x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Đừng Nói Khi Yêu: Giữa San và Linh, tôi thấy Tú hợp với Linh hơn

Chloe Nguyen 07:35 - 10/03/2023

Bên cạnh Ly (Thùy Anh) và Quy (Mạnh Trường) đang dần nảy sinh tình cảm thì cặp phụ của Đừng Nói Khi Yêu cũng dần lộ diện. Đó là Tú (Đình Tú) và mối quan hệ tay ba với San (Ngọc Huyền) và Linh (Mỹ Duyên), nói tay ba vậy thôi chứ trong ba người thì chỉ mới có San có tình cảm với Tú mà thôi. Tuy nhiên, vì mối quan hệ của họ cũng đang dần tốt lên nên tôi thấy cũng nên “chèo thuyền” là vừa, cặp mà tôi thấy hợp đó chính là Tú và Linh.

>> Xem thêm: Đừng Nói Khi Yêu: Đến với nhau quá sớm, tôi lo Quy - Ly sẽ gặp biến cố

Tôi nghĩ rằng không riêng gì tôi mà các khán giả cũng tán thành đúng không nè. Quá rõ ràng rồi vì từ độ tuổi cho đến tính cách thì Tú trông có vẻ hợp với Linh hơn. Như Trang (Lương Thanh) trước đó, một cô gái hiền dịu nết na khác hẳn với cá tính của Linh hoàn toàn. Và xuyên suốt những tập đó, tôi không thấy sự gắn kết nào giữa Tú và Trang, thậm chí còn thua cả Ly nữa. Vì vậy mà tôi đã biết được gu của Tú là như thế nào.

Còn San thì trái lại hoàn toàn với Tú, đồng ý rằng cô bé tốt tính lại còn làm bánh giỏi nhưng tôi lại thấy không hợp nhau chút nào vì tính cách của San thì có phần hơi trẻ con. Nhìn San tôi nghĩ rằng cô ấy cần một người đàn ông trưởng thành có thể che chở hơn là một anh chàng vẫn còn loay hoay sự nghiệp như Tú. Nói như vậy không phải chê Tú, vì tính của Tú thoải mái nếu mà cặp cùng San thì cứ như mối tình “gà bông”, học đường vậy, khó mà tiến xa được.

Gu của Tú là kiểu người con gái mạnh mẽ, cá tính, dám nghĩ dám làm. Người như Ly vậy đó, nhìn họ thôi là đủ hiểu tại sao lại có thể duy trì tình bạn thân khác giới lâu như vậy. Và giờ là đến lượt Linh - một cô gái “không phải dạng vừa”. 

Nhất định Linh sẽ khiến cho Tú điêu đứng luôn, khỏi phải nói Linh chính là sự lựa chọn tốt nhất của Tú bây giờ hơn là San. Ngoài ra, nhìn San tôi chỉ nhìn thấy một cô bé ngưỡng mộ vẻ đẹp trai của anh nhà bên chứ tình cảm thực sự thì không có.

Bên cạnh đó, mối quan hệ của Linh và Tú cũng đã hết mâu thuẫn vì Trang đã quay về và nói ra sự thật với Linh. Có lẽ cô nàng đã sốc và áy náy lắm vì trước giờ đã vì chuyện này mà nghĩ xấu về Tú. Dự là trong tương lai, cô nàng lắm chiêu này sẽ còn nhiều cách nữa để khiến cho Tú tha lỗi cô. Và khoảng thời gian này sẽ là khoảng thời gian vàng để họ nảy sinh tình cảm với nhau.

Con trai thường thích những người con gái ở gần họ nên tôi cho rằng khi Linh bày những trò để lấy lòng lại Tú, khoảng thời gian bên nhau đủ lâu thì Tú sẽ có cảm tình với Linh. Dù bây giờ anh vẫn đang một lòng với Ly nhưng tôi vẫn hy vọng Linh sẽ tung thêm nhiều chiêu hơn nữa để sớm "thu phục" được anh chàng. 

Chưa gì mà tôi thấy giữa họ đã có nhiều sự trùng hợp rồi đó, dự là trong tương lai sẽ còn có thêm nhiều sự trùng hợp dở khóc dở cười nữa cho xem.

Đó là những gì mà tôi dự đoán trong những tập gần đây của Đừng Nói Khi Yêu. Liệu rằng Tú sẽ có tình cảm với Linh hay San? Tôi có đoán đúng? Cùng tôi đón xem những tình tiết tiếp theo của Đừng Nói Khi Yêu trên VTV3 nha.

>> Xem thêm: Đừng Nói Khi Yêu: Ly vẫn trẻ con, sai rành rành mà cãi tay đôi với sếp

* Bài viết của Chloe Nguyen chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu cũng quan tâm đến Đừng Nói Khi Yêu , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Đừng Nói Khi Yêu? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.