x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Đừng Nói Khi Yêu: Mỹ Duyên xin lỗi anh chị trước cảnh quay "vuốt má"

Chloe Nguyen 14:35 - 02/03/2023

Đừng Nói Khi Yêu vẫn đang giữ vững phong độ khi ngày càng xuất hiện thêm nhiều diễn biến mới hấp dẫn. Có thể nói, dù không hy vọng gì nhiều nhưng tôi thấy khá bất ngờ vì dàn diễn viên trong phim dù còn trẻ nhưng lại rất có tiềm năng và thực lực. Một trong số đó chính là Trình Mỹ Duyên trong vai Linh, ngoài khả năng diễn xuất, thái độ của đàn em đối với các anh chị tiền bối khi mới lấn sân sang showbiz cũng rất là đáng khen.

>> Xem thêm: Phim giờ vàng Đấu Trí, Thương Ngày Nắng Về tranh tài ở giải thưởng lớn

Mỹ Duyên trong phim vào vai Linh - một cô tiểu thư tính tình đỏng đảnh, mạnh mẽ và là em gái ruột của Leo Nguyễn (Mạnh Trường). Hình ảnh một cô gái hiện đại, gu thời trang sành điệu, một chút bướng bỉnh, lúc nào cũng hết lòng vì bạn bè đã được diễn viên trẻ Mỹ Duyên nỗ lực truyền tải tới khán giả. 

Tuy chỉ mới lần đầu thử sức với phim truyền hình nhưng tôi thấy Mỹ Duyên đã làm khá tròn vai với nhân vật của mình đảm nhận, chắc hẳn ai trong chúng ta cũng muốn có một cô bạn nhiệt tình, hết lòng như thế này đúng không nè.

Mỹ nhân sinh năm 1995 này hóa ra xuất thân là người mẫu, hỏi sao không đẹp và cao ráo, cân đối quá trời! Tôi nhớ thời đó, cô còn là đối thủ đáng gờm của H’Hen Niê trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ. Tuy đạt khá nhiều thành tích với thị trường nhan sắc nhưng Mỹ Duyên đã quyết định rẽ hướng sang lĩnh vực phim ảnh. 

Cụ thể trước tiên là cô đã tham gia phim điện ảnh Kiều cũng để lại ấn tượng về nhan sắc tuyệt vời. Mãi cho đến Đừng Nói Khi Yêu, tôi mới chú ý hơn về diễn xuất của cô nàng này cũng không phải dạng vừa.

Sau 12 tập của Đừng Nói Khi Yêu với rất nhiều cung bậc cảm xúc, Mỹ Duyên tiết lộ ở mỗi tập phát sóng cô đều đọc hết bình luận của khán giả. Sau tập phim có cảnh Linh mắng thẳng mặt Ly, Mỹ Duyên nhớ nhất bình luận của khán giả muốn được "chui" vào TV để dạy cho Linh 1 bài học. Bên cạnh đó, sau cảnh phim này, nữ diễn viên cũng được nhận xét là gương mặt quá đáng ghét và “láo”.

Tôi nghĩ rằng, đối với một diễn viên mới như Mỹ Duyên thì những cảnh quay như vậy thật sự rất nhạy cảm. Vậy mà Mỹ Duyên lại thể hiện quá tốt khiến khán giả thấy ghét luôn. Tuy nhiên, nhìn trên phim vậy thôi chứ tôi thấy Mỹ Duyên ngoài đời vô cùng hiền dịu, người ta từng là đại diện cho nhan sắc cơ mà! Nữ diễn viên chia sẻ: "Khi tập đó phát sóng, đoạn phim cũng tràn ngập trên Facebook, TikTok. Cả bạn bè, người thân và ê-kíp làm phim đều là lần đầu tiên thấy em đanh đá như thế". 

Mà tôi thấy điều này cũng là một tín hiệu đáng mừng đó chứ, như vậy cũng đồng nghĩa rằng cô cũng được tiếp cận với nhiều đối tượng hơn nữa. Người đẹp 9X nhận thấy điểm giống nhau giữa cô và nhân vật Linh là hết lòng vì bạn bè, còn khác nhau ở tính cách. 

Ở những cảnh diễn với Mạnh Trường, Mỹ Duyên phải thể hiện rằng Linh rất yêu anh trai của mình, phải nũng nịu, nịnh anh trai. Song, ngoài đời, tính cách Mỹ Duyên không như vậy.

Là một trong những diễn viên mới, Mỹ Duyên không khỏi áp lực khi đóng cùng bạn diễn dày dặn kinh nghiệm như đàn anh Mạnh Trường. Nhưng tôi nghĩ mấy anh chị sẽ dễ dàng đón nhận và chỉ dạy đàn em này thôi. Nói về cảnh “tác động vật lý” với Tú và Ly, cô gái này còn phải xin lỗi trước vì sợ thất lễ với anh chị. Quả thật là một đàn em hiểu chuyện và biết cách cư xử đúng không nè, có em út như vậy thì anh chị nào mà dám giận dỗi chỉ vì một cảnh quay cơ chứ.

Nhìn chung, tôi thấy rằng Mỹ Duyên là một “làn gió mới” trên thị trường phim ảnh sắp tới đây. Dự đoán rằng, với khả năng diễn xuất và khuôn mặt truyền hình này Mỹ Duyên sẽ rất được nhiều đạo diễn săn đón đây. Cùng tôi ủng hộ cho cô trên đoạn đường tiếp theo nha!

>> Xem thêm: Đừng Nói Khi Yêu: Ly đi làm mà cư xử như trẻ con, chắc còn nghỉ dài

* Bài viết của Chloe Nguyen chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu cũng quan tâm đến Đừng Nói Khi Yêu , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Đừng Nói Khi Yêu? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.