x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Khác

Dưa Cbiz 19/2: Nhiệt Ba cọ nhiệt, vị trí của Thái Từ Khôn lung lay?

Carole 09:37 - 19/02/2022

Đối với những người yêu thích xem tin tức Hoa ngữ thì hầu như họ đều sẽ chú ý đến hàng loạt “tin dưa” (tin đồn) xung quanh các ngôi sao và bộ phim do các blogger tung ra. Mặc dù đó đều là những tin tức chưa xác nhận nhưng vẫn được dân mạng từ Trung sang Việt chú ý, thậm chí còn trở thành chủ đề bàn tán trên các diễn đàn. Hãy cùng Carole xem những ngày gần đây trong showbiz Hoa ngữ có tin dưa gì được quan tâm nhiều nhé!

1. Địch Lệ Nhiệt Ba đi cọ nhiệt?

Địch Lệ Nhiệt Ba vì câu nói thể hiện sự tán thưởng với 2 vận động viên mà lên hotsearch, đồng thời còn gây ra tranh cãi khá lớn nữa. Nhiều quần chúng ăn dưa cho rằng Địch Lệ Nhiệt Ba đang cọ nhiệt Olympic, tuy nhiên mọi chuyện không phải là như vậy. 2 vận động viên kia đã gọi tên Địch Lệ Nhiệt Ba trước, sau đó cô ấy mới hồi đáp lại thôi, cũng không thể gọi là cọ được. Mà thời gian gần đây đúng là có rất nhiều người cọ nhiệt Olympic nên mới dễ dàng gây ra tranh cãi như vậy.

Năm nay, Địch Lệ Nhiệt Ba sẽ có 2 phim lên sóng là Cùng Quân Lần Đầu Gặp GỡAn Lạc Truyện, cô ấy sẽ cùng với cả 2 nam diễn viên chính sao tác cp. Địch Lệ Nhiệt Ba cũng đang tiếp xúc với bộ phim Công Tố Tinh Anh nhưng chưa ký hợp đồng, tuy nhiên cô ấy có vẻ như muốn từ bỏ rồi. 

Còn tài nguyên thời trang của Địch Lệ Nhiệt Ba có thể coi là đứng đầu trong số những sao cùng thời. Mỗi lần Địch Lệ Nhiệt Ba tham gia sự kiện hay đi thảm đỏ thì thương hiệu sẽ mang trang phục đến tận cửa, mà mối quan hệ của cô ấy với tổng biên tập một số tạp chí lớn cũng rất tốt.

2. Dương Dương thật sự sẽ nhận Pháo Hoa Nhân Gian Của Tôi?

Nam chính của bộ Pháo Hoa Nhân Gian Của Tôi đúng là Dương Dương nhưng về phía nữ chính thì lại đàm phán với khá nhiều người, cả Châu Dã và Vương Sở Nhiên đều là những nữ diễn viên đã tiếp xúc với đoàn phim này. Ngày trước thì đoàn phim vẫn giữ ý định mời Châu Dã nhưng Châu Dã có thể sẽ không diễn nữa, còn Vương Sở Nhiên thì có khả năng lớn hơn một chút. Nếu không có vấn đề gì xảy ra thì dàn diễn viên sẽ là như vậy, bộ phim này dự kiến sẽ khai máy vào tháng sau nên fan cứ đợi thông báo đi.

3. Triệu Lộ Tư vẫn muốn đi theo con đường hắc hồng?

Thật ra Triệu Lộ Tư vẫn luôn đi theo con đường hắc hồng và tính đến thời điểm hiện tại thì con đường này vẫn còn có hiệu quả hoặc mang đến cho cô ấy những thứ mà cô ấy cần. Mặc dù danh tiếng của Triệu Lộ Tư không tốt nhưng hắc hồng đã đem đến cho cô ấy nhiệt độ và lưu lượng, tài nguyên trở nên tốt hơn, không thiếu phim đóng và cũng chẳng thiếu thương vụ. Mà Tencent rất thích những kiểu nghệ sĩ như Triệu Lộ Tư bởi khả năng mang lại lợi nhuận của cô ấy cũng khá tốt.

Đương nhiên, vẫn còn phải xem xem Triệu Lộ Tư cảm thấy nhiệt độ và danh tiếng cái gì quan trọng hơn. Nhưng nói chung, chỉ cần có tài nguyên và có cơ hội thì vấn đề này đối với Triệu Lộ Tư sẽ không lớn, ngay cả khi cô ấy phải nhận về những phản hồi tiêu cực và danh tiếng ngày càng tệ thì có tài nguyên và cơ hội xuất hiện rồi thì chắc chắn sẽ có cơ hội để tẩy trắng.

