x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Địa vị dàn tiểu hoa 85: Dương Mịch thống trị, Lệ Dĩnh xuống hạng 3

Nam Phong 08:35 - 09/11/2022

Mình thấy giới giải trí có vô vàn bảng xếp hạng ra đời, có danh sách thì thuyết phục được mọi người, có bảng lại gây tranh cãi rất nhiều. Và hôm nay, mình xin giới thiệu một bảng xếp hạng về địa vị của những nữ diễn viên thế hệ sau 85, hãy cùng mình điểm qua để xem đánh giá này có hợp lý không nhé!

Trong danh sách, chỉ có duy nhất Dương Mịch vững vàng ngồi trên thứ hạng độc tôn, không ai sánh bằng. Hạng 2 gồm 3 nữ diễn viên, lần lượt là Đồng Dao, Trương Tiểu Phỉ và Triệu Lệ Dĩnh. Trong khi đó, Nghê Ni, Triệu Lệ Dĩnh, Lưu Thi Thi và Tống Thiến bất ngờ chỉ xếp hạng 3. Hạng 4 là những cái tên Trương Vũ Kỳ, Đường Yên, Angelababy, Giang Sơ Ảnh. Còn hạng cuối là Mao Hiểu Đồng, Cảnh Điềm, Viên San San, Vương Tử Văn.

Về thứ hạng đầu tiên của Dương Mịch, mình thấy nhiều dân mạng đánh giá là hợp lý. Vì rằng nữ diễn viên chính là ngôi sao có giá trị thương mại cao nhất hiện nay, là tiểu hoa lưu lượng sở hữu lượng tác phẩm nổi rần rần nhiều nhất nhì trong thế hệ 85. Đã thế trên phương diện điện ảnh, thành tích doanh thu phòng vé của cô nàng cũng hết sức ấn tượng. Bên cạnh đó, Dương Mịch còn là cái tên cực kỳ nổi bật trong giới thời trang. Nói chung xét về mảng nào thì cô ấy cũng đều ưu tú, thế nên nữ diễn viên có là quán quân trong danh sách này cũng hợp lý mà thôi.

Đồng Dao có thể là cái tên khiến mọi người bất ngờ khi xếp ở hạng 2, vì rằng sự nghiệp của cô ấy chỉ mới bước sang trang mới sau thành công của 30 Chưa Phải Là Hết, tính ra nữ diễn viên thành công muộn đấy chứ. Dù vậy chỉ cần sở hữu chiếc cúp Thị hậu Bạch Ngọc Lan đã nâng tầm địa vị của Đồng Dao một bước lên mây, với thành tích sự nghiệp như thế thì nữ diễn viên có được vị trí này cũng xứng đáng.

Cũng giống Đồng Dao, Trương Tiểu Phỉ là một “bông hoa nở muộn”, và là nàng tiểu hoa duy nhất trong lứa này xuất thân từ diễn viên hài. Trương Tiểu Phỉ một đêm thành sao nhờ vào bộ phim điện ảnh Xin Chào, Lý Hoán Anh oanh tạc phòng vé, và cũng với tác phẩm này đã đưa nữ diễn viên trở thành Ảnh hậu Kim Kê. Nếu như Trương Tiểu Phỉ mà mạnh ở những phương diện khác nữa, khéo cô ấy còn đánh bại cả Dương Mịch luôn ấy chứ.

Lưu Diệc Phi rất được khán giả yêu thích, có độ quốc dân rất cao, các tác phẩm của cô cũng rất nổi bật, có sức ảnh hưởng lớn ở thị trường quốc tế. Phương diện thời trang, “thần tiên tỷ tỷ” nắm trong tay các tài nguyên xịn xò với nhiều hợp đồng quảng cáo của các thương hiệu xa xỉ. Tuy nhiên, Lưu Diệc Phi có vài điểm yếu, đó là cô ấy không có khả năng gánh doanh thu điện ảnh, thiếu giải thưởng và lưu lượng không cao như Dương Mịch.

Ở hạng 3, mình ngỡ ngàng nhất chính là Triệu Lệ Dĩnh khi thứ hạng của cô khá thấp thì phải, nhiều người còn nhận định rằng nên xếp nàng tiểu hoa họ Triệu ngang hàng với Dương Mịch, hoặc ít nhất phải là hạng 2. Mình cũng công nhận Triệu Lệ Dĩnh ngang tài ngang sức với Dương Mịch đấy, nhưng mảng thời trang và điện ảnh thì lại không thể bằng đối thủ. Còn Nghê Ni thì xuất phát điểm rất cao khi trở thành nàng Mưu nữ lang, nhưng rồi về sau nữ diễn viên cứ mãi giậm chân tại chỗ mà chẳng có phát triển gì.

Ở hạng 4, Angelababy Đường Yên có thể sẽ được xếp ở hạng 2 nếu quay ngược vài năm trở về trước, chứ hiện tại thì quả thật cả hai đã xuống dốc rất nhiều rồi, một người thì mãi chăm lo cho gia đình, người kia thì mất đi chống lưng khủng.

Tính ra ở bảng xếp hạng này, mình thấy khá hợp lý mà nhỉ, chỉ có điều thứ hạng của Triệu Lệ Dĩnh chưa phù hợp lắm mà thôi, nếu như cô xếp ở hạng 2 thì danh sách này chuẩn không cần chỉnh rồi. Còn bạn đánh giá sao về bảng xếp hạng địa vị này, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

>>>Xem thêm: Dương Mịch, Lưu Diệc Phi và dàn sao nữ "ú òa" với nhan sắc mặt mộc!

* Bài viết của Nam Phong chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Dương Mịch? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.