x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Đừng Nói Khi Yêu: Trang thất tình và cô bạn thân phản ứng quá "ô dề"

Chloe Nguyen 13:35 - 16/02/2023

Nếu như bạn thân khác giới của người yêu đã là một gì đó khó nói thì hội chị em của các cô gái lại còn khó nói hơn. Nhất là khi hội này có những cô gái còn chua ngoa, đanh đá như Linh (Trình Mỹ Duyên) trong Đừng Nói Khi Yêu thì mới nghe thôi mà tôi đã thấy sợ rồi đó. Trong tập hôm qua, Trang (Lương Thanh) thất tình mà nhìn cô bạn thân ghen giùm mà tôi tưởng đâu cô ta mới là người bị thất tình không đó. Có “ô dề” quá không vậy?

>> Xem thêm: Đừng Nói Khi Yêu: Trong chuyện Tú - Trang, tôi nghĩ ai cũng có lỗi

Linh hội tụ đủ những nét tính cách khó ưa của một cô gái. Gương mặt lạnh như tiền, nói năng thì lớn tiếng, chua ngoa, đanh đá không sợ ai. Đối lập hoàn toàn với Trang một trời một vực, mà thường tôi thấy những cặp đôi đũa lệch như vậy thì hay thân thiết với nhau lắm. 

Kể ra thì Trang có người bạn bênh mình thì cũng thích thật đấy, có mấy ai mà được bạn thân bảo vệ như vậy đâu, nhưng mà lố như Linh thì thôi tôi tự giải quyết cho rồi. Chứ chuyện đang nhỏ mà gặp mấy cô bạn nhiệt tình quá hóa phá hoại như thế này chắc lớn chuyện luôn.

Đã thế, cô nàng này lại còn là một tiểu thư nữa chứ. Mà tiểu thư bình thường thì không sao, vì đa phần những cô gái này dịu dàng, nết na và ít để ý chuyện thiên hạ lắm. Còn dạng tiểu thư như Linh thì hiếm thật đó nha, một khi có những tính cách này thì tự hiểu rằng họ coi trời bằng vung, tưởng rằng mình có tiền, có quyền nên không xem ai ra gì. 

Chứ nghĩ xem, cô ta cũng hùa theo Trang để nói rằng Tú (Đình Tú) là một người lông bông, không có nghề nghiệp ổn định luôn mà câu đó thì lại quá đáng quá trời. 

Bản thân luôn để mình trên cao còn người khác thì lại xem thường, nghe Linh nói câu Tú may lắm mới quen được Trang mà tôi lại thấy buồn cười. Người bắt đầu chuyện tình yêu này là Trang và người kết thúc là Tú, cô ta nói ra những lời như vậy không thấy ngượng hả ta. 

Đồng ý rằng cả hai cô gái này đều đẹp, đều giàu, đều có nhiều người theo đuổi nhưng cả 2 không thể vì điều này mà coi thường người khác được. Xem xong mà tôi chỉ muốn nói một từ thôi: Chê!

Người ta hay nói muốn đánh giá một người như thế nào thì nhìn bạn của họ là nhìn ra được ngay. Câu này thật sự đúng đó, bản thân ta như thế nào thì sẽ thu hút được người có năng lượng giống như vậy. Cả 2 cô nàng hống hách Linh và Trang công nhận có cùng suy nghĩ ghê, xem thì nhìn đâu tưởng họ oan ức lắm nhưng thật sự cũng không ra gì. 

Mà kiểu này thì tương lai còn khó nói hơn khi Linh lại chính là em trai của Quy (Mạnh Trường) - người có ý định cua Ly (Thùy Anh). Phen này “giặc Ngô” lại càng có lý do để lên mặt cho xem. Đó giờ chúng ta đã quá quen với drama mẹ chồng - nàng dâu, tôi nghĩ rằng chúng ta sắp được xem drama mới giữa nàng dâu và “bà cô bên chồng” đầy thú vị này rồi đây. 

Chưa hết, nhìn Linh lên mặt như vậy đó nhưng tôi dự đoán mai mốt cô nàng sẽ thích Tú cho mà xem. Ghét của nào trời hay trao của đó lắm, có khi mai mốt lại chạy theo người ta không chừng. Chứ còn cặp Trang - Tú thì coi như đến đây là hết, không còn có thể hàn gắn được nữa.

Liệu rằng Ly sẽ phản ứng như thế nào khi Tú bị Linh coi thường như vậy? Giữa họ sẽ như thế nào nếu như tương lai Quy và Ly tiến đến với nhau? Để giải đáp cho những câu hỏi này thì hãy đón xem Đừng Nói Khi Yêu trên VTV3 để hóng hớt những tình tiết mới nhất.

>> Xem thêm: Đừng Nói Khi Yêu: Oan gia khai chiến, Quy chớp cơ hội để được gần Ly

* Bài viết của Chloe Nguyen chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu cũng quan tâm đến Đừng Nói Khi Yêu , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Đừng Nói Khi Yêu? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.