x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Đừng Làm Mẹ Cáu: Khôi lại dây dưa với tình cũ, sắp có biến nữa rồi

Chloe Nguyen 10:00 - 15/01/2023

Ai trong chúng ta cũng đã từng trao trái tim nhầm chỗ, có người đến rồi cũng có người đi. Người cũ thì chưa chắc là xấu nhưng theo tôi nghĩ, tốt nhất vẫn là không nên dính vào. Như chuyện của gia đình Khôi (Bình An) và Vy (Quỳnh Lương) trong Đừng Làm Mẹ Cáu, hai vợ chồng này bình yên chưa được bao lâu thì bạn gái cũ của Khôi bất ngờ xuất hiện và khiến mọi chuyện phức tạp hơn bao giờ hết.

>> Xem thêm: Hành Trình Công Lý: Quân - Phương người cố chấp, người không rõ ràng

Dù Khôi và Vy đến với nhau bằng hợp đồng và trước đó không hề có tình yêu, tuy nhiên, họ vẫn luôn làm tròn trách nhiệm làm cha, làm mẹ với bé Voi (Tuấn Phong). Không những thế, giữa họ còn luôn tồn tại niềm tin tưởng và tôn trọng quyền riêng tư của đối phương. Nhưng dần dà “lửa gần rơm lâu ngày cũng bén”, tôi linh cảm cả hai đã có tình cảm thật sự với nhau rồi mà chưa chịu thừa nhận thôi.

Nhưng bất thình lình người yêu cũ Khôi xuất hiện, khiến tôi không thể nào chịu nổi, đường đường biết Khôi là người đã có gia đình và con nhưng cô ta vẫn cố bám lấy anh. Thậm chí, cô ta còn không ngần ngại thể hiện tình cảm với anh nữa chứ, tự nhiên nói những lời đó với người đã có vợ thì tôi thấy chẳng ra làm sao. Quả thật là người đời ghét “bé ba” hóa ra là do có lý do cả và cô gái này chính là một ví dụ.

Người cũ, dù họ có xinh đẹp, giỏi giang đến đâu, dù có những kỷ niệm đẹp thế nào thì họ cũng chỉ là người cũ. Người hiện tại bây giờ của Khôi chính là Vy, anh cần phải có trách nhiệm với cô ấy. Còn cô người yêu cũ kia thì chắc chắn là không nên dính vào. 

Dù trước đó, tôi có nghe hai người nói với nhau rằng nếu người cũ có quay lại thì họ cũng vui vẻ chấp nhận, nhưng tôi nghĩ nó chỉ nên là một lời nói đùa vì hai người còn bé Voi nữa mà. Không lẽ chỉ vì bố muốn quay lại với tình cũ mà Voi lại phải thiếu đi tình cảm của cha trong thời gian tới.

Là người đến sau trong cuộc đời của Khôi, Vy cũng có lúc ghen với quá khứ của anh. Có rất nhiều năm tháng anh ấy đã đi qua mà không có dấu chân của cô ở đó. Sau này những kỷ niệm mà anh ấy nhớ nhất cũng không phải là cô. Tất nhiên là một người phụ nữ, có ghen một chút, buồn một chút, tủi thân một chút. Nhưng tôi nghĩ rằng cô ấy sẽ không đủ tự tin và bản lĩnh để ràng buộc anh. Dĩ nhiên, Khôi phải biết tự giác để không khiến Vy phải bất an suy nghĩ.

Người cũ hay người mới, ai cũng mang trong lòng những nỗi niềm riêng. Suy cho cùng, để sống bình yên và hạnh phúc thì phải học cách tôn trọng lẫn nhau thôi. Nếu làm được như vậy thì không ai phải chịu tổn thương vì những lời hằn học. Tôi nghĩ rằng sự xuất hiện của cô gái này sẽ khiến cho gia đình nhà Voi có biến. Đang yên đang lành, đang dễ thương tự nhiên lại bị một cô gái khác tiếp cận chồng. 

Tuy nhiên tôi vẫn có một niềm tin rằng Khôi sẽ giữ một cái đầu lạnh, vì trước giờ anh luôn là người đứng ra bênh vực và tôn trọng Vy, nhất là khi anh và cô ấy đang dần có tình cảm với nhau nữa. Nhưng trong cái rủi cũng có cái may, có khi nhờ chuyện này mà cả hai người nhìn ra được tình cảm của bản thân đang thực sự hướng về ai. Vy sẽ nhận ra cảm giác mất Khôi là sẽ như thế nào. Tính ra cặp này chưa kịp nổi mà đã có biến cực căng, không biết họ sẽ vượt qua như thế nào đây?

Đó là những gì mà tôi dự đoán trong những tập tiếp theo. Liệu rằng Khôi và Vy có lại tiếp tục cãi vả nữa hay không? Khôi sẽ làm gì để cô bạn gái cũ buông tay mình? Cùng tôi đón xem những tình huống mới nhất của Đừng Làm Mẹ Cáu trên VTV3 nha.

>> Xem thêm: Bình An - Quỳnh Lương và những cặp đôi VTV có “chemistry” siêu ngọt

* Bài viết của Chloe Nguyen chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu cũng quan tâm đến Đừng Làm Mẹ Cáu , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Đừng Làm Mẹ Cáu? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.