x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Douban Tuyết Ưng Lĩnh Chủ: Hứa Khải khó thoát khỏi vận mệnh flop

Hóng hớt Cbiz 09:20 - 06/07/2023

Lên sóng cùng lúc với Vụng Trộm Không Thế Giấu của Triệu Lộ TưTrần Triết Viễn nhưng Tuyết Ưng Lĩnh Chủ của Hứa KhảiCổ Lực Na Trát lại không nhận được nhiều sự chú ý của khán giả khi xét về sức nóng và lượng người xem, phim bị đánh giá thấp hơn rất nhiều. Thế nhưng, về bình luận đánh giá trên Douban, mình thấy phản ứng của dân mạng dành cho những tập đầu của Tuyết Ưng Lĩnh Chủ được chia thành hai luồng trái chiều khi tốt có, xấu có.

Tuyết Ưng Lĩnh Chủ là tác phẩm cổ trang, huyền huyễn được chuyển thể từ tiểu thuyết Dị Giới Huyền Huyễn thứ 8 của tác giả Ngã Cật Tây Hồng Thị, xoay quanh câu chuyện về thiếu niên Đông Bá Tuyết Ưng – người có trong mình thái cổ huyết mạch, vì cứu mẫu thân mà rơi vào vòng tranh đấu chính tà. Trong thời gian này. Tuyết Ưng gặp và đem lòng yêu Du Tĩnh Thu – con gái hậu duệ Thần tộc. Cả hai cùng nhau vượt qua nhiều khó khăn, thử thách, trở thành lĩnh chủ Tuyết Ưng.

Một trong những điểm gây ấn tượng với khán giả ở tác phẩm này là những cảnh chiến đấu vô cùng đặc sắc. Không còn slow motion, hay “lướt nhanh phóng đại” mà được thay bằng những đường quyền có lực hơn của nam chính Hứa Khải. 

Dẫu vậy, nội dung “cũ rích” theo lối mòn, nam chính được xây dựng với hình tượng “bàn tay vàng” khi chuyện tốt nào cũng rơi vào tay anh ta, diễn xuất của dàn chính cũng không được đánh giá cao là những lý do khiến Tuyết Ưng Lĩnh Chủ bị đánh giá 1 sao. Còn cụ thể thế nào, hãy cùng mình điểm qua vài bình luận của Cnet trên Douban nhé!

- [+1 sao] Tình tiết, cốt truyện được xây dựng lộn xà ngầu. Chưa xem qua nguyên tác nên cũng chẳng biết phim đang nói về gì nữa.

- [+4 sao] Na Trát rất xinh đẹp, võ thuật cũng đẹp mắt. Thế nhưng, cũng chỉ có vậy mà thôi.

- [+5 sao] Phải nói võ thuật phim này xem đã mắt thật sự, có cảm giác được tôn trọng,

- [+ 3 sao] Ba sao đã là điểm đánh giá cao nhất mà tôi có thể dành cho tác phẩm này rồi. Chẳng có điểm nào nổi bật cả.

- [+3 sao] Dàn diễn viên trai xinh gái đẹp, tạo hình đẹp, võ thuật ổn áp, còn nội dung thì chẳng thể xem nổi.

- [+2 sao] Cảnh đánh nhau rất đẹp, nhưng cốt truyện anh hùng cứu mỹ nhân rồi đem lòng yêu nhau tầm thường thế này thì chẳng thể nào thẩm thấu nổi.

- [+5 sao] Những cảnh đánh nhau của nam chính rất đẹp mắt, tạo hình cũng đẹp.

- [+1 sao] Chỉ có thể nói là rất rời rạc. Rời rạc từ cốt truyện đến diễn viên, nhạc phim và thậm chí là hiệu ứng. Thật sự không thể xem tiếp được.

- [+1 sao] Có những bộ phim nhìn thấy tên diễn viên thôi cũng biết kết cục thế nào rồi.

- [+1 sao] Thật sự lâu rồi không được xem một tác phẩm thần tượng cổ trang rác như này rồi. Vừa hay cho 1 sao.

- [+1 sao] Những tiểu thuyết thế này không thích hợp chuyển thể thành phim. Tình tiết thật sự quá tệ.

- [+1 sao] Chuyển thể từ tiểu thuyết IP nổi tiếng trước mắt chỉ thấy có mỗi Khánh Dư Niên là hay, còn lại đều là phim rác.

- [+1 sao] Nội dung cũ rích, diễn xuất diễn viên cũng tệ, thật không thể xem nổi.

>>>Xem thêm: 6 phim Hoa ngữ dở nhất tháng 6: Trường Phong Độ bất ngờ có tên

Kể từ sau Diên Hi Công Lược, tài nguyên của Hứa Khải tăng lên rất nhiều nhưng chất lượng phim thì ngày càng xuống cấp, hầu như chẳng bộ nào thật sự nổi bật và Tuyết Ưng Lĩnh Chủ cũng không phải ngoại lệ, khó tránh khỏi vận mệnh flop. Mình nghĩ, nam diễn viên cần phải kỹ hơn trong việc chọn lựa kịch bản, lượng nhiều hơn chất chưa phải là chuyện tốt. Và bạn đã xem Tuyết Ưng Lĩnh Chủ chưa, có cảm nhận thế nào, hãy đến thảo luận cùng mình nhé!

* Bài viết của Hóng hớt Cbiz chia sẻ tại box Phim Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Tuyết Ưng Lĩnh Chủ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.