4. Vị trí đỉnh lưu của Thái Từ Khôn lung lay rồi?

Chỉ vì Thái Từ Khôn không lên hotsearch thời gian gần đây nên vị trí đỉnh lưu của anh ấy bị lung lay? Nhân khí, nhiệt độ và lưu lượng của Thái Từ Khôn đều nằm top trong các sao nam, thời gian này anh ấy hơi kín tiếng là vì có nguyên nhân cả. Thái Từ Khôn vốn có xuất thân là idol tuyển tú, từ đợt thanh lọc showbiz thì đoàn đội anh ấy cũng không tiếp thị nhiều nữa vì sợ bị bên trên nhắm đến. Mà đợt trước Thái Từ Khôn còn bị chỉ mặt điểm tên nữa nên độ hảo cảm đã tụt dốc rất nhiều.

Đoàn đội của Thái Từ Khôn hiện tại đang cố gắng tiếp xúc với tài nguyên của CCTV, thái độ rất khép nép nhưng CCTV không cho phía anh ấy thể diện, cũng không để cho anh ấy xuất hiện ở Xuân Vãn. Hiện tại thì Thái Từ Khôn đang cố gắng giảm bớt lượng công việc và chuyên tâm cho âm nhạc, đồng thời muốn tiến đến vị trí “nhà sản xuất âm nhạc độc lập”. Nói chung thì các bạn cũng không cần phải lo lắng gì đâu, tình hình hiện tại không ảnh hưởng lớn đến Thái Từ Khôn, giá trị thương mại chưa giảm, các thương hiệu tìm anh ấy hợp tác còn xếp hàng dài đấy.

5. Lưu Diệc Phi xem trọng Mộng Hoa Lục?

Vì tăng cân quá nhiều mà Lưu Diệc Phi bị đối thủ mua bài mỉa mai là không kính nghiệp. Hơn nữa, Mộng Hoa Lục chuẩn bị lên sóng rồi, Lưu Diệc Phi cũng rất phối hợp trong công tác quảng bá phim nên thời gian này cô ấy đang tích cực giảm cân, hiệu quả đạt được khá rõ ràng. Mà đoàn đội Lưu Diệc Phi cũng muốn thông qua Mộng Hoa Lục để lên bài ca tụng nhan sắc hồi xuân cho cô ấy. 

Tencent rất xem trọng Mộng Hoa Lục, cũng bỏ ra rất nhiều tiền cho việc tiếp thị, cứ vài 3 ngày lại thấy lên hotsearch. Lưu Diệc Phi muốn lợi dụng làn sóng nhiệt này để tìm cơ hội cho Nam Yên Trai Bút Lục được chiếu bởi bộ này nằm kho đã quá lâu, cứ đắp chiếu mãi như thế thì khả năng flop lại càng cao. Không chỉ vậy, Lưu Diệc Phi còn sẵn sàng tạo nhiệt cho Nam Yên Trai Bút Lục, mà giờ bộ phim này đã có chút động tĩnh rồi. Nhà sản xuất đã tiến hành biên tập lại bộ phim, cơ hội lên sóng trong năm nay cũng khá cao.

6. Bộ Kiều Tàng của Dương Mịch mãi không thể khai máy vì chưa tìm được nam chính. Hiện tại Dương Mịch đang đàm phán một bộ phim khác nhưng chưa quyết định, còn bộ Định Luật 80/20 Của Tình Yêu cũng sắp chiếu rồi.

7. Trương Vũ Kiếm bị ảnh hưởng khá lớn sau vụ ly hôn bởi dư luận đang hướng về Ngô Thiến. Trương Vũ Kiếm vốn có vài kịch bản khá ổn nhưng giờ phía nhà sản xuất không muốn hợp tác với anh ấy nữa.

8. Dịch Dương Thiên Tỉ hiện tại rất không thích bị người ta gọi là minh tinh lưu lượng. Đoàn đội của Dịch Dương Thiên Tỉ đã yêu cầu những nền tảng lớn đổi danh hiệu cho anh ấy thành diễn viên phái thực lực.

9. Tôi thấy Phùng Thiệu Phong thường bị netizen nói là tra, tuy nhiên trong cuộc hôn nhân với Triệu Lệ Dĩnh thì anh ấy không tra đâu. Chỉ là trước và sau khi ly hôn thì anh ấy qua lại với rất nhiều người, không tính là tra được, chỉ nói là đào hoa mà thôi.

10. Tình cảm của Trương Dư Hi và Lưu Học Nghĩa rất ổn định, bình thường nếu không có công việc gì thì họ gần như đều sẽ ở bên nhau.

16 năm mới thấy được Lưu Diệc Phi trên màn ảnh nhỏ nên Carole rất chờ đợi Mộng Hoa Lục. Sau những thất bại đến từ mảng điện ảnh thì mình cho rằng Lưu Diệc Phi đặt nhiều kỳ vọng vào Mộng Hoa Lục cũng không có gì lạ bởi đây chính là cơ hội có thể giúp cô ấy “trở mình” mà. Còn những rumor về việc Dương Dương đóng Pháo Hoa Nhân Gian Của Tôi đã xuất hiện từ lâu và gần như chắc chắn rồi, tuy nhiên nhà sản xuất muốn tìm nữ chính e là có hơi khó khăn.

>>> Xem thêm: Dưa Cbiz 18/2: Lưu Hạo Nhiên và Đàm Tùng Vận từng hẹn hò

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.