x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Dưa Cbiz 21/2: Phùng Thiệu Phong có yêu Triệu Lệ Dĩnh không?

Carole 09:40 - 21/02/2022

Đối với những người yêu thích xem tin tức Hoa ngữ thì hầu như họ đều sẽ chú ý đến hàng loạt “tin dưa” (tin đồn) xung quanh các ngôi sao và bộ phim do các blogger tung ra. Mặc dù đó đều là những tin tức chưa xác nhận nhưng vẫn được dân mạng từ Trung sang Việt chú ý, thậm chí còn trở thành chủ đề bàn tán trên các diễn đàn. Hãy cùng Carole xem những ngày gần đây trong showbiz Hoa ngữ có tin dưa gì được quan tâm nhiều nhé!

1. Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy vẫn còn ràng buộc?

Mối quan hệ giữa Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy vẫn chưa hoàn toàn chấm dứt. Nhưng dù có như vậy thì 2 bên cũng không muốn đề cập đến bất cứ chuyện gì có liên quan nữa. Có những chuyện bắt buộc phải gặp mặt để giải quyết nhưng chẳng ai nguyện ý chủ động tiến thêm một bước nên đoàn đội khi giải quyết đều không biết phải làm cách nào để hoàn thành công viêc được cả. 

Điều khó chịu nhất chính là Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy không muốn gặp mặt nhau nhưng cứ giục đoàn đội phải hoàn thành công việc cho nhanh. Tôi thật sự không biết nếu nhân viên chẳng thể làm được theo yêu cầu của 2 người thì liệu họ có bị đuổi việc hay không nữa.

2. Dương Dương và Triệu Lộ Tư sao tác cp sớm vậy?

Từ khóa “Dương Dương dùng tay áo che nắng cho Triệu Lộ Tư” lên hotsearch. Tuy fan Dương Dương đã cố gắng biện minh rằng anh ấy luôn đối xử tốt với mọi người nhưng dù vậy thì fan cp của anh ấy và Triệu Lộ Tư vẫn nhiệt tình đi sao tác. Mọi người cũng biết rồi, 2 người họ còn có một bộ phim cổ trang đang chờ chiếu, e rằng khi chiếu rồi sẽ tạo ra một làn sóng tiếp thị cp rất lớn đấy. Mấy hotsearch hiện tại mới chỉ là đang khởi động thôi, muốn để cho khán giả chuẩn bị tâm lý một chút. 

Nhà đầu tư cũng sẽ tận lực thúc đẩy những tài nguyên hợp tác thương vụ giữa Dương Dương và Triệu Lộ Tư, để họ cùng tạo nhiệt mang đến lưu lượng cho bộ phim. Cũng giống như vụ chiếc nhẫn của 2 người vào năm ngoái ấy, tất cả chỉ là hợp tác quảng bá cho sản phẩm của thương hiệu thôi.

3. Ngô Cẩn Ngôn gặp khó khăn?

Bộ phim Thượng Thực sắp lên sóng, mà Ngô Cẩn Ngôn lại rất xem trọng dự án này. Sau Diên Hi Công Lược, những bộ phim hiện đại đã đẩy danh tiếng của cô ấy xuống đáy vực, nếu bộ cổ trang này mà flop thì e rằng cô ấy sẽ rất khó sống trong công ty. Trước đây, Ngô Cẩn Ngôn rất cố gắng để được mọi người công nhận, để họ thấy rằng cô không còn là một công chúa mắc bệnh ngôi sao nữa nhưng dù như vậy thì tài nguyên cũng chẳng có chút thăng tiến nào cả. 

Nói chung là sau đợt bị bên trên điểm tên thì các nhà đầu tư không dám mời Ngô Cẩn Ngôn nữa. Còn chuyện tình cảm thì Ngô Cẩn Ngôn độc thân rồi, giờ cô ấy chỉ đang tập trung suy nghĩ làm thế nào để cải thiện nhược điểm ngoại hình thôi.

