x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Bình An - Quỳnh Lương và những cặp đôi VTV có “chemistry” siêu ngọt

Chloe Nguyen 13:00 - 14/01/2023

Những năm gần đây, phim truyền hình Việt Nam luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả xem đài. Dù còn nhiều hạn chế, nhưng tôi vẫn không thể phủ nhận việc các diễn viên hợp tác ăn ý với nhau đã góp phần tạo nên sự thành công của các bộ phim. Dưới đây là những cặp đôi để lại nhiều ấn tượng nhất trong lòng tôi vì “chemistry” siêu ngọt.

>> Xem thêm: Hành Trình Công Lý: Quân - Phương người cố chấp, người không rõ ràng

Bình An, Quỳnh Lương (Đừng Làm Mẹ Cáu)

Cặp đôi mới nhất và tạo được nhiều ấn tượng dạo gần đây đó chính là Bình AnQuỳnh Lương trong Đừng Làm Mẹ Cáu. Tưởng rằng đây là 2 mảnh ghép không hợp, nhưng hóa ra lại hợp không tưởng. Có thể nói “chemistry” của cặp này thật sự rất bùng nổ. 

Dù hai vợ chồng Quân (Bình An) và Vy (Quỳnh Lương) chỉ kết hôn hợp đồng, “bác sĩ bảo cưới” nhưng dần dà, họ đã tìm thấy được tầm quan trọng của đối phương. Đối với Bình An, vai diễn này như giúp anh thay cơ đổi vận, thoát khỏi định kiến diễn “đơ” như lúc trước.

Quỳnh Lương dù mới chỉ tham gia diễn xuất nhưng đóng cặp cùng Bình An lại chẳng thấy lép vế một chút nào. Cả Vy và Khôi đều tôn trọng sự riêng tư của đối phương, thậm chí trước đó Vy còn giải cứu, giúp chồng thoát khỏi những đòi hỏi của “bé ba”. “Chemistry” cực ngọt càng khiến cho tôi có niềm tin vào tương lai của cặp này dù họ cứ chối mãi thôi.

Thanh Sơn, Khả Ngân (11 Tháng 5 Ngày)

Danh sách này thì tất nhiên không thể thiếu cặp đôi Đăng (Thanh Sơn) và Tuệ Nhi (Khả Ngân) trong 11 Tháng 5 Ngày. Ban đầu xem phim, tôi còn cứ ngỡ hai người là một cặp ngoài đời thật sự vì diễn quá ăn ý, đúng chuẩn một cặp đôi “gà bông” mới yêu. Trong phim, dù bắt đầu là oan gia nhưng dần dà giữa họ đã nảy sinh tình cảm nam nữ, bên cạnh nhau và hỗ trợ nhau trên con đường tìm đến thành công.

Thanh Sơn còn nhiều lần đăng ảnh siêu dễ thương của cả hai lên mạng xã hội nữa cơ. Nhưng mà hóa ra họ chỉ là anh em trong nghề, vì hợp nhau quá nên được “đẩy thuyền” nhiều mà thôi. Nhưng đối với tôi, sự kết hợp này quả thật là một quyết định đúng đắn của biên kịch và đạo diễn. Nàng tiểu thư và chàng cục súc ngỡ sẽ chẳng đâu vào đâu nhưng cuối cùng lại tạo được sự chú ý ngoài mong đợi.

Doãn Quốc Đam, Ngọc Huyền (Thương Ngày Nắng Về)

Bên cạnh cặp đôi chính thì couple chú - cháu giữa Vân Vân (Ngọc Huyền) và Đông Phong (Doãn Quốc Đam) cũng rất được yêu thích. Dù chênh nhau về độ tuổi và tính cách nhưng chính điều này đã khiến cho họ bù trừ cho nhau, tạo nên một cặp đôi hoàn hảo. 

Những tưởng “chemistry” giữa họ sẽ không có gì tuy nhiên lại trái lại hoàn toàn suy nghĩ của tôi, dù chú có hơi già so với Vân Vân nhưng Đông Phong luôn cố gắng theo kịp “trend” của giới trẻ.

“Mây” cuối cùng cũng về được với “Gió” sau bao nhiêu trắc trở. Kể ra mới thấy, Phong luôn là người bên cạnh cô lúc khó khăn, ngay cả khi Vân Vân suy sụp nhất vì người mà cô yêu đầu tiên lại “xí gạt” cô. Có thể nói, phải trải qua cơn mưa thì mới gặp ngày nắng. Đông Phong là người đã đền đáp cho Vân Vân sau những ngày tháng mà cô từng đau khổ, tổn thương.

Anh Vũ, Bảo Hân - Hãy Nói Lời Yêu

Ngay từ đầu xuất hiện, Duy (Anh Vũ) và Tú (Bảo Hân) đã khiến tôi cảm mến và yêu hai nhân vật này. Giống như một nguồn năng lượng tích cực để cân bằng lại drama của phim, cặp đôi phụ Duy - Tú mang đến cho khán giả một câu chuyện tình yêu đẹp chân thành đến từ hai phía, có khi tôi còn chỉ tua đến đoạn của cặp đôi này để xem vì quá hóng.

Duy soái ca còn rất tâm lý khi luôn thể hiện tình cảm bằng những hành động nhỏ, mà ai cũng biết đó, con gái rung động chỉ qua những hành động đó chứ còn gì nữa. Cặp đôi Duy Tú sinh ra để cân bằng lại cho bộ phim, mang đến cho người xem một câu chuyện tình yêu chân thành và đẹp đẽ.

Đó là 4 cặp đôi cực “ngọt” mà tôi yêu thích, còn bạn, bạn có muốn danh sách này còn bổ sung thêm ai hay không? Hãy để lại bình luận bên dưới nha.

>> Xem thêm: Đừng Làm Mẹ Cáu: Ai cũng từng như Mai Anh khi sắp mất người thương

* Bài viết của Chloe Nguyen chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu cũng quan tâm đến Đừng Làm Mẹ Cáu và vũ trụ phim VFC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Đừng Làm Mẹ Cáu? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.