x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Đừng Nói Khi Yêu: Chuyện tình Tú khởi sắc có thể thoát kiếp “phi công”

Chloe Nguyen 10:35 - 07/02/2023

Xuyên suốt 3 tập đầu tiên của Đừng Nói Khi Yêu, chúng ta đã được giới thiệu qua về chuyện tình của Quy (Mạnh Trường) và Ly (Thùy Anh). Trong tập 4 sẽ là câu chuyện tình vừa mới khởi sắc của Tú (Đình Tú) cùng với Trang (Lương Thanh). Tôi dự đoán trong phim này anh sẽ thoát kiếp “phi công” cũng nên.

>> Xem thêm: Đừng Làm Mẹ Cáu: Bé Voi và Happi dù còn nhỏ nhưng đã rất hiểu chuyện

Cũng giống như mối lương duyên của Quy và Ly, Tú và Trang trước đó cũng đã gặp nhau vô tình ở trước một hộp đêm khi Trang và bạn bị một gã xấu giở trò. Quả thật một khi đã có duyên rồi thì có tránh thế nào cũng không được, mà bản thân chúng ta vẫn sẽ cảm thấy những sự trùng hợp đó vô cùng tự nhiên, không sắp xếp. Mấy ai ngờ được cô gái mà Tú đã ra tay giúp đỡ lại là học trò cưng của mẹ mình kia chứ. Những sự trùng hợp vô tình nhưng hữu ý một cách lạ thường.

Trước mắt thì tôi thấy khá suôn sẻ, mẹ Tú thì trước giờ luôn mong anh có một cô bạn gái vì trước giờ anh chỉ toàn một thân một mình, người con gái anh tiếp xúc duy nhất chỉ có Ly nhưng Ly thì ai trong gia đình Tú cũng xem như gia đình rồi. Mẹ Tú cũng lại rất ưng Trang - một người con gái xinh người đẹp nết, nói chuyện với con trai mà lại tâng bốc Trang như được mùa. Rõ là rất thích và muốn cho con mình nên đôi rồi đây!

Trong tập trước, bà còn lo sợ rằng Trang sẽ không chịu con trai mình. Nhưng mà tôi nghĩ điều hai người này đến với nhau đâu phải không thể cơ chứ. Cả hai đều còn trẻ lại còn chưa có người yêu, tôi nghĩ vẫn nên cho nhau một cơ hội để tìm hiểu nhau. Trang cũng vượt qua vòng “sơ loại” của cả mẹ Tú và Ly luôn. 

Chưa gì mà tôi thấy hết mẹ Tú rồi đến Ly đã “chốt đơn” cho Tú cô gái này rồi, nhìn cái sự mừng rỡ khi giao bánh của Ly cho Trang mà tôi thấy dễ thương ghê. Tự nhiên tôi cũng lại muốn có một cô bạn thân tinh tế như vậy ghê, quá được việc!

Thêm nữa, 2 bà mẹ đi xem bói, thầy nói rằng Tú hợp với những cô gái ôn nhu, dịu dàng nên Trang dự đoán sẽ nên duyên với Tú chứ không phải cô gái cá tính như Ly. Càng không phải là bạn thân Trang đồng thời cũng là em gái của Quy.

Tuy nhiên, xung quanh Tú lại có quá nhiều “máy bay”. Tôi không hiểu vì sao mà đạo diễn cứ lại phải cho Đình Tú đóng những vai có sự liên quan đến các chị lớn tuổi. Trong phim này cũng thế, Tú nhanh chóng rơi vào mắt xanh của một chị đẹp và được ngỏ ý mời gọi làm “bé đường”. Tất nhiên là với tính cách của anh thì dễ dàng gì bị đồng tiền chi phối đúng không nè, trong phim này có thể sẽ hoàn toàn ngược lại với những phim trước đó nha.. 

Nhưng điều này cũng không có nghĩa anh sẽ thích Trang nữa, tôi nghĩ vẫn phải cần một thời gian sau, trải qua nhiều biến cố thì cả hai mới đến được với nhau. Chưa kể có một điều mà tôi thấy lạ, tại sao Trang lại thấy Tú dường như đã gặp ở đâu đó? Tôi cho rằng có thể trong quá khứ họ đã có duyên với nhau một lần rồi cũng nên. Còn chuyện đó là gì thì tôi chưa thể đoán được.

Liệu rằng Tú có thoát được ải của những chị đẹp? Anh sẽ có chuyện tình đẹp với Trang hay không? Nếu cũng thắc mắc thì cùng tôi đón xem những tập tiếp theo của Đừng Nói Khi Yêu để biết thêm chi tiết nha.

>> Xem thêm: Đừng Làm Mẹ Cáu: Mẹ chồng của Vy "bắt ghen" đẳng cấp, rất đáng học hỏi

* Bài viết của Chloe Nguyen chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu cũng quan tâm đến Đừng Nói Khi Yêu , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Đừng Nói Khi Yêu? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.