x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Dự đoán danh sách thành viên biệt đội Midnight Sons của MCU

Yasha 18:35 - 02/10/2022

Sau Avengers: Endgame, nhóm Avengers đã tan rã và do đó, Marvel cần thêm những biệt đội siêu anh hùng mới để đại diện cho kỷ nguyên mới của MCU. Bên cạnh biệt đội siêu anh hùng mới của Captain America Sam Wilson cùng nhóm Thunderbolts, mình tin rằng Marvel cũng có sự tính toán cho một biệt đội khác. Đó là Midnight Sons. Vậy các thành viên trong biệt đội này sẽ gồm những ai? Cùng tìm hiểu trong bài này nhé!

Doctor Strange và Wong

Strange có lẽ là người đầu tiên trong danh sách, nhưng trong truyện thì ông không phải là người đã thành lập nên Midnight Sons. Tuy nhiên, Strange lại là người tạo nên nhóm “The Nine” - tiền thân của biệt đội này, tập hợp 9 người đối đầu với lực lượng của Lilith. Ông là người tích cực nhất trong việc chống lại những mối hiểm họa thần bí mà đám anh hùng cơ bắp không thể xử lý, là đại diện cho giới pháp sư trên Trái Đất.

Đi cùng với Strange là “phụ tá” Wong, là trợ thủ đắc lực không thể thiếu trong những hành trình khó khăn của Pháp sư Tối thượng. Trên phim thì Wong đang đương chức Pháp sư Tối thượng, nhưng như các bạn thấy đấy, Wong vẫn thành người hỗ trợ thôi chứ chẳng thể quản nổi ông bạn của mình. Wong là một pháp sư khá thông tuệ, hiểu biết rất nhiều về thế giới huyền bí và ắt hẳn sẽ có vai trò rất lớn trong nhóm Midnight Sons.

Blade

Blade tên thật là Eric Brooks, sinh năm 1929 tại London, Anh. Mọi chuyện bắt đầu khi cha anh là Lucas Cross đưa mẹ anh, Tara đến Anh trước khi ông bị giam cầm ở Latveria (vương quốc của Doctor Doom). Tara lấy tên là Vanessa Brooks và dọn đến ở cùng bà Vanity, một thành viên cùng hội kín Order of Tyrana với Lucas. Do Eric bị dây rốn quấn cổ khi mới ra đời, Tara buộc phải nhờ đến bà Vanity tìm kiếm giúp mình một bác sĩ hộ sinh.

Gã bác sĩ này thật ra là một ma cà rồng có tên là Deacon Frost. Hắn hút máu Tara và khiến bà qua đời khi đang sinh con. Do ảnh hưởng của máu ma cà rồng, Eric Brooks trở thành 1 bán ma cà rồng. Nhờ thế, Eric không chỉ có sức mạnh ngang hàng những ma cà rồng thuần chủng, mà còn không bị ảnh hưởng bởi ánh sáng ban ngày cũng như không sợ hãi khi đụng vào thánh giá.

Nhờ gặp được một cựu thợ săn ma cà rồng tên Jamal Afari, Eric đã được huấn luyện để tiếp nối con đường của ông. Kể từ đó thì Eric trở thành một trong những thợ săn ma cà rồng giỏi nhất thế giới, với những kỹ năng tuyệt vời tới mức có thể đối phó với vô số loại quái vật nguy hiểm khác.

Mister Knight

Trong truyện, Marc gia nhập Midnight Sons dưới nhân dạng Mister Knight chứ không phải Moon Knight. Về cơ bản thì dạng “biến hình” của anh là 2 nhân dạng riêng biệt, nhưng trong MCU thì lại là 2 dạng biến hình của Marc Spector và Steven Grant. Nhìn chung, Mister Knight trong truyện là một nhân dạng có vẻ ngoài lịch lãm, điềm đạm, nhưng lại vô cùng nguy hiểm. Liệu khi gia nhập Midnight Sons thì Steven sẽ thay đổi ra sao nhỉ?

Jack Russell và Elsa Bloodstone

Vào thế kỷ 18, một trong những thủ lĩnh ma cà rồng khi đó là Dracula đã tấn công Louisa Russoff - vợ của nam tước Grigory Russoff sống tại vùng Transylvania. Để trả thù cho người vợ quá cố, Grigory đột nhập vào lâu đài của Dracula và đâm cọc vào hắn lúc đang ngủ, sau đó quẳng quan tài xuống sông Danube.

Không những vậy, ông còn tiến hành giải thoát cho các tù nhân của Dracula. Tuy nhiên, không phải lúc nào hắn ta cũng giam giữ những đối tượng là con người, mà còn cả những sinh vật dị thường khác. Khi Grigory giải thoát cho một người phụ nữ tên là Lydia Varadi, cô ta đã thể hiện thân phận Người Sói và tấn công ân nhân của mình. Do đó, Grigory đã mắc phải lời nguyền Người Sói.

Jack Russell là hậu duệ của Grigory Russoff, nên anh cũng sống mà phải mang theo lời nguyền này. Anh là nhân vật chính của bộ phim ngắn Werewolf By Night, và điều thú vị là sẽ có một nhân vật khác xuất hiện là Elsa Bloodstone. Elsa là con gái của Ulysses Bloodstone - một trong những thợ săn quái vật hùng mạnh nhất lịch sử, do đó mà cô cũng sở hữu khả năng thiên bẩm nhờ vào sức mạnh có Bloodgem truyền qua huyết quản.

Man-Thing

Man-Thing có xuất thân là nhà khoa học S.H.I.E.L.D. Ted Sallis, từng cố tái tạo huyết thanh siêu chiến binh của Captain America từ huyết thanh SO-2 giúp kháng độc tố của mình. Trong quá trình chạy trốn tổ chức A.I.M., Ted đã tự tiêm huyết thanh này vào cơ thể trước khi ngã xuống đầm lầy ma thuật nơi tồn tại giao điểm của các thực tại Nexus of All Realities, và trở thành Man-Thing. Nhân vật này cũng sẽ xuất hiện trong Werewolf By Night.

Trên đây là danh sách những nhân vật có thể sẽ góp mặt ở biệt đội Midnight Sons trong tương lai. Bên cạnh danh sách tương ứng với những thành viên trong truyện, mình tin rằng Black Knight Dane Whitman cũng có thể sẽ góp mặt nhờ sự lôi kéo của Blade, thậm chí là Morbius (hiện đang trong tay Sony) hoặc một Ghost Rider mới. Vậy các bạn nghĩ sao?

* Bài viết của Yasha chia sẻ tại box Vũ Trụ Phim Marvel

Nếu các bạn cũng là fan cứng của Marvel hay DC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Werewolf By Night? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.