x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Đức Phúc và dàn sao Việt bị chèn ép thuở còn đi học

Thi Zun 09:00 - 03/05/2023

Vụ việc đau lòng của một học sinh ở Nghệ An nghi do bị chèn ép ở trường đã làm ai nấy đều phải xót xa. Tôi còn bất ngờ hơn khi được biết, nhiều nghệ sĩ cũng từng là nạn nhân, bị vùi dập ở trường học.

Đức Phúc

Đức Phúc vẫn luôn được biết đến là nam ca sĩ hiền lành, có phần rụt rè. Anh từng khiến khán giả phải bàng hoàng khi tiết lộ khi còn là học sinh, anh từng trải qua nỗi sợ hãi vì bị chèn ép. Theo lời Đức Phúc, tôi được biết anh từng bị bạn học trêu chọc bằng cách đem thạch sùng để lên đầu, đổ muối ớt lên đầu. 

Một lần khác, anh còn bị hội bạn ngoài lớp “tác động vật lý”. Tuy nhiên vì quá sợ, Đức Phúc không dám mách bố mẹ. Nam ca sĩ sợ nếu tiết lộ với thầy cô thì sẽ bị trả thù, báo với gia đình thì sợ bố mẹ cũng bị cho “ăn hành" nên anh chọn cách im lặng chịu đựng.

>>> Xem thêm: Ca sĩ TiTi và dàn sao Việt gặp tai nạn kinh hoàng trên sân khấu 

Elly Trần

Trong một chương trình truyền hình, Elly Trần đã tiết lộ quá khứ đau buồn thời còn đi học. Nữ diễn viên từng bị một nhóm bạn nữ “đụng chạm” chỉ vì một bạn nam để ý cô.

Elly Trần cho biết lúc đó cô khá lập dị, đeo kính cận dày cộm nhưng chả hiểu sao vẫn khiến bạn nam kia xiêu lòng rồi dẫn đến tai hoạ. Cũng vì câu chuyện không vui này mà Elly Trần vẫn luôn dạy con của mình rằng dù có xảy ra vấn đề gì cũng không được giải quyết bằng cách đụng tay đụng chân.

Phi Thanh Vân

Sở dĩ Phi Thanh Vân lựa chọn thẩm mỹ để cải thiện diện mạo cũng là vì từng có thời gian, cô là nạn nhân của body sam sung. Năm 2022, nữ diễn viên từng tiết lộ trong một bài phỏng vấn rằng mình từng bị bạn bè chế giễu, xa lánh vì không được xinh đẹp.

Phi Thanh Vân kể: “Năm tôi 8 tuổi, gia đình tôi chuyển vào Sài Gòn sinh sống, đi học tôi bị bạn bè chế giễu, xa lánh chỉ vì tôi quá gầy gò, cười hở lợi. Thậm chí, có bạn còn ném cái lon vào trán. Thấy tôi đau, chúng còn cười, còn chế nhạo tôi. Tôi chỉ biết về nhà khóc kể với mẹ".

Chính vì luôn mặc cảm, tự ti mà nhiều năm nay cô không ngại trải qua nhiều lần tút tát để nâng cấp bản thân. Vậy mà tôi thấy nhiều người không hiểu cho Phi Thanh Vân, vẫn thường mỉa mai cô nàng.

Hari Won

Năm 2019, Hari Won từng chia sẻ trong một sự kiện rằng, cô từng bị bạn bè gây áp lực thời còn đi học. Đến mức, bà xã Trấn Thành không dám đến trường, cũng chẳng thể báo cáo với ai mà chỉ có thể trốn học.

Mãi đến khi bị bố mẹ phát hiện, cô phải khai thật là sợ bị bạn tát động vật lý. Cũng may là nhờ có gia đình và cô giáo an ủi, động viên, Hari Won mới có can đảm mà yên tâm đến trường.

Bạch Lan Phương

Giữa lúc dư luận bàng hoàng với sự việc đau lòng của nữ sinh ở Nghệ An, MC Bạch Lan Phương - bạn gái của diễn viên Huỳnh Anh cũng bất ngờ kể chuyện bị chèn ép ở trường. Nữ MC còn cho biết cô bị tấn công về cả thể xác lẫn tinh thần và ở thời điểm đó, cô không biết xử lý tình huống thế nào.

Bạch Lan Phương tâm sự: “Hồi ấy mình non nớt, ngơ ngác, chẳng hiểu tại so mình lại bị đối xử như thế, cũng không dám về kể với bố mẹ. Rồi có lần, bố mẹ thấy mình bị tím mặt gặng hỏi mãi mình mới thuật lại sự việc. Bố không cho tự đạp xe đi học nữa, mà đưa đi đón về tận trường. Tuổi thơ của mình thật sự ám ảnh. 

Điều mà mình thấy buồn hơn cả là ánh mắt vô cảm của những người cùng lớp, không can ngăn cũng chẳng dám làm gì, không tố cáo. Chỉ khi sự việc đi qua, cô bạn thân khi đó mới xót xa ôm mình thôi”. 

>>> Xem thêm: MCK, Nhã Phương và dàn sao Việt "đa nhân cách"

Tôi thật không ngờ những ngôi sao tự tin, toả sáng hôm nay từng trải qua những tổn thương và câu chuyện tồi tệ như vậy. Họ chia sẻ câu chuyện này như một cách để đóng góp đẩy lùi vấn nạn xấu. Hy vọng qua đó, mỗi người trong chúng ta đều sẽ có ý thức cao hơn trong việc bài trừ hành vi xấu này, đặc biệt là nhà trường và các bậc phụ huynh.

* Bài viết của Thi Zun chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu bạn quan tâm Đức Phúc hay những ngôi sao Vbiz khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".