngóng chờ, cuối cùng mình cũng đợi được bộ phim Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa (Thắp Sáng Anh, Sưởi Ấm Em) do Trần Phi Vũ Trương Tịnh Nghi đóng chính. Hiện phim đang làm mưa làm gió trên các trang mạng xã hội và có rất nhiều khán giả đang “lụy” nam chính Lý Tuân đó, trong đó cũng có mình. Thật sự sau khi xem vài tập đầu của phim, mình đã u mê thủ khoa Lý không lối thoát luôn mọi người ơi.

Chu Vận (Trương Tịnh Nghi đóng) vừa lên đại học thì sự xuất hiện của Lý Tuân (Trần Phi Vũ) đã làm đảo lộn cuộc sống của cô. Lý Tuân bị Chu Vận coi là thằng nhóc nhà giàu học dốt, nhưng thật ra anh chàng chính là sinh viên được nhà trường nhận đặc cách, là một thiên tài lập trình máy tính hiếm hoi. Sau khi hai người trải qua những cuộc “khẩu chiến” thì dần dần cũng bị thu hút nhau bởi tài năng và tính cách. 

Khi đàn anh Phương Chí Tình làm khó Chu Vận nhiều lần, Lý Tuân ngay lập tức ra mặt bảo vệ cô luôn, thậm chí còn khích cô gia nhập vào đội tuyển lập trình của anh nữa. Trong quá trình học tập và làm việc cùng nhau, cả hai bắt đầu nảy sinh tình cảm và bất chấp khoảng cách gia đình, dũng cảm ở bên nhau. Ngay khi mối quan hệ của cặp đôi tưởng như sẽ có cái kết đẹp thì Lý Tuân bất ngờ gặp sự cố, đưa đẩy anh đến bước đường “mặc đồng phục, ăn cơm nhà nước”, tương lai của cả hai chính thức rơi vào bế tắc. 

Đối mặt với Lý Tuân vừa “được trả tự do” , Chu Vận từ đầu đến cuối đều không hề rời đi, giúp đỡ Lý Tuân thay đổi số phận, giúp anh trả thù, lấy lại tất cả những gì thuộc về anh. Cuối cùng, sự giúp đỡ không cần hồi đáp của Chu Vận cũng đã giúp Lý Tuân vượt qua nỗi đau gia đình, học cách mở lòng và đón nhận tình cảm của cô.

Mình rất ấn tượng với tạo hình và chemistry của nhân vật chính trong phim, cả nam nữ chính đều tràn đầy cảm giác thanh xuân phơi phới. Mới đây, phim đã mở điểm Douban với thành tích khá ấn tượng là 7,2 điểm và giờ con số này đã tăng lên 7,5 điểm, hãy cùng mình lướt qua một vài bình luận để xem khán giả xứ Trung nhận xét như thế nào về bộ phim nhé!

[+4 sao] Bộ lọc phim này đẹp quá thể, tiết tấu và phong cách phim đến hiện tại rất ổn nha, ngoài ra “con gái” tui đẹp quá trời.

[+4 sao] Vốn tưởng lại là bộ phim não tàn có nội dung lỗi thời, bộ lọc cà mặt cơ, không ngờ xem được 4 tập mới thấy mình sai rồi. Dù nội dung hơi lỗi thời thật nhưng cũng không đến mức dở, bộ lọc phim cũng rất dễ chịu nữa. Mà phải công nhận Trương Tịnh Nghi xinh thật á.

[+5 sao] Vừa mới xem xong tập 4, phim này hay thật, nội dung hấp dẫn nữa, hơn nữa nhạc phim cũng hay. Giọng thoại gốc của Trần Phi vũ và diễn xuất khá tốt, Lý Tuân ngầu quá trời, tóc vàng cực đẹp uôn.

[+4 sao] Lần đầu tiên xem phim của Trần Phi Vũ, phải nói là đẹp trai lắm luôn ý. Hiện tại thì thấy diễn xuất của nam nữ chính rất tốt, dù nam chính là kiểu Bking thế nhưng lại diễn rất đáng yêu. Hơi chờ mong đoạn Lý Tuân mãn hạ tù ý!

[+5 sao] Đảng nguyên tác bày tỏ sự hài lòng, hay ngoài mong đợi luôn, chọn nam nữ chính đúng hợp luôn.

[+5 sao] Trần Phi Vũ không những đẹp trai mà giọng thoại gốc cũng hay nữa, diễn xuất lại tiến bộ. Mình cứ tưởng phim sẽ “flop” cơ nhưng không ngờ lại mang đến sự “kinh hỷ” cho mọi người. 

[+4 sao] Mặc dù rất thích nguyên tác nhưng mà nữ chính trong nguyên tác thật sự mê trai quá, chịu không nổi luôn á! Chuyển thể như thế này vừa hay, dù sao thì mình cũng coi là một bộ phim mới hoàn toàn để xem, cứ tiếp tục giữ tiết tấu như hiện tại, đừng “bẻ lái” là OK.

[+5 sao] A Cầm “Đẹp trai”, nữ chính xinh đẹp, nội dung thú vị!

[+4 sao] Tưởng phim dở ai dè là một tác phẩm đáng xem, có thể Trần Phi Vũ sẽ vươn tầm thành đỉnh lưu nhờ phim này đấy!

Phải công nhận đây là một bộ phim thanh xuân vườn trường hiếm hoi mà mình yêu thích, nội dung không những hay mà tạo hình và chemistry cũng đỉnh nữa. Mọi người ai chưa xem phim thì mau xem đi, không bị lụy nội dung thì cũng bị lụy thủ khoa Lý như mình thôi!

>>>Xem thêm: Địa vị dàn tiểu hoa 85: Dương Mịch thống trị, Lệ Dĩnh xuống hạng 3

* Bài viết của Tiểu Thang Viên chia sẻ tại box Phim Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Trần Phi Vũ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.