x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Đừng Làm Mẹ Cáu: Ai cũng từng như Mai Anh khi sắp mất người thương

Chloe Nguyen 10:35 - 13/01/2023

Có lẽ chúng ta đã đứng trên góc nhìn của nữ chính Hạnh (Quỳnh Kool) trong Đừng Làm Mẹ Cáu quá nhiều mà quên mất rằng những nhân vật phụ như thế nào. Đó chính là Mai Anh (Hương Giang), tôi cho rằng người phụ nữ nào cũng từng gặp phải trường hợp như cô, luôn lo lắng đánh mất người mình thương.

Mai Anh là một người phụ nữ tài sắc vẹn toàn dường như không hề thiếu thốn điều gì, cô có nhà, có xe lại còn làm sếp. Thứ duy nhất mà cô đã từng có nhưng giờ đang dần biến mất đó chính là tình yêu của Quân (Nhan Phúc Vinh).

 Trước đó, cô đã có quan hệ mập mờ với Quân cho đến khi Hạnh xuất hiện. Không những thế Hạnh còn nhiều lần bắt gặp cả 2 đang tình tứ. Có thể nói, sự xuất hiện bất chợt của Hạnh dường như khiến cho Mai Anh không còn tự tin như trước. Rõ ràng, trước đó cô và Quân thật sự có chuyện gì đó nhưng nhìn vào hiện trạng bây giờ thì tôi không biết ai mới chính là người thứ 3 chen chân vào nữa.

 Cũng có thể là do Mai Anh ảo tưởng về tình cảm của Quân rồi, chứ nhìn vào cách cư xử và ánh mắt anh ta nhìn Mai Anh tôi không cảm nhận được tình cảm gì cả. So với Mai Anh thì tôi lại thấy Hạnh có sự liên kết với Quân hơn.

Tất nhiên rằng điều này chẳng thể qua mắt được Mai Anh rồi, sự lo lắng của cô là một minh chứng chứng minh được chuyện đó. Tự nhiên đang hạnh phúc thì đâu ra một cô gái trẻ đến tiếp cận mới ghê chứ, mà giác quan thứ 6 của con gái thì thường hay đúng lắm, nhìn Quân với Hạnh thì cũng đáng nghi thật vì lúc nào cũng kè kè bên nhau.

 Tôi nghĩ rằng Mai Anh trước đó cũng không lộ ra nhiều tật xấu, mãi cho đến bây giờ sự kiêu hãnh và ganh tị khi chứng kiến người kém hơn tiếp cận người mình yêu thì sao mà không ghen cho được cơ chứ. Mai Anh thay đổi hoàn toàn khi chứng kiến Quân có cảm tình với Hạnh. 

Tôi cho rằng, rất nhiều người phụ nữ cảm thấy đồng cảm với nhân vật này, dù cho bản thân không phải là người xấu nhưng khi cảm thấy bản thân đang dần thua cuộc thì mới trở nên ích kỉ và lo lắng như vậy. Nhất là khi đó lại còn là một cô gái xinh đẹp như Hạnh nữa, những áp lực về tuổi tác, nhan sắc,.. vô tình lại khiến cho Mai Anh trở nên e dè.

 Sự ích kỷ này tôi nghĩ là đáng thông cảm cho Mai Anh, thử nghĩ xem một người đàn ông gần như sẽ trở thành đối tượng đầu ấp tay gối của mình thì đột nhiên có một người thứ 3 xen ngang câu chuyện và đánh mất đi người mình thương thì sẽ như thế nào? 

Nhìn Mai Anh đáng ghét một phần nhưng cũng rất đáng thương, hóa ra tình yêu của cô với Quân chẳng lớn bằng sự quan tâm của Quân đến với Hạnh ngay lúc này. Bởi vậy tôi mới nói, đúng người đúng thời điểm thì mới hạnh phúc, Mai Anh dù trong rất hợp với Quân nhưng có lẽ đã hết duyên mất rồi.

 Người phụ nữ hạnh phúc là người phụ nữ mạnh mẽ, tôi mong rằng những ai đã từng gặp phải trường hợp tương tự thì hãy vững tin và ngày một phát huy bản thân hơn nữa nè. Còn đối với trong phim, tôi cũng mong Mai Anh sẽ tìm được cho mình một người bạn đời xứng đáng với những gì mà cô đã trải qua trong những năm qua. Còn bạn thì sao, hãy để lại bình luận bên dưới nha.

>>> Xem thêm: Bé Happi (Đừng Làm Mẹ Cáu) gây sốt, hóa ra là mẹ có “chiêu” để dạy con

* Bài viết của Chloe Nguyen chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn quan tâm Đừng Làm Mẹ Cáu , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Đừng Làm Mẹ Cáu? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.