x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Đức Phúc và dàn sao phản ứng khi bị nói hát nhép: Thuỷ Tiên đối chất

Hoa Le 14:45 - 15/03/2022

Trước mỗi lần lên sân khấu, các ca sĩ không chỉ phải chuẩn bị từ vũ đạo, đầu tư trang phục cho đến âm thanh, ánh sáng mà còn phải tập luyện chăm chỉ để có một giọng hát hoàn hảo nhất. Thế nhưng, không ít lần các nghệ sĩ vẫn bị khán giả phàn nàn, chê bai hát dở, thậm chí là nghi ngờ hát nhép. 

Nếu tôi ở vị trí nghệ sĩ, dù làm nghề có tâm nhưng vẫn bị nói oan ức đến vậy thì đáp trả thẳng thắn là điều đương nhiên rồi, hiền nhưng đâu có nghĩa là để bản thân bị thiệt thòi đâu. Như trường hợp của Đức Phúc mới đây khi hát live ca khúc Ngày Đầu Tiên. 

Không ít khán giả tán dương bởi màn trình diễn quá đầu tư, chưa kể còn có phần cầu hôn đầy bất ngờ khiến video này được chia sẻ rần rần trên tóp tóp. Tuy nhiên, một số người để lại bình luận cho rằng Đức Phúc hát nhép bởi vì phần hình và phần tiếng đôi lúc lệch nhịp. 

Ngay lập tức sau đó, khổ chủ đã phải lên tiếng: "Nếu lipsync 100% thì em đã diễn mặt đẹp rồi. Chứ không có nhăn nhó mỗi khi lên cao và căng thẳng vừa hát vừa nhớ nhảy như clip đâu quý vị". Giọng ca Hơn Cả Yêu cũng giải thích thêm là do beat anh sử dụng có phần back vocal của chính mình, đây là một kỹ thuật mà nhiều nghệ sĩ dùng khi phải trình diễn những ca khúc có vũ đạo để đảm bảo chất lượng âm thanh. 

Câu chuyện này lại làm tôi nhớ đến trước đây, Thuỷ Tiên cũng từng rơi vào trường hợp tương tự khi thể hiện 2 ca khúc Xa Mất Rồi và Kiss Me trong chương trình Âm Nhạc Và Bước Nhảy. Những nghi ngờ hát nhép được nổ ra khi phần âm thanh màn trình diễn của bà xã Công Vinh bình thường dù cô nhảy nhót khuấy động không khó, còn những ca sĩ trước lại có phần âm thanh khá tệ. 

Sau đó, tôi thấy nữ ca sĩ đã phải lên tiếng phân trần. Cô cho biết phần nhạc không thu sẵn đã được gửi để kiểm duyệt và không phải do quản lý tự bấm đĩa. vì vậy không có chuyện cô hát nhép. Nếu mọi người muốn rõ sự việc thì đến tận nhà đài để chất vấn. 

>>> Xem thêm: Giấu kỹ ơi là kỹ, sao Việt vẫn vô tình để lộ diện mạo của nhóc t

Dù chưa có kinh nghiệm dày dặn như đàn anh, đàn chị kể trên nhưng tôi phải công nhân Orange là một cô gái có giọng hát ấn tượng. Tôi rất thích những video hát live của nữ ca sĩ, bởi phong thái tự tin, khả năng thanh nhạc ngày càng tiến bộ. Ấy thế mà từ trên trời rơi xuống một chiếc drama nhỏ xinh, khi có một người nói Orange hát hay nhưng thái độ “lồi lõm, không chuyên nghiệp”, biểu diễn cho xong rồi không cúi chào khán giả khi tiết mục kết thúc. 

>>> Xem thêm: Trấn Thành và dàn sao Việt phản ứng thế nào trước nghi vấn "đổ vỡ"? 

Người này cũng khẳng định Orange hát nhép và làm màu ở những năm cuối cấp 3 khi còn học ở ngôi trường chuyên có tiếng tại TP.HCM. Ngay sau đó, đích thân nữ ca sĩ đã phải giải thích và khẳng định không bao giờ có thái độ thiếu tôn trọng khán giả. Cô cũng nhấn mạnh hát nhép là từ không có trong từ điển của cô kể cả trên sân khấu trường học. 

Rõ ràng chẳng người nghệ sĩ nào có thể chấp nhận được chuyện bị ai đó phàn nàn, nói họ làm nghề cẩu thả, không nghiêm túc. Nên tôi thấy dễ hiểu khi các ca sĩ phản ứng gay gắt đến vậy, bởi nếu họ không lên tiếng thì tiếng xấu sẽ theo muôn đời, dù cho họ có cố gắng đến đâu.

Bài viết của Hoa Lê trên DienAnh.net

Hãy hít một hơi thật sâu và bấm theo dõi DienAnh.net ngay để chuẩn bị hành trang hóng hớt drama Vbiz và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.