x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Chân dung 3 nữ chính giờ vàng gây ức chế vì quá xấu tính, vô duyên

Chloe Nguyen 10:00 - 02/03/2023

Nếu như theo lẽ bình thường nữ chính của một bộ phim luôn là những cô gái có tính cách dễ chịu, thoải mái để dễ dàng lấy được sự yêu thương của khán giả thì 3 cô gái trong Đừng Nói Khi Yêu lại đi ngược với công thức này, cô nào cũng khó chịu theo mỗi cách khác nhau. Đó chính là Ly (Thùy Anh), Trang (Lương Thanh) và Linh (Mỹ Duyên). Tôi xem mà đau đầu vì 3 cô gái này, gì mà thấy ghét quá đi!

>> Xem thêm: 2 mỹ nhân “trầy trật” vì cộng đồng mạng khi đóng cặp cùng Bình An

Đừng Nói Khi Yêu kể về câu chuyện tình bạn khác giới giữa Ly và Tú (Đình Tú) và những ảnh hưởng của nó đến với cuộc sống như tình yêu, gia đình, bạn bè,.. Bộ phim còn xoay quanh chuyện tình cảm của hai bộ đôi Ly - Quy (Mạnh Trường), Tú - Trang và những mâu thuẫn trong tình bạn - tình yêu của họ. Đồng thời cũng là những quẩn quanh về chuyện người trẻ bấp bênh, đang cố gắng cân bằng giữa tình yêu và sự nghiệp.

Tuy chỉ mới lên sóng vài tập nhưng Đừng Nói Khi Yêu lại nhận được khá nhiều sự quan tâm từ tốt đến xấu. Có thể nói, phim có rất nhiều thứ có thể lôi ra để tranh cãi và 3 cô gái này là một trong những tiêu điểm “hot” nhất. Đầu tiên phải nói đến là nữ chính Ly, nếu như hình tượng ngổ ngáo trong những bộ phim trước đáng yêu bao nhiêu thì cô nàng này lại ngổ ngáo một cách vô duyên đến bất thường. 

Theo nhà sản xuất, Ly được xây dựng với hình tượng một cô gái mạnh mẽ, tinh nghịch, đôi khi tùy hứng. Tuy nhiên, đối với khán giả Ly lại là cô gái không biết phép tắc, ngỗ ngược, vô duyên. 

Bởi vậy mới nói ranh giới giữa thẳng thắn và vô duyên nó mong manh lắm, rất tiếc cho nhân vật Ly đã trở thành vế sau. Ở độ tuổi 27, đáng lẽ ra cô phải có một công việc ổn định. Nhưng không, xem phim mà tôi cứ tưởng cô 18 không đó vì suốt ngày bám bố mẹ.

Việc làm thì nhảy tận 10 công ty trong thời gian ngắn, mà nghỉ việc chính đáng thì không nói nhưng lý do nghỉ việc của Ly cũng kỳ lạ, khó hiểu. Sau khi nghỉ việc tại công ty truyền thông do bị sếp “mượn” ý tưởng và chơi xấu, Ly được Tú giới thiệu làm trợ lý của Hoài (Thu Hiền) nhưng đi làm chưa được mấy hôm, cô cũng bỏ ngang khi biết Hoài có ý định "tấn công" tình cảm với Tú. Một cô gái ngông cuồng nhưng luôn nghĩ bản thân làm tốt thì sao mà khán giả có cảm tình nổi.

Nếu như nữ chính Ly của Đừng Nói Khi Yêu không được lòng khán giả vì tính cách bốc đồng, hành xử thiếu kiểm soát, có lớn mà chưa có khôn thì Trang cũng không được yêu mến hơn. Thoạt đầu, Trang gây ấn tượng với tình cách nhẹ nhàng, dễ chịu và hết lòng yêu mến Tú, tìm mọi cách để cưa cẩm anh chàng.

Nhưng khi hẹn hò với Tú, tình yêu chỉ vừa mới chớm nở nhưng Trang đã có thái độ kiểm soát bạn trai, không những thế còn vô duyên vô kế trách Ly. Không chỉ vậy, sự tự tin thái quá của Trang khiến tôi mệt mỏi. Trang luôn tự tin khẳng định mình có thể khiến Tú quay trở về công ty của bố làm việc. Và cuối cùng thì cũng lộ mặt thật thôi, làm gì có thể giả nai, giả ngơ hoài được chứ.

Và cuối cùng là Linh - cô bạn thân của Trang, quả là đôi bạn thân vì trong Linh cũng chẳng khác gì Trang. Nhưng tôi nghĩ rằng do cô nàng này quá tin bạn mình nên mới cư xử nông nổi như vậy. 

Có mấy lần tôi coi mà bực mình ghê, Trang bị thất tình mà tôi tưởng đâu là cô ta không đó vì đi “bắt gian” như đúng rồi. Bởi vậy, mới thấy Linh rảnh rỗi vì hay lo chuyện bao đồng thậm chí còn vô lễ với Ly và Tú nữa, không có toát ra vẻ sang trọng của một tiểu thư luôn.

Không hẹn mà gặp, ba cô gái đều có những tính cách mà không thể mê được rồi đó. Không biết trong những tập tiếp theo họ có thay đổi không nữa. Nếu cũng tò mò thì hãy đón xem Đừng Nói Khi Yêu trên VTV3 nha.

 >> Xem thêm: Đừng Nói Khi Yêu: Trang khó ưa thật nhưng Ly - Tú cũng quá đáng

* Bài viết của Chloe Nguyen chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu cũng quan tâm đến Đừng Nói Khi Yêu , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Đừng Nói Khi Yêu? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.