x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Đừng Nói Khi Yêu: Leo Nguyễn hoàn hảo nhưng lại quá xem trọng tiền bạc

Chloe Nguyen 11:35 - 08/02/2023

Sau 5 tập của Đừng Nói Khi Yêu, Quy (Mạnh Trường) hay còn được gọi là Leo Nguyễn ngày càng lộ bản chất của mình. Dù không phải hoàn toàn là xấu nhưng cũng khiến cho tôi hụt hẫng vì từ trước đến giờ tôi đã nghĩ anh hoàn hảo về mọi mặt. Không biết tương lai cặp đôi Ly (Thùy Anh) - Quy sẽ đi về đâu.

>> Xem thêm: Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc: Hồng vừa xuất hiện đã làm Đạt mê mẩn

Tôi thấy thường những vai nam chính thì tính cách sẽ rất tốt, chưa kể đến gia cảnh thì điều đó coi như hiển nhiên. Đối với Quy trong phim này, tôi trước đó đã cảm nhận rằng anh ta hoàn hảo không có gì để chê. Từ ngoại hình cho đến sự nghiệp đủ tiêu chí của một người đàn ông trong gia đình. Ngay từ lúc anh trúng “tiếng sét ái tình” của Ly, tôi đã nghĩ anh chắc chắn là mối lương duyên tiền định, nhưng càng xem và càng hiểu tính cách của Quy, tôi lại khá đắn đo và lo lắng.

Trong tập trước, anh luôn cho rằng dùng tiền có thể giải quyết được mọi việc. Quy luôn giục bạn thân chi thật mạnh để lấy mặt bằng trung tâm thể hình của Tú (Đình Tú). Thậm chí còn phát ngôn khiến tôi khá sốc: “Thà nhiều tiền vẫn tốt hơn có tình bạn mà nghèo", tôi không biết những người khác như thế nào nhưng đối với tôi thì lại thấy khá kì cục, tôi nghĩ cũng vì vậy mà bạn bè xung quanh anh dường như không có, còn anh thì không có gì ngoài tiền.

Còn trong tập 5, thấy Ly chưa thực sự tin tưởng mình, Leo Nguyễn mới liệt kê ra một loạt thông tin cá nhân, gia đình, tài sản mình đang sở hữu, tình trạng hôn nhân, rồi cả những ưu điểm hoàn hảo. 

Tôi cũng như Ly, không tin vào tai mình khi trước mặt là một chàng trai vô cùng hoàn hảo. Nghe giọng điệu của anh là tôi đoán ra được ngay anh có tính khoe mẽ, một người đàn ông bình thường sẽ không bao giờ phô trương ra những điều này dù anh ta có giàu bao nhiêu đi chăng nữa.

Anh nghĩ rằng nói ra những điều này thì Ly sẽ có hứng thú với anh hay sao? Tôi cho rằng điều này sẽ hoàn toàn ngược lại, vì với tính cách của Ly sẽ cô nàng sẽ “cao giá” tới cùng cho mà xem. Nhưng tôi nghĩ, anh ta có cái tính vậy thôi chứ tôi nghĩ cũng là người không phải xấu tính xấu nết gì, chỉ là vì anh quá đặt đồng tiền lên trên tất cả thôi. 

Cái cảnh xin số điện thoại thấy cưng thật chứ, hóa ra là trong lần xem hồ sơ của Ly, anh đã nằm lòng luôn ngày sinh của cô rồi. Điều này càng chứng tỏ là Quy thật lòng với cô gái này.

Cũng vì cái tính nết này của Quy, tôi mới hiểu được tại sao đến giờ này mãi mà Quy chưa có người yêu dù trong tay anh không thiếu điều gì. Thậm chí đến nụ hôn đầu anh còn chưa từng được nếm qua, có lẽ là do vì quá tự cao nên nghĩ rằng không ai xứng đáng với mình. Mà những người như vậy thì thường mai mốt sẽ gặp một người khiến cho họ dành hết sự quan tâm luôn, như đối với Ly đây, yêu từ cái nhìn đầu tiên luôn đó.

Nhưng về tương lai của 2 người này thì tôi lại thấy khó đoán. Nếu như Quy vẫn còn lối suy nghĩ xem trọng tiền bạc và tự cao thế này thì tôi nghĩ rằng họ sẽ không tiến xa được. Ly sẽ là lý do duy nhất khiến cho anh thay đổi, bởi vậy mới nói không thể nhìn vẻ bề ngoài mà đánh giá được bên trong. Còn bạn, bạn có nghĩ giống như tôi không? Hãy để lại bình luận bên dưới nha. 

>> Xem thêm: Mạnh Trường gây tranh cãi khi vào vai "soái ca" trong Đừng Nói Khi Yêu

* Bài viết của Chloe Nguyen chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu cũng quan tâm đến Đừng Nói Khi Yêu , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Đừng Nói Khi Yêu? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.