x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Đừng Nói Khi Yêu: Quy "quay xe" cùng gái lạ, hóa ra phũ vậy Ly mới yêu

Chloe Nguyen 08:35 - 02/03/2023

Tôi thường hay tự hỏi lý do gì khiến con gái thích phiêu lưu cùng một anh chàng cư xử phũ phàng, đôi khi là tệ bạc hơn lựa chọn an toàn cùng một chàng trai ngoan? Câu hỏi này thật khó, tôi thấy rõ điều đó ở nhân vật Ly (Thùy Anh) trong Đừng Nói Khi Yêu. Nếu như trong những tập đầu, Ly phớt lờ khi được Quy (Mạnh Trường) theo đuổi thì trong những tập gần đây, cô đã bắt đầu chú ý đến anh ta khi anh ta dần thay đổi thái độ.

>> Xem thêm: Phim giờ vàng Đấu Trí, Thương Ngày Nắng Về tranh tài ở giải thưởng lớn

Con gái khi yêu ai cũng muốn được người yêu quan tâm chăm sóc, chẳng ai muốn bị phũ hay “ăn sinh tố bơ” cả. Thế nhưng, cũng có trường hợp ngược lại, càng quan tâm lại càng nhanh chán và thấy tình yêu đó nhạt nhẽo sao đó. Lúc này, một boy lạnh lùng, biết “bơ” con gái đúng lúc đúng chỗ và không bao giờ vồ vập quá, khiến con gái cảm thấy khó hiểu, rồi tự ái và quyết tâm tìm hiểu bằng được.

Anh chàng Quy đã dùng chiến thuật này và tôi thấy hiệu quả ra phết, chỉ mới vừa thay đổi cách cư xử một chút, đi cùng một cô gái lạ là nhận được ánh mắt thăm dò từ Ly ngay. Ly bây giờ dần dần tự “đổ” luôn mà chẳng cần Quy phải cưa. Nắm đúng tâm lý hiếu thắng và cái tôi cực lớn của cô, Quy đã trở thành một “lạnh lùng boy” và gần như phần thắng đã nghiêng về phía anh.

Trước giờ, đối với Ly mà nói thì Quy chẳng khác nào là một ông chú lúc nào cũng đeo bám mình và dùng những chiêu thả thính lỗi thời. Vì quá vồ vập mà Ly đã cảm thấy nhạt nhẽo, không có ý muốn tìm hiểu. Nhưng rồi khi đã quá quen với cảm giác thân thiết đó, bỗng nhiên một ngày lại thay đổi hoặc biến mất thì tôi cho rằng người con gái nào cũng cảm thấy thắc mắc chứ không riêng gì Ly.

Giờ đây, những cô gái như vậy đã có thời gian để nghĩ về nửa kia thay vì họ cứ luôn xuất hiện trước mặt mình khiến mình không thể có cảm giác nhớ. Sự tò mò, đa nghi chính là những chất xúc tác cho một mối quan hệ. Vì con người luôn muốn tìm hiểu những điều mới, tìm hiểu những thứ hợp với bản thân mình. Nếu cứ mãi đeo bám thì chẳng còn cơ hội để cố gắng tìm cách để hiểu nhau nữa.

Có lẽ Quy đang dùng cách vờ trở thành “trai hư” cũng nên. Bất cứ lời nói, hành động nào của anh cũng chứa đầy bất ngờ, bí ẩn. Anh ta sẽ khiến Ly phải đào sâu tư duy, vất vả khai thác những điều mình muốn và khi đó Ly sẽ thấy rằng anh ta là một người có rất nhiều điều bí ẩn và thú vị!

Mà nói chứ trên phim vậy thôi chứ thực tế nếu mà được một anh trai giàu như vậy theo đuổi thì tôi nghĩ các cô gái cũng không “cao giá” lắm đâu, mà thay vào đó là chớp liền thời cơ luôn.

Tâm lý con gái thực ra cũng dễ hiểu, trong khi bao nhiêu người đang vây quanh mình, thì lại có một kẻ lạnh băng, bơ lác mình đi, các nàng vì tự ái nên tò mò để ý đến kẻ đó nhiều hơn. Cuối cùng là yêu thật và khi đó thì càng bị phũ, lại càng không thể quên. Ly đang trong bước đầu của giai đoạn này, dự là sẽ khó mà dứt ra khỏi chàng trai này chứ chưa gì là thấy cũng nhung nhớ rồi ghen với người ta lắm rồi đây. 

Tôi nghĩ rằng cô cũng đang rất hoang mang về tình cảm của bản thân mãi chưa xác nhận được. Nhưng tôi tin rằng, với chiến thuật này của Quy thì Ly sẽ lộ ra sớm thôi. Cùng tôi đón xem những tập tiếp theo của Đừng Nói Khi Yêu để cập nhật những tình tiết mới nhất.

>> Xem thêm: Đừng Nói Khi Yêu: Ly đi làm mà cư xử như trẻ con, chắc còn nghỉ dài

* Bài viết của Chloe Nguyen chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu cũng quan tâm đến Đừng Nói Khi Yêu , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Đừng Nói Khi Yêu? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.