x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Dương Dung và dàn sao nữ Cbiz "phật hệ" không hề tranh đua với đời

Hóng hớt Cbiz 12:45 - 28/09/2021

Hóng Hớt Cbiz phát hiện trong giới giải trí Hoa ngữ, bên cạnh những nữ minh tinh nỗ lực hết mình vì tiền đồ, vì một tương lai tươi sáng, trở thành những “tam nương liều mạng” một năm không có ngày nghỉ thì cũng có người suy nghĩ vô cùng đơn giản, không tranh không giành, có phim thì quay thật tốt, không phim thì nghỉ ngơi, ở ẩn hoàn toàn. Những nghệ sỹ như thế mình hay gọi họ là người chơi “phật hệ”. Hãy cùng Hóng Hớt Cbiz tìm hiểu họ là ai nhé!

Hà Hoằng San

Trước khi chuyển mình sang làm diễn viên, Hà Hoằng San từng có thời gian lăn lộn trong giới người mẫu. Năm 2014, cô bắt đầu tiến quân vào showbiz với vai diễn đầu tay trong phim Năm Tháng Vội Vã ở tuổi 23 và ghi đậm dấu ấn bằng hàng loạt vai diễn tạo nên tên tuổi trong các tác phẩm như Phượng Dịch, Hậu Cung Như Ý Truyện, Lưu Kim Tuế Nguyệt, Cẩm Tâm Tựa Ngọc Thiên Long Bát Bộ….

Đừng thấy Hà Hoằng San thường xuyên xuất hiện trên màn ảnh nhỏ mà lầm cô nàng làm việc liều mạng, thật ra nữ diễn viên theo “phật hệ” đấy các bạn ạ! Khi hoàn thành một bộ phim, Hà Hoằng San thường đi đây đi đó, tham quan và chụp ảnh thỏa thích mới chịu quay lại guồng quay công việc.

Cao Viên Viên

"Nữ thần quốc dân" Cao Viên Viên – bà xã Triệu Hựu Đình là người chơi “phật hệ” thứ thiệt khi vào giới giải trí đã 23 năm nhưng chỉ có 29 bộ phim. Sau khi nữ diễn viên bước vào lễ đường hôn nhân năm 2015, Hóng Hớt Cbiz cũng ít thấy cô xuất hiện trên màn ảnh nhỏ, dường như đã lui về hậu trường, trở thành người phụ nữ của gia đình, hưởng thụ cuộc sống vui vẻ, hạnh phúc.

Nhắc đến Cao Viên Viên không thể không nhắc đến vai Chu Chỉ Nhược của cô trong Ỷ Thiên Đồ Long Ký bản 2003 kinh điển một thời. Chu Chỉ Nhược của Cao Viên Viên đã để lại nhiều ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả. Những tác phẩm sau có sự góp mặt của nữ diễn viên như Thiên Hạ Đệ Nhất, Chúng Ta Kết Hôn Đi… cũng đều được đánh giá cao về khả năng diễn xuất.

Dương Dung

Nhắc đến người chơi hệ "phật hệ" làm sao Hóng Hớt Cbiz có thể bỏ qua cái tên Dương Dung cho được. Dù đã hơn 40 tuổi nhưng nữ diễn viên chăm sóc nhan sắc cực tốt, không khác gì thời thiếu nữ cả. 

Bước chân vào giới giải trí nhiều năm, Dương Dung không thiếu phim để quay nhờ vẻ ngoài xinh đẹp cùng khả năng diễn xuất tốt của mình. Cô chinh phục khán giả qua hàng loạt vai diễn trong các phim Cung Tỏa Châu Liêm, Lục Trinh Truyền Kỳ, Vân Trung Ca… trở thành nữ phụ vạn năm xuất sắc trong mắt người xem.

Theo Hóng Hớt Cbiz được biết, sau khi quay phim xong, Dương Dung thường nghỉ ngơi nửa năm để đi du lịch, tìm kiếm niềm vui cho riêng mình. Nữ diễn viên từng thẳng thắn cho biết bản thân là người rất lười nên thường vì thể mà bỏ lỡ nhiều cơ hội tốt. 

Năm 2000, phim Thời Gian Hạnh Phúc của đạo diễn Trương Nghệ Mưu khởi quay, ban đầu ông liên lạc với Dương Dung, muốn cô đến thử vai nữ chính. Đại đạo diễn sẵn sàng đợi Dương Dung 4 tiếng đồng hồ vì vấn đề lịch trình của nữ diễn viên nhưng đáng tiếc, vai này cuối cùng lại vào tay Đổng Khiết. Dương Dung của giờ đây cũng vậy, quay phim phải xem tâm trạng, cô luôn duy trì trạng thái một năm chỉ nhận một hai phim mà thôi!

Những người theo “phật hệ” thế này thường không quá nổi tiếng vì khó duy trì được sức nóng của mình trong một thời gian dài. Thế nhưng, họ cảm thấy vui vẻ, mãn nguyện là được phải không các bạn. Không cần nổi đình nổi đám nhưng cứ nhìn vào Dương Dung hay Cao Viên Viên mà xem, có ai dám phủ nhận năng lực diễn xuất của họ hay không. Làm việc kết hợp nghỉ ngơi, tâm trạng tốt thì chất lượng phim cũng tốt hơn, Hóng Hớt Cbiz rất ấn tượng với lối sống như thế!

>>>Xem thêm: Tiêu Chiến và dàn nam thần sở hữu lúm đồng tiền nhìn đáng yêu hết nấc

* Bài đóng góp của Hóng Hớt Cbiz gửi cho DienAnh.Net

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.