x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Cbiz hôm nay: Khanh Khanh Nhật Thường đè bẹp Bật Lửa và Váy Công Chúa

Nhật Nguyệt 13:40 - 14/11/2022

Sau khi lướt qua bảng xếp hạng nhiệt độ của Vlinkage 3 ngày cuối tuần, mình phát hiện ra Khanh Khanh Nhật Thường đang chứng tỏ được đẳng cấp "hắc mã", khiến loạt phim khủng khác như Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa phải e dè. Và Định Luật Tình Yêu 80/20 có khả năng sẽ lên sóng ngay trong đêm 14/11 này.

1. Bảng xếp hạng chỉ số nhiệt web drama của Vlinkage

Vì Vlinkage không thống kê chỉ số nhiệt web drama của ngày 13/11 nên mình sẽ lấy thành tích ngày 12/11 để mọi người có cái nhìn tổng quan về thành tích của các bộ phim trong ngày cuối tuần nhé.

Khanh Khanh Nhật Thường chỉ mới lên sóng được vài ngày thôi, nhưng đã chứng tỏ được đẳng cấp của mình. Ngoại trừ ngày đầu tiên ra mắt đứng thứ 2, thì những ngày tiếp theo bộ phim hài này vẫn luôn vững ngôi đầu bảng. Thậm chí, ngày 12/11 vừa qua, phim còn chạm ngưỡng nhiệt với hơn 83,06 điểm nữa cơ. Với khả năng tăng tốc như tên lửa thế này, Khanh Khanh Nhật Thường xứng đáng là phim bạo của tháng 11 đó.

Trong khi đó, Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa dù đã lên sóng được 10 ngày rồi nhưng thành tích vẫn chưa thể khiến mình và nhiều mọt phim hài lòng. Bởi đến ngày 12/11, thành tích cao nhất của phim là 77,28 điểm nhiệt mà thôi, dù lên hot seach ầm ầm. Bỏ qua vài vướng mắc đó thì Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa vẫn khiến "mọt phim" quắn quéo vì loạt tình tiết ngọt ngào của thủ khoa Lý và Chu Vận.

Đứng ở vị trí tiếp theo là Người Theo Đuổi Ánh Sáng với 62,51 điểm nhiệt. Đứng thứ 4 là Cả Thế Giới Biết Em Yêu Anh khi đạt được thành tích 57,06. Và vị trí No5 thuộc về Đường Triều Quỷ Sự Lục với điểm nhiệt là 51,08.

>>> Xem thêm: Mỹ nhân cổ trang "dịch dung" thất bại: Trương Mông không tiếc nuối bằng Tôn Phi Phi

2. Thành tích Cảm Ơn Bác Sĩ của Dương Mịch

Cảm Ơn Bác Sĩ của Dương Mịch nhận được nhiều phản hồi tích cực của khán giả kể từ ngày lên sóng đến giờ. Việc phim đứng đầu bảng xếp hạng chỉ số nhiệt dành cho phim chiếu đài của Vlinkage cũng là điều tất nhiên. Tuy nhiên, theo mình thấy thì thành tích 75,89 điểm không quá tương xứng với chất lượng của bộ phim về đề tài y học này. Không biết khi nào dự án này mới chạm ngưỡng 8x nhỉ?

Lý Tuân - Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa
Doãn Tranh - Khanh Khanh Nhật Thường
Hà Tiếu Nhiên - Cả Thế Giới Biết Em Yêu Anh
Tiêu Nghiên - Cảm Ơn Bác Sĩ

Thành tích phim không khả quan, chỉ số nhiệt độ vai diễn của Dương Mịch cũng khá thấp. Dù là đại lưu lượng, nhưng Dương Mịch và vai Tiêu Nghiên của cô trong bộ phim này chỉ đứng thứ 4 với 8,49 điểm nhiệt mà thôi. 3 vị trí đầu bảng lần lượt thuộc về Lý Tuân (Trần Phi Vũ) trong Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa với 8,64 điểm; Doãn Tranh (Bạch Kính Đình) trong Khanh Khanh Nhật Thường là 8,57; Hà Tiếu Nhiên (Tống Thiến) ở Cả Thế Giới Biết Em Yêu Anh đứng thứ 3 với 8,51 điểm.

Rating của Cảm Ơn Bác Sĩ có phần lép vế trước Thiên Hạ Trường Hà và loạt tác phẩm chiếu đài khác khi chỉ đứng thứ 6 với thành tích 0,717.

Tuy nhiên, theo mình thấy thì tình hình này sẽ không kéo dài quá lâu đâu, bởi sắp có tin vui mới cho fan Dương Mịch ở bên dưới đó.

3. Định Luật Tình Yêu 80/20 sẽ lên sóng đêm 14/11

Một "quả dưa" cực kỳ đáng tin cậy mà mình mới hóng được chắc chắn sẽ khiến nhiều fan ngôn tình phải ăn mừng. Đó là Định Luật Tình Yêu 80/20 sẽ được lên sóng ngay trong đêm nay luôn đó. Bất ngờ chưa bà già? Và thông tin này được chính fan của Dương Mịch truyền tai nhau, thế nên độ đáng tin phải lên đến 90% rồi. Xem ra, mình nên sắp xếp thời gian để dành chỗ trống cho mối tình chị em này.

Chắc mọi người cũng đã nghe đến dự án Thần Ẩn rồi nhỉ? Ban đầu, nhiều blogger khẳng định Tỉnh Bách Nhiên và Triệu Lộ Tư sẽ hợp tác với nhau. Tuy nhiên, gần đây lại xuất hiện nhiều thông tin cho rằng đoàn đội Tỉnh Bách Nhiên sau nhiều ngày tranh phiên không thành đã quyết định rút lui. Thế nên đoàn phim hiện đang nhắm tới một diễn viên nam có tiếng tăm họ W khác để thay thế. Theo mình biết, sao nam họ W mà có tiếng tăm ở Cbiz thì ngoài Ngô Lỗi còn có Vương Hạc Đệ, Vương Tử Dị… Bạn nghĩ là ai?

Tác phẩm điền văn Điền Canh Kỷ của Tăng Thuấn Hi và Điền Hi Vi đã hé lộ những hình ảnh đầu tiên rồi đây. Sau khi xem Khanh Khanh Nhật Thường, mình rất có cảm tình với lối diễn linh động và đáng yêu của sao nữ họ Điền nên cũng rất háo hức với dự án mới này. Liệu cô nàng có tiếp tục chọc cười chúng ta như ở trong tác phẩm đang hot không nhỉ?

>>> Xem thêm: Mỹ nhân cổ trang đọ sắc khi ngồi xích đu: Diệc Phi - Tôn Lệ kinh điển, Ân tỷ "ố dề"

Mọi người xem Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa cùng Khanh Khanh Nhật Thường đến đâu rồi? Theo các bạn thì thành tích của Khanh Khanh Nhật Thường đã xứng để được gọi là "bạo" chưa?

* Bài viết của Nhật Nguyệt chia sẻ tại box Phim Hoa Ngữ

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Khanh Khanh Nhật Thường? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.