4. Mối quan hệ của Dương Tử và Kiều Hân có tốt không?

Tình cảm của Dương Tử và Kiều Hân thật sự rất tốt, là kiểu khó mà bị phá hoại ấy. Dương Tử gần đây có nhận phim mới và đồng thời tìm giúp cho Kiều Hân một vai diễn, họ không phải kiểu chị em plastic như những tin đồn lan truyền trên mạng đâu. Tuy rằng Kiều Hân cũng có lúc ghen tị với sự phát triển của Dương Tử đấy nhưng 2 người sẽ không vì vấn đề này mà nảy sinh mâu thuẫn. Hiện tại, họ cũng đang giảm việc sao tác tình chị em xuống, sợ làm quá sẽ phản cảm.

5. Phùng Thiệu Phong có yêu Triệu Lệ Dĩnh không?

Phùng Thiệu Phong đúng là một người đàn ông rất đào hoa nhưng trong khoảng thời điểm anh ấy kết hôn với Triệu Lệ Dĩnh thì lại rất thành thực, mấy tin đồn cặp kè này nọ mà truyền thông tung ra đều là giả đấy. Còn về lý do ly hôn, trước đây khi Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh phim giả tình thật rồi hẹn hò ấy, chính họ cũng cảm thấy không hợp nhau lắm, chỉ có điều vì Triệu Lệ Dĩnh mang thai rồi nên mới kết hôn thôi. Không dựa trên nền tảng tình cảm sâu đậm, chỉ là vì con cái thôi, mà Triệu Lệ Dĩnh cũng không kiểm soát được Phùng Thiệu Phong nên ly hôn cũng chỉ là chuyện sớm muộn.

6. Mặc dù mối quan hệ của Giả Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ hiện nay không còn cứng nhắc như trước nữa nhưng họ không thể quay về với nhau được đâu. Giả Nãi Lượng đã có bạn gái và tình cảm của họ rất ổn định.

7. Ngô Lỗi và Tưởng Y Y từng ở bên nhau nhưng không được bao lâu thì họ đã chia tay rồi.

8. Về chuyện Châu Tấn tái hôn thì tôi không nghe thấy tin tức gì cả. Tôi chỉ biết là bạn bè xung quanh Châu Tấn nói cô ấy rất hưởng thụ quá trình hẹn hò chứ không nghĩ đến chuyện xa hơn.

9. Angelababy và Lâm Nhất hiện tại được coi là nghệ sĩ của Tencent rồi, Tencent cũng muốn 2 người họ hợp tác trong 1 bộ phim. Lâm Nhất bên mảng phim ngôn tình rất được săn đón còn nhan sắc của Angelababy lại rất hợp với vai nữ chính.

10. Lưu Diệc Phi nhận phim theo kiểu tùy duyên thôi. Trong tay Lưu Diệc Phi có rất nhiều kịch bản nhưng xác suất để cô ấy nhận là không cao, những kịch bản vừa hay vừa phù hợp vốn rất ít.

Sự nghiệp của Ngô Cẩn Ngôn mấy năm qua không được tốt lắm. Mặc dù cô ấy đóng rất nhiều phim nhưng diễn xuất kém như vậy thì rất khó để được các nhà làm phim và nhà đầu tư chú ý đến. Giờ muốn thay đổi cục diện thì Ngô Cẩn Ngôn nên đi học diễn xuất thôi, giống Angelababy ấy. Còn Dương Dương và Triệu Lộ Tư, mình cũng không tin lắm chuyện họ hẹn hò, dù sao thì 2 người đang có phim chờ chiếu mà, việc sao tác thời điểm này cũng không có gì lạ cả.

>>> Xem thêm: Dưa Cbiz 19/2: Nhiệt Ba cọ nhiệt, vị trí của Thái Từ Khôn lung lay?

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".