x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Du Phi Hồng trẻ trung, xinh đẹp và đầy quyến rũ ở tuổi 50

Hóng hớt Cbiz 08:40 - 03/12/2021

Du Phi Hồng là một trong những mỹ nhân cổ trang nổi tiếng của màn ảnh Hoa ngữ thập niên 90 với hàng loạt tác phẩm để đời như Tiểu Lý Phi Đao, Đại Trượng Phu... Du Phi Hồng của tuổi 50 vẫn xinh đẹp, trẻ trung như năm nào. Nhân đây, hãy cùng Hóng Hớt Cbiz nhìn lại một chút về cuộc đời của nữ diễn viên nhé!

Du Phi Hồng thuở còn tấm bé

Du Phi Hồng sinh năm 1971 ở Hàng Châu trong gia đình tri thức cao cấp, bố là sinh viên ưu tú của trường đại học Thanh Hoa, mẹ tốt nghiệp trường đại học Công Nghiệp Chiết Giang, trên Du Phi Hồng còn có một người chị gái. Từ nhỏ, bà đã chịu sự giáo dục nghiêm khắc của gia đình, đồng thời kế thừa đức tính hiền lương, thục đức của mẹ.

Du Phi Hồng thời niên thiếu có đôi mắt sáng và hàm răng trắng tinh, xinh như búp bê sứ, người gặp người thương. Năm 1979, Du Phi Hồng còn bé đã được mời đảm nhận vai nhỏ trong bộ phim điện ảnh Bamboo. Khi đó, đoàn phim đang chọn diễn viên nhí, Du Phi Hồng được nhà trường tiến cử và thành công được chọn. Sau khi phim công chiếu, Du Phi Hồng đã trở thành sao nhí có chút danh tiếng của địa phương, mọi người đều góp ý bà nên theo nghề diễn viên sau này.

Tuy nhiên, bố mẹ Du Phi Hồng lại không tán thành ý kiến này, với họ mà nói thì nghề làm diễn viên không thể dài lâu cũng không có cảm giác an toàn, không bằng làm công chức vậy mà ổn định hơn. Sau khi tốt nghiệp cấp 3, nghe theo lời của bố mẹ, Du Phi Hồng thi vào trường đại học ngoại thương ở Hàng Châu. 

Nhập học chưa bao lâu, Du Phi Hồng thuyết phục bố mẹ chuyển ngành và thi vào trường học viện Điện ảnh Bắc Kinh khoa diễn xuất năm 1989 và may mắn được chọn tham gia vào phim điện ảnh Hollywood - The Joy Luck Club vào năm ba đại học, tạo nên cơn địa chấn trong trường.

Thế chấp nhà cửa, xe hơi để thử sức với nghề đạo diễn

Sau khi tốt nghiệp đại học, Du Phi Hồng ở lại trường Bắc Điện để giảng dạy, đồng thời nhận quay nhiều tác phẩm như Bastards Bắc Kinh, Thiên Và Địa... Khi công việc đang dần đi vào quỹ đạo thì Du Phi Hồng bất ngờ từ chức ở Bắc Điện, đến Los Angeles (Mỹ) để du học vào năm 1995. Hai năm sau, Du Phi Hồng từ Mỹ trở lại, trùng hợp gặp được đạo diễn Dương Dương đang quay phim truyền hình Tay Trong Tay, mời cô đảm nhận vai nữ chính Hạ Hiểu Tuyết.

Tuy nhiên, bà lại chấm vai nữ thứ Vương Thuần hơn, cảm thấy nhân vật này có tính cách nổi bật, tuổi tác và những gì trải qua không khác mình là mấy và vai nữ chính được giao lại cho Tưởng Văn Lệ. Sau khi Tay Trong Tay lên sóng đã tạo nên tiếng vang cực lớn, đưa tên tuổi Du Phi Hồng, Tưởng Văn Lệ.. vang danh khắp nơi. Đang trên đỉnh cao của sự nghiệp là lúc Du Phi Hồng cảm thấy mệt mỏi với việc quay phim, bà đột nhiên biến mất khỏi màn ảnh, một năm chỉ nhận quay 1 -2 bộ, không nhận quảng cáo, không tham gia gameshow.

Trong khoảng thời gian này, Du Phi Hồng cũng thử sức với vai trò đạo diễn, biên kịch khi cho ra đời phim điện ảnh Eternal Beloved được chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng Ngân Hạnh dưới sự ủng hộ của bạn bè thời đại học. Thậm chí, để có ngân sách quay phim, Du Phi Hồng sẵn sàng thế chấp bất động sản và xe hơi của mình. Phim khai máy năm 2005 và đến 4 năm sau, phim mới được công chiếu toàn quốc và bất ngờ đạt giải Phim điện ảnh xuất sắc nhất liên hoan phim điện ảnh Đại học Bắc Kinh.

Du Phi Hồng không có kế hoạch dài hạn cho sự nghiệp cũng chẳng có tính toán gì cho hôn nhân. Bà không phải là người theo chủ nghĩa độc thân nhưng cũng không phải người tùy tiện, tìm được người thích hợp thì kết hôn sinh con, không được thì độc thân tới già, chẳng sao cả.

Hóng Hớt Cbiz thấy Du Phi Hồng ở 50 tuổi tuy vẫn còn độc thân nhưng cuộc sống tiêu diêu, tự do tự tại, làm những điều mình thích như đọc sách, xem phim, lướt mạng, thi thoảng du lịch cùng bạn bè. Làm người độc thân nhưng vui tính cũng hạnh phúc chẳng kém gì ai phải không các bạn?

>>>Xem thêm: Châu Tinh Trì và những sao Hoa Ngữ đi lên từ vai quần chúng

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!  

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.