x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Đừng Nói Khi Yêu: Oan gia khai chiến, Quy chớp cơ hội để được gần Ly

Andromeda 11:00 - 16/02/2023

Tôi thật không ngờ Quy (Mạnh Trường) lại có quyết tâm “cưa đổ” Ly (Thùy Anh) lớn đến như vậy, quả là người đàn ông có tất cả nhưng chỉ thiếu tình yêu và có lẽ lần này anh chàng đã quyết tâm có có cho bằng được. Gặp nàng ở trạm xe buýt rồi đi theo về đến tận ngõ để cưa cẩm, thật không còn gì có thể miêu tả được độ “bồ kết” Ly của Quy nữa rồi.

>>>Xem thêm: Đừng Nói Khi Yêu: Ly càng khó “đổ”, Leo Nguyễn càng muốn chinh phục

Quy có vẻ đã thực hiện phương châm theo đúng tên phim là “đừng nói khi yêu”, anh chàng không nói lời nào luôn mà toàn hành động thôi. Anh hành động lần nào là lần đó thành công mĩ mãn mới sợ chứ, chẳng thế mà đã được bà Phượng (Tú Oanh) – mẹ của Ly chấm ngay từ lần gặp đầu tiên.

Tôi không thể ngưng cười khi bà Phượng phát hiện ra “con rể tương lai” tên Quy, lại còn là Kim Quy, đúng lời thầy phán không trượt phát nào. Mà mọi người cũng biết rồi đó, Ly dù ngang ngạnh đến đâu nhưng khi đối mặt với mẹ cũng phải “tắt điện” thôi. Vậy nên tôi đoán Ly vẫn còn được mẹ “củ hành” dài dài, cho đến khi nào con gái ưng rể mẹ chọn mới thôi.

Chuyện này thật không dễ dàng vì Quy và Ly là cặp đôi oan gia chính hiệu, cứ chạm mặt là lại xích mích. Nhưng ông bà ta đã nói “ghét của nào trời trao của ấy” nên tôi sẽ không quá bất ngờ khi sau hàng loạt tình huống trớ trêu thì hai người sẽ thành đôi.

 Dù vậy, điều này cũng không quá ảnh hưởng đến sự hấp dẫn của cặp đôi này, tôi tin những khán giả khác cũng giống như tôi, mong chờ vào những màn đối đáp “kẻ tám lạng, người nửa cân” của hai anh chị đó nha.

Tạm thời, tôi cứ cho kết quả là 1 – 1, Ly đã làm Quy bị “Tào Tháo rượt” để trả đũa cho Tú (Đình Tú), nhưng Quy cũng đâu phải dạng vừa, anh chàng liền nắm bắt nay cơ hội này để Ly phải đến làm bánh trong nhà hàng của mình. “Vỏ quýt dày có móng tay nhọn” là câu nói không thể phù hợp hơn để sử dụng trong trường này, tôi đánh giá Quy đã trở thành một khắc tinh cứng cựa của Ly, chỉ sau mẹ Phượng mà thôi.

Dù chưa rõ kết quả nhưng tôi cũng có thể đoán trước là bà Phượng sẽ ủng hộ phương án này của “con rể tương lai” hết mình luôn rồi đó, thêm những lý do Quy đưa ra nó quá là thuyết phục nên không điều gì có thể phản đối được đâu. Bỗng nhiên, Ly lại trở thành nhân viên dưới quyền của Quy, mới nghĩ đến thôi mà đầu tôi đã vẽ ra cả tá drama dở khóc dở cười của cặp đôi oan gia này rồi.

Tôi cũng phải nể phục Quy vài phần, trước giờ cứ nghĩ anh chỉ biết tập trung cho kinh doanh, sự nghiệp bản thân. Ai có ngờ anh cũng là một “cao thủ tình trường” đó nha, vậy hóa ra trước giờ chỉ là Quy không muốn yêu, chưa tìm được người phù hợp chứ gặp đúng gu là đâu còn phải ngại ngùng điều gì.

Giữa lúc mối quan hệ của Tú và Trang (Lương Thanh) còn đang rối ren thì Ly và Quy lại đi theo chiều hướng ngược lại và tôi rất tin vào một ngày hai người sẽ thành đôi. Nhưng đường còn dài, cứ chờ xem họ phải trải qua những gì để có được những ngày hạnh phúc màu hồng, hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn và đáng mong chờ đó.

>>>Xem thêm: Hậu trường Đừng Làm Mẹ Cáu: Lộ bằng chứng Hạnh - Quân sẽ thành đôi

Còn mọi người có dự đoán gì về tương lai của những cặp đôi không? Hãy để lại dự đoán của mình bên dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi những tập tiếp theo của Đừng Nói Khi Yêu nha

* Bài viết của Andromeda chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn yêu thích phim truyền hình Việt và nhất là những bộ phim siêu hot của VFC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Đừng Nói Khi Yêu? